- Biển số
- OF-347760
- Ngày cấp bằng
- 22/12/14
- Số km
- 2,401
- Động cơ
- 285,532 Mã lực
- Tuổi
- 48
Em cùng quan điểm này. Đây là tranh chấp dân sự.khách nên khởi kiện ra toà
Em cùng quan điểm này. Đây là tranh chấp dân sự.khách nên khởi kiện ra toà
Con kiến mà kiện củ khoai. Tòa đếu có bộ phận giám định kỹ thuật độc lập. Hay mời ks Toạch nếu ổng có thẩm quyền. Xác định bay 2 con xe fo huyền chưa chắc đã thắng nhé 2 cụ. Đồng bạc đâm toạc tờ giấy bao đời vẫn đúng. Hội bvntd là cái chi mô?Em cùng quan điểm này. Đây là tranh chấp dân sự.
Tòa không có mà trưng cầui bác nhé, các đượng sự cũng đều có quyền yêu cầu giám định bác ạ.Tòa đếu có bộ phận giám định kỹ thuật
Chiều từ đại lí nó bẩuĐếu nghe 1 chiều
Chủ thớt đưa nốt chiều thông tin bên kia lên xem nào
Còn gì nữa mà hóng cụ?!Ngồi hóng 2 bên.
Còn con hay được hoán cải làm limosin nữabán tải + Everest nữa cụ nhỉ, thấy hai dòng này hot, còn lại fiesta, focus, mondeo đăng xuất lâu lắm rồi.
Đợt đấy chưa bị ăn đòn cụ ạ, lần này sấp mặt.Này hình như có thớt rồi mà nhỉ?
e nghiện Ford, nhưng vụ ntnay, Hãng nó không có thông tin hay ý kiến kịp thời là ntn nhỉ?
Ford xử lý tình huống kém nhỉ, xong để các hãng nhảy vào hôi đẩy sự việc từ a thành z luôn, dân tình thì chả ai biết sự việc đúng ra là ntn cả.
Ford VN dính nhiều phốt kiểu này thật. Ở VN có lẽ dv sau bán hàng của Toy và Honda tốt nhất thật các cụ ạ. Chưa bao h e thấy mấy hãng của Nhật làm trò này (gây gổ, chửi bới thậm chí phang khách hàng thẳng tay).
Ở nước ngoài nhất là Mỹ mà kiểu này thì xác định phá sản mứt không có mà ăn đấy cc ạ, hội bảo vệ tiêu dùng nó nhảy vào, rồi báo chí các thứ nó vào. Không quỳ xuống mà xin lỗi khách hàng mà đền con xe mới + tiền thì bốc hơi phút mốt.Hãi nhỉ, trước nay e vẫn có thiện cảm với ford vì hồi làm mỏ e vẫn hay chạy con everest đi đồi núi
Honda thì em không bao giờ mua ê tô của nó vì ngáo giá, em vào Head Honda bảo dưỡng con Airblade nhân viên họ nhiệt tình cực kỳ, mời em vào phòng khách lịch sự, rót cho em cốc nước, làm em đến ngại ấy.Ford VN dính nhiều phốt kiểu này thật. Ở VN có lẽ dv sau bán hàng của Toy và Honda tốt nhất thật các cụ ạ. Chưa bao h e thấy mấy hãng của Nhật làm trò này (gây gổ, chửi bới thậm chí phang khách hàng thẳng tay).
cho e hỏi cccm là cái hội bảo vệ ng tiêu dùng đã bảo vệ được bnhieu người rồi? Và hội đó hoạt động ntn? Và trụ sở ở đâu? Vì e chưa thấy dấu ấn gì cảỞ nước ngoài nhất là Mỹ mà kiểu này thì xác định phá sản mứt không có mà ăn đấy cc ạ, hội bảo vệ tiêu dùng nó nhảy vào, rồi báo chí các thứ nó vào. Không quỳ xuống mà xin lỗi khách hàng mà đền con xe mới + tiền thì bốc hơi phút mốt.
Ở VN thì mấy cái hội bảo vệ trẻ em rồi tiêu dùng để làm cảnh cho nhiều biên chế, và sảy ra thì nó dùng money đấm cho đội xanh rồi.
Vâng, đương nhiên là thế rồi. Giám định sẽ uốn mềm mại theo bên nào chi nhiều bác ợ.Tòa không có mà trưng cầui bác nhé, các đượng sự cũng đều có quyền yêu cầu giám định bác ạ.
Vâng, vào đó mình có cảm giác đc tôn trọng cụ nhỉ, dù mình có quyết định tn thì nó vẫn luôn làm thế.Honda thì em không bao giờ mua ê tô của nó vì ngáo giá, em vào Head Honda bảo dưỡng con Airblade nhân viên họ nhiệt tình cực kỳ, mời em vào phòng khách lịch sự, rót cho em cốc nước, làm em đến ngại ấy.
Honda thì em không bao giờ mua ê tô của nó vì ngáo giá, em vào Head Honda bảo dưỡng con Airblade nhân viên họ nhiệt tình cực kỳ, mời em vào phòng khách lịch sự, rót cho em cốc nước, làm em đến ngại ấy.
Em không thấy nó có tác dụng gì nên cũng chẳng quan tâm, và cả cái hội bảo vệ trẻ em nữa.cho e hỏi cccm là cái hội bảo vệ ng tiêu dùng đã bảo vệ được bnhieu người rồi? Và hội đó hoạt động ntn? Và trụ sở ở đâu? Vