- Biển số
- OF-404991
- Ngày cấp bằng
- 16/2/16
- Số km
- 578
- Động cơ
- 232,556 Mã lực
Không hiểu mấy ông làm dịch vụ bảo dưỡng kiểu gì mà để em này em ấy kêu thế này thì xe bán cho ai. Chỉ khổ mấy anh em đi sales thôi !!!
Hong Nhung Vo Thi: Lúc chưa mua nhân viên nc rất ok, nhiệt tình. Khi mua r, tới lúc đi bảo dưỡng thì hỡi ôi!!!! Mình giống như là đi xin đc bảo dưỡng chứ k phải là CSKH nữa. Thái độ nhan viên thay đổi 180* kinh đông lun.... Chạy xe vô, vào phòng gặp nhân viên bão dưỡng:
Mình: a cho e bd xe
NV: chạy bnhiu cây?
Mình: dạ 5000 cây r a.
NV: bjo mún làm gì?
Mình: thì khi mua xe các a có nói với e là theo sổ bd , tới bnhiu km thì đưa xe vô ktra mà a.
NV: .....Uhm....nhưng chị muốn làm j?
Mình:.....( ngẩn tò te).... Thì a kiểm tra nhớt, dầu, hay j đó. Bjo a hỏi e thì e cũng pó tay. E nghĩ vào bd là các a ktra hết.
NV:.......rồi, c ra kia ngồi chờ....
Đó chỉ là lần đầu tiên đi bd, nghĩ tới những lần sau thì trời ơi thà ra gara thằng bạn cho xong.
Àh!! Chưa xong đâu, bd về trên hãng ford có gọi đt hỏi thăm, cũng trình bày những bức xúc . Chị tổng đài cũng hỏi tới nhiệt tình, có j k hài lòng mình đều nói hết.
Rồi 1 chiều kia , tới lần bd thứ 2 , cũng chạy xe xuống Bến Thành Ford và cũng nhận 1 xô nc đá như lần đầu.....
Bjo nếu mà nói thì thà ra đập moẹ chiếc xe cho rồi, chứ t.g đâu mà ngồi viết ra cho hết. Còn nhìu chuyện bực bội lắm mấy chế ơi.
Thái độ phục vụ k tốt(0đ), EcoSport mới mua 7/2014 tới nay chạy chưa tới 2 năm, giàn lạnh xuống cấp thấy ghe. Hen là mua phiên bản titanium đó nha, mà đặt xe trc cả tháng mới có xe lận đó.
Nói thật e đã kêu bán xe từ mấy tháng trc kìa, chán thật.
MỘT LẦN SỢ TỚI GIà!
E mà bán đc con này thì sau này đi ngang hãng Ford e k thèm dòm chứ đừng nói vô mua.
Hong Nhung Vo Thi: Lúc chưa mua nhân viên nc rất ok, nhiệt tình. Khi mua r, tới lúc đi bảo dưỡng thì hỡi ôi!!!! Mình giống như là đi xin đc bảo dưỡng chứ k phải là CSKH nữa. Thái độ nhan viên thay đổi 180* kinh đông lun.... Chạy xe vô, vào phòng gặp nhân viên bão dưỡng:
Mình: a cho e bd xe
NV: chạy bnhiu cây?
Mình: dạ 5000 cây r a.
NV: bjo mún làm gì?
Mình: thì khi mua xe các a có nói với e là theo sổ bd , tới bnhiu km thì đưa xe vô ktra mà a.
NV: .....Uhm....nhưng chị muốn làm j?
Mình:.....( ngẩn tò te).... Thì a kiểm tra nhớt, dầu, hay j đó. Bjo a hỏi e thì e cũng pó tay. E nghĩ vào bd là các a ktra hết.
NV:.......rồi, c ra kia ngồi chờ....
Đó chỉ là lần đầu tiên đi bd, nghĩ tới những lần sau thì trời ơi thà ra gara thằng bạn cho xong.
Àh!! Chưa xong đâu, bd về trên hãng ford có gọi đt hỏi thăm, cũng trình bày những bức xúc . Chị tổng đài cũng hỏi tới nhiệt tình, có j k hài lòng mình đều nói hết.
Rồi 1 chiều kia , tới lần bd thứ 2 , cũng chạy xe xuống Bến Thành Ford và cũng nhận 1 xô nc đá như lần đầu.....
Bjo nếu mà nói thì thà ra đập moẹ chiếc xe cho rồi, chứ t.g đâu mà ngồi viết ra cho hết. Còn nhìu chuyện bực bội lắm mấy chế ơi.
Thái độ phục vụ k tốt(0đ), EcoSport mới mua 7/2014 tới nay chạy chưa tới 2 năm, giàn lạnh xuống cấp thấy ghe. Hen là mua phiên bản titanium đó nha, mà đặt xe trc cả tháng mới có xe lận đó.
Nói thật e đã kêu bán xe từ mấy tháng trc kìa, chán thật.
MỘT LẦN SỢ TỚI GIà!
E mà bán đc con này thì sau này đi ngang hãng Ford e k thèm dòm chứ đừng nói vô mua.