Mở cửa cho trộm vào nhà rồi ra ăn vạ thằng bán khóa có đc ko các cụ?
Anh em có muốn làm hay không và có trách nhiệm hay khôngEm khẳng định nếu công an giao cái điện thoại cho các công ty bảo mật như BKAV, Viettel, FPT, CMC, vv
Họ sẽ chứng minh được thời điểm cài app hack, ai làm lộ thông tin
Công an ko đủ nhân lực trinh độ
Chưa kích hoạt mà đã bị charge thì còn ai vào đây nữa ngoài người bên trong VPB?Mới bị charge tầm 31củ thì thẻ em tự khoá mợ ạ chứ sau đó nó charge liên tục tiếp k đc. Thẻ Credit này của em hạn mức có 120củ thôi mà em dùng bao năm nay để đi chơi mua vé mb và chi tiêu ks qua booking. Chắc mời cf hay bia hơi đc mợ nhỉ nhưng đợt này em hơi bận xí thôi.
p/s: Hài ở chỗ là vpb gia hạn làm thẻ mới gửi về cho em mà em chưa nhận thẻ chưa kích hoạt thì đã bị lấy tt để charge qua Fb ads.
Fb không thể tự có thông tin thẻ khi thẻ còn chưa kích hoạt và chưa được gửi tới chủ thẻ. Có cũng không dùng được.Em nghe vẫn sai sai cụ ạ, nếu thế cụ viết mail hỏi facebook coi sao.
Mà khi đổi thẻ thì thường số thẻ cũng đổi, nếu thế làm sao đội Facebook biết số thẻ mới để charge đc?
Không có kết luận giám định chữ ký nào cụ nhé. Tất cả là sự trí trá từ phía VCB cụ ợ.Gửi xe vào bãi mà cụ bị mất hết cả chìa khóa lẫn vé xe thì không phải cụ chịu thì ai chịu?
Mà cụ có đọc các ví dụ cụ trích dẫn không:
Vụ 1: Mất 43 triệu do thanh toán qua MOMO với tài khoản liên kết, trong đó đã cho phép dùng thanh toán không cần xác thực (kiểu mua hàng Apple Store) và phát sinh mất tiền với kiểu thanh toán này. Chứ đã hack được hệ thống thanh toán MOMO hoặc VCB thì không chỉ bay 43 triệu.
Vụ 2: Cụ đọc không kỹ à, rút tiền tiết kiệm chuyển vào tài khoản không kỳ hạn. Từ tháng 6/2016-2019 mới ra ngân hàng thì tiền đã bị rút, các giấy tờ rút tiền được bên công an giám định chữ ký thì của chính chủ.
Ko muốn làm cũng lá 1 lý do nêu raAnh em có muốn làm hay không và có trách nhiệm hay không
Chưa kích hoạt mà đã bị charge thì còn ai vào đây nữa ngoài người bên trong VPB?
Khi gửi thẻ mới về, mã pin, số thẻ mấy thứ được gửi bên trong thư niêm phong. Không ai đọc được.
Fb không thể tự có thông tin thẻ khi thẻ còn chưa kích hoạt và chưa được gửi tới chủ thẻ. Có cũng không dùng được.
Không có kết luận giám định chữ ký nào cụ nhé. Tất cả là sự trí trá từ phía VCB cụ ợ.
Em sẽ gửi cả 2 chiều để cụ thẩm:
Phía người gửi tiền bị "rút ruột" tài khoản:
"Hôm đó tôi báo ngân hàng, nhưng phải đi viện nên chưa ra ngân hàng được. Đến ngày 11/1/2019, tôi gọi báo tiếp để rút tiền thì nhân viên ngân hàng báo chiều lên. Nhưng sau đó nhân viên ngân hàng nói để kiểm tra quỹ xem còn đủ không. Đến 16h thì nhân viên báo lại vì báo muộn quá nên thông cảm và sáng mai đến. Tuy nhiên sáng hôm sau là ngày nghỉ.
Mấy ngày đó tôi sơ suất nên để mất sổ tiết kiệm ở đâu không nhớ. Tôi nghĩ là trình chứng minh thư có thể rút được nên cũng không vội đi làm lại.
Đến ngày 14/1, vợ chồng tôi lên thì ngân hàng báo tiền trong tài khoản không còn. Họ nói tôi đã rút hết tiền tiêu trước đó. Họ cung cấp các giao dịch rút nhưng tôi thấy chữ kỹ và thời gian không đúng, không phải chữ ký của tôi", chị H trình bày với PV.
Còn anh Nguyễn Khắc T (chồng chị H) chia sẻ: "Đợt tháng 5/2016, vợ chồng tôi lên cầm cố sổ tiết kiệm 1,8 tỷ đồng để vay 300 triệu đồng. Sau đó đến kỳ hạn rút sổ thì chúng tôi rút tiền ra trả nợ cho ngân hàng. Từ thời điểm đó trong sổ tiết kiệm chúng tôi còn 1,5 tỷ đồng.
Bây giờ ngân hàng họ đưa ra các giao dịch đều trong năm 2016 mà trước đó năm 2014,2015 cũng không có giao dịch nào. Năm 2017-2018 chúng tôi cũng giao dịch nhưng ngân hàng trích xuất không có giao dịch".
Phía ngân hàng Vcb:
"Hôm qua chúng tôi đã làm việc với Phòng An ninh kinh tế, đại diện phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An để xác minh chữ ký hồ sơ chứng từ rút tiền với chữ ký lưu tại ngày gửi của chị H.
Phòng An ninh kinh tế có mặt ở đó để theo dõi tiến trình làm việc của các bên. Hôm nay thì đã có kết quả sơ bộ về giám định chữ ký thì sơ bộ các chữ ký đều là của chị H.
Chúng tôi đã hẹn chị H cùng với chồng 10h sáng 17/1 đến trụ sở ngân hàng Ngoại thương Vinh để nhận công văn trả lời chính thức của ngân hàng và kèm theo đó là kết luận giám định chữ ký.
100% là do chị H rút", Trưởng phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank tại 76 Nguyễn Thị Minh Khai khẳng định với PV.
Tuy nhiên sau đó:
Trưa 17/1, trao đổi với PV, anh Nguyễn Khắc T và chị Nguyễn Thị H cho biết, sáng cùng ngày đã làm việc với lãnh đạo ngân hàng Vietcombank tại số 9 Nguyễn Sỹ Sách (TP. Vinh), cùng đại diện Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Nghệ An.
Tuy nhiên, ở buổi làm việc này vợ chồng anh T không nhận được văn bản thông báo nào từ ngân hàng, cũng như kết luận về giám định chữ ký liên quan đến sự việc.
"Họ hẹn chúng tôi đến để trả lời và trả kết quả giám định chữ ký, nhưng họ không đưa cho chúng tôi. Không có thông báo nào, không có kết luận nào", anh Nguyễn Khắc T nói và cho biết, vợ chồng anh sẽ tiếp tục làm đơn để khởi kiện sự việc này ra tòa.
Diễn biến đầy đủ mời cụ xem lại ở đây:
Khách nữ báo 1,5 tỷ đồng tiền gửi "biến mất", đại diện ngân hàng: 100% do khách rút
Trong khi chị H nói số tiền 1,5 tỷ đồng gửi tiết kiệm trước đó đã "biến mất" thì đại diện ngân hàng khẳng định, người rút tiền chính là chị này.soha.vn
Vâng cụ.Ko muốn làm cũng lá 1 lý do nêu ra
Hoặc là dốt có làm cũng ko đc thì nói như vậy
Em làm kinh nghiệm bên FDI thì anh em cực kỳ thích nghiên cứu những cái mới lạ.
Nên em hiểu các đội BKAV Viettel FPT CMC.... hoặc các nhóm tự do
Đấy nó là đam mê, mà nó cũng là trình độ
Dốt lại lười bao biện thì cứ dốt mãi.
Trời đất, cụ đưa tin hôm 17/01/2019 để phản bác tin 22/01/2019 trong đó tin 22/01/2019 nói rõ có bản giám định.Không có kết luận giám định chữ ký nào cụ nhé. Tất cả là sự trí trá từ phía VCB cụ ợ.
Em sẽ gửi cả 2 chiều để cụ thẩm:
Phía người gửi tiền bị "rút ruột" tài khoản:
"Hôm đó tôi báo ngân hàng, nhưng phải đi viện nên chưa ra ngân hàng được. Đến ngày 11/1/2019, tôi gọi báo tiếp để rút tiền thì nhân viên ngân hàng báo chiều lên. Nhưng sau đó nhân viên ngân hàng nói để kiểm tra quỹ xem còn đủ không. Đến 16h thì nhân viên báo lại vì báo muộn quá nên thông cảm và sáng mai đến. Tuy nhiên sáng hôm sau là ngày nghỉ.
Mấy ngày đó tôi sơ suất nên để mất sổ tiết kiệm ở đâu không nhớ. Tôi nghĩ là trình chứng minh thư có thể rút được nên cũng không vội đi làm lại.
Đến ngày 14/1, vợ chồng tôi lên thì ngân hàng báo tiền trong tài khoản không còn. Họ nói tôi đã rút hết tiền tiêu trước đó. Họ cung cấp các giao dịch rút nhưng tôi thấy chữ kỹ và thời gian không đúng, không phải chữ ký của tôi", chị H trình bày với PV.
Còn anh Nguyễn Khắc T (chồng chị H) chia sẻ: "Đợt tháng 5/2016, vợ chồng tôi lên cầm cố sổ tiết kiệm 1,8 tỷ đồng để vay 300 triệu đồng. Sau đó đến kỳ hạn rút sổ thì chúng tôi rút tiền ra trả nợ cho ngân hàng. Từ thời điểm đó trong sổ tiết kiệm chúng tôi còn 1,5 tỷ đồng.
Bây giờ ngân hàng họ đưa ra các giao dịch đều trong năm 2016 mà trước đó năm 2014,2015 cũng không có giao dịch nào. Năm 2017-2018 chúng tôi cũng giao dịch nhưng ngân hàng trích xuất không có giao dịch".
Phía ngân hàng Vcb:
"Hôm qua chúng tôi đã làm việc với Phòng An ninh kinh tế, đại diện phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An để xác minh chữ ký hồ sơ chứng từ rút tiền với chữ ký lưu tại ngày gửi của chị H.
Phòng An ninh kinh tế có mặt ở đó để theo dõi tiến trình làm việc của các bên. Hôm nay thì đã có kết quả sơ bộ về giám định chữ ký thì sơ bộ các chữ ký đều là của chị H.
Chúng tôi đã hẹn chị H cùng với chồng 10h sáng 17/1 đến trụ sở ngân hàng Ngoại thương Vinh để nhận công văn trả lời chính thức của ngân hàng và kèm theo đó là kết luận giám định chữ ký.
100% là do chị H rút", Trưởng phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank tại 76 Nguyễn Thị Minh Khai khẳng định với PV.
Tuy nhiên sau đó:
Trưa 17/1, trao đổi với PV, anh Nguyễn Khắc T và chị Nguyễn Thị H cho biết, sáng cùng ngày đã làm việc với lãnh đạo ngân hàng Vietcombank tại số 9 Nguyễn Sỹ Sách (TP. Vinh), cùng đại diện Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Nghệ An.
Tuy nhiên, ở buổi làm việc này vợ chồng anh T không nhận được văn bản thông báo nào từ ngân hàng, cũng như kết luận về giám định chữ ký liên quan đến sự việc.
"Họ hẹn chúng tôi đến để trả lời và trả kết quả giám định chữ ký, nhưng họ không đưa cho chúng tôi. Không có thông báo nào, không có kết luận nào", anh Nguyễn Khắc T nói và cho biết, vợ chồng anh sẽ tiếp tục làm đơn để khởi kiện sự việc này ra tòa.
Diễn biến đầy đủ mời cụ xem lại ở đây:
Khách nữ báo 1,5 tỷ đồng tiền gửi "biến mất", đại diện ngân hàng: 100% do khách rút
Trong khi chị H nói số tiền 1,5 tỷ đồng gửi tiết kiệm trước đó đã "biến mất" thì đại diện ngân hàng khẳng định, người rút tiền chính là chị này.soha.vn
Đổi thẻ hết hạn nó vẫn giữ số cũ và chỉ thay cvv thôi mợ ạ. Em có email cả fb nhưng có vẻ k ăn thua, từ hồi tháng 10 rồi mợ ạ, tiền back về rồi nên thôi em cũng k lăn tăn gì. Mỗi tội giờ chán k muốn dùng vpb em quay ra dùng techcom thì thẻ cũng lại đổi. Cay cái là mấy hôm nay ngày nào cũng mấy em techcom tra tấn em đt vì cái thẻ, suốt ngày dt hỏi để xem có nâng cấp hay cần vay tiền k? Quá mệt mỏi với banks mợ ạ, vậy là bank nào cũng thế tt lộ khắp nơi khi mợ đổi thẻ hay có làm gì liên quan. HaizaEm nghe vẫn sai sai cụ ạ, nếu thế cụ viết mail hỏi facebook coi sao.
Mà khi đổi thẻ thì thường số thẻ cũng đổi, nếu thế làm sao đội Facebook biết số thẻ mới để charge đc?
À thôi quên nó đi vậy ạ, các NH giờ khó khăn nên chắc thúc đẩy vụ up sales, cross sales nên mới có nhiều em xinh tươi dập dìu cụ anh ạ. Cụ phải thấy mình rất tiềm năng có giá mới phảiĐổi thẻ hết hạn nó vẫn giữ số cũ và chỉ thay cvv thôi mợ ạ. Em có email cả fb nhưng có vẻ k ăn thua, từ hồi tháng 10 rồi mợ ạ, tiền back về rồi nên thôi em cũng k lăn tăn gì. Mỗi tội giờ chán k muốn dùng vpb em quay ra dùng techcom thì thẻ cũng lại đổi. Cay cái là mấy hôm nay ngày nào cũng mấy em techcom tra tấn em đt vì cái thẻ, suốt ngày dt hỏi để xem có nâng cấp hay cần vay tiền k? Quá mệt mỏi với banks mợ ạ, vậy là bank nào cũng thế tt lộ khắp nơi khi mợ đổi thẻ hay có làm gì liên quan. Haiza
Nói thế thôi chứ cv đi lại rồi dùng thẻ quen rồi cụ ạ nên k dùng banks này thì dùng banks khác thôi ạ.Lích kích dùng 2 điện thoại vậy. 1 cái chuyên cài bank thì không dùng vào bất cứ việc gì khác ngoài nghe gọi. 1 cái chơi game, giải trí với mạng xã hội các thứ.
Thẻ đổi hết sang debit là các em ngân hàng chán ngay không bao giờ hỏi han gì nữa
Như cụ Nhimtiu ở trên, mất tiền trong thẻ tín dụng nhưng tra soát được hoàn tiền về. Đó là lợi thể mà dùng tiền tài khoản và thẻ debit không cóLích kích dùng 2 điện thoại vậy. 1 cái chuyên cài bank thì không dùng vào bất cứ việc gì khác ngoài nghe gọi. 1 cái chơi game, giải trí với mạng xã hội các thứ.
Thẻ đổi hết sang debit là các em ngân hàng chán ngay không bao giờ hỏi han gì nữa
Em nói về thẻ credit và debit thôi. Thẻ credit đem lại nguồn thu cho ngân hàng lớn hơn hay sao đó nên rất hay được chăm sóc hỏi han, nên cụ sẽ bị làm phiền nhiều. Thẻ debit thì không, các em thấy thẻ debit là chán không buồn hỏiNói thế thôi chứ cv đi lại rồi dùng thẻ quen rồi cụ ạ nên k dùng banks này thì dùng banks khác thôi ạ.
Bản giám định của đơn vị cấp tỉnh trong phần lớn trường hợp là chuẩn nhưng đôi khi, trong những tình huống nhất định, chưa chắc đã là chuẩn xác nhé cụ. Nếu như nó có sự tác động của một bên nào đó?Trời đất, cụ đưa tin hôm 17/01/2019 để phản bác tin 22/01/2019 trong đó tin 22/01/2019 nói rõ có bản giám định.
Vụ khách nữ tố mất 1,5 tỷ: Ngân hàng ra thông báo 'MẬT', khách hàng vẫn không đồng tình
Sau khi có đơn khiếu nại từ phía chị Hoa, Vietcombank chi nhánh Vinh đã ra thông báo mật gửi đến chị nhưng phía khách hàng chưa đồng tình với trả lời này.soha.vn
Nó mất tg thôi cụ mà em thấy rõ là thời điểm họ thay thẻ mới trong quá trình giao thẻ bị lộ thông tin. Cu giao thẻ dt em đã bẩu em bận ctac k ở hn lấy đc nếu k giao đc cho vk anh thì gửi ở banks anh về lấy mà nó cứ lèm bèm mãi em bực quá em mới bẩu thế mày ném mẹ nó đi tao k cần lấy nữa. Tất nhiên là nó k dám ném vì thẻ k giao thì nó sẽ phải back về bank nhưng k biết có phải nó chính là đứa bóc phong bì ra và lấy số thẻ em để tt qua FB ads k??? K phải ai cũng có thể làm việc này nếu k dính hay biết về công nghệ. Em dùng 3 thẻ thường xuyên bên vpb mà em huỷ hết luôn coi như bỏ k chơi nữa, nghĩ ló chán cc ạ.Như cụ Nhimtiu ở trên, mất tiền trong thẻ tín dụng nhưng tra soát được hoàn tiền về. Đó là lợi thể mà dùng tiền tài khoản và thẻ debit không có
Giám định chữ ký, là 1 khoa học khá chuẩn, nên không chú nào dám hạ bút bẩu Đúng khổ chủ ký - trong khi thực tế không phải vậy đâu bác.Bản giám định của đơn vị cấp tỉnh trong phần lớn trường hợp là chuẩn nhưng đôi khi, trong những tình huống nhất định, chưa chắc đã là chuẩn xác nhé cụ. Nếu như nó có sự tác động của một bên nào đó?
Vì giám định nó sẽ là chuẩn nếu như những yếu tố liên quan tới nó khớp với nhau. Ở trường hợp này không có điều đó.
"Chữ ký, chữ viết Nguyễn Thị Hoa trên các yêu cầu rút tiền so với mẫu chữ ký, chữ viết của bà Nguyễn Thị Hoa trên yêu cầu gửi tiền, đơn khiếu nại ngày 15/1/2019 là do cùng một người ký, viết ra (Gửi kèm văn bản trả lời kết quả giám định số 05,06 ngày 16/1/2019 của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Nghệ An", bản thông báo nêu rõ để trả lời cho khách hàng Hoa.
Sau khi nhận được thông báo của phía ngân hàng Vietcombank chi nhánh Vinh, chị Hoa cho biết không đồng tình với cách giải quyết này nên tiếp tục làm đơn gửi các cơ quan chức năng để nhờ vào cuộc điều tra làm rõ.
"Họ nói tôi gửi nhiều sổ, gửi nhiều nơi nhưng tôi xác nhận chỉ gửi duy nhất 1 sổ cứ cộng dồn tiền vào và cũng chỉ gửi ở Phòng giao dịch Quán Bàu chứ không gửi nhiều nơi. Những số liệu mà ngân hàng gửi cho tôi nói về ngày mở sổ và rút sổ tiết kiệm tôi thấy rất vô lý và tôi khẳng định không đúng sự thật.
Chữ ký trong yêu cầu rút tiền mà ngân hàng cung cấp tôi thấy được tô đi tô lại nhiều lần và đó không phải chữ ký của tôi. Tôi mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ để trả lại số tiền cho gia đình chúng tôi", chị Hoa nói.
Vụ khách nữ tố mất 1,5 tỷ: Ngân hàng ra thông báo 'MẬT', khách hàng vẫn không đồng tình
Sau khi có đơn khiếu nại từ phía chị Hoa, Vietcombank chi nhánh Vinh đã ra thông báo mật gửi đến chị nhưng phía khách hàng chưa đồng tình với trả lời này.soha.vn
Trở lại bài trước đó thì:
"Hôm đó tôi báo ngân hàng, nhưng phải đi viện nên chưa ra ngân hàng được. Đến ngày 11/1/2019, tôi gọi báo tiếp để rút tiền thì nhân viên ngân hàng báo chiều lên. Nhưng sau đó nhân viên ngân hàng nói để kiểm tra quỹ xem còn đủ không. Đến 16h thì nhân viên báo lại vì báo muộn quá nên thông cảm và sáng mai đến. Tuy nhiên sáng hôm sau là ngày nghỉ.
Mấy ngày đó tôi sơ suất nên để mất sổ tiết kiệm ở đâu không nhớ. Tôi nghĩ là trình chứng minh thư có thể rút được nên cũng không vội đi làm lại.
Đến ngày 14/1, vợ chồng tôi lên thì ngân hàng báo tiền trong tài khoản không còn. Họ nói tôi đã rút hết tiền tiêu trước đó.
Nếu là tiền có trong tài khoản thì nhân viên ngân hàng việc gì phải đưa ra nhiều lý do để thoái thác cho KH rút? Đầu tiên báo chiều lên. Sau đó lại báo kiểm tra quỹ còn đủ không. Đến 16h thì lại báo lần nữa vì muộn nên để hôm sau. Mà hôm sau là ngày nghỉ giao dịch.
Hiện thực là tiền lúc đó đã không còn trong tài khoản.
Nếu là chủ tài khoản rút thì phía ngân hàng sẽ rất nhanh chóng đưa ra chứng từ bảo chị/em đã rút rồi vào ngày này, ngày này. Không có chuyện vẽ ra lý do 3 - 4 ngày để liệu vụ việc vậy đâu cụ.
Vụ 43 củ là của ông gì xưng dân IT hịn à Cụ?Gửi xe vào bãi mà cụ bị mất hết cả chìa khóa lẫn vé xe thì không phải cụ chịu thì ai chịu?
Mà cụ có đọc các ví dụ cụ trích dẫn không:
Vụ 1: Mất 43 triệu do thanh toán qua MOMO với tài khoản liên kết, trong đó đã cho phép dùng thanh toán không cần xác thực (kiểu mua hàng Apple Store) và phát sinh mất tiền với kiểu thanh toán này. Chứ đã hack được hệ thống thanh toán MOMO hoặc VCB thì không chỉ bay 43 triệu.
Vụ 2: Cụ đọc không kỹ à, rút tiền tiết kiệm chuyển vào tài khoản không kỳ hạn. Từ tháng 6/2016-2019 mới ra ngân hàng thì tiền đã bị rút, các giấy tờ rút tiền được bên công an giám định chữ ký thì của chính chủ.
Dt gọi suốt ngang tra tấn đến mức em nghe em bên tcb cái phải nói luôn anh đang bận mợ ạ. Mệt phết.À thôi quên nó đi vậy ạ, các NH giờ khó khăn nên chắc thúc đẩy vụ up sales, cross sales nên mới có nhiều em xinh tươi dập dìu cụ anh ạ. Cụ phải thấy mình rất tiềm năng có giá mới phải
Vụ đó không thấy khổ chủ ý kiến gì thêm. Chỉ có anh em trên này đoán già đoán non. Mua thẻ thì rất dễ được hoàn tiền, bên bưu điện hoàn tiền và khóa số thẻ đó lại là xongVụ 43 củ là của ông gì xưng dân IT hịn à Cụ?
Dân trí dạng cụ ko hơn dc ai đâu. Nghĩ đi rồi hãy mở mồm.Cụ phải đọc các phản hồi trên các báo mới thấy sợ trình độ dân trí và đổ tội của dân ta (ví dụ trên báo tuổi trẻ). Chứ như các cụ mợ ở đây đa phần đều hiểu biết cả trừ vài cụ/mợ dạng @nicholas1618, khanhnguyen09...
Có cả cách hack sim ntn nữa ah???Em rành về NH mà con suýt bị lừa. 1 con bé mạo danh NH thông báo nâng cấp thẻ tín dụng của em lên hạng VIP và tặng voucher. Nó hỏi linh tinh 1 lúc thì đề nghị cung cấp chi tiết họ tên, CCCD, số đt, số seri thẻ ..... Em phát hiện ra liền hỏi nếu mày là NV NH thì mày vào hệ thống sẽ có hết thông tin của tao, tại sao phải hỏi. Nó liền cắt máy.
Nếu người nào không biết, vô tư khai báo cho nó đầy đủ thông tin, nó sẽ gửi 1 tin nhắn 'NÂNG HẠN MỨC" và đề nghị KH bấm YES.
Lúc này sim của đt sẽ bị chết và biến thành sim ảo trong tay bọn lừa đảo.
Với những thông tin KH tự cung cấp gồm CCCD, số tk, .... + sim ảo của KH trong tay thì 3 phút sau là KH mất sạch tiền trong TK hoặc trong thẻ tín dụng.
Chiều lại có cả em bên vib bank mời mở thẻ, em k rõ tt khách ngân hàng quản lý kiểu gì nữa mợ ạ?À thôi quên nó đi vậy ạ, các NH giờ khó khăn nên chắc thúc đẩy vụ up sales, cross sales nên mới có nhiều em xinh tươi dập dìu cụ anh ạ. Cụ phải thấy mình rất tiềm năng có giá mới phải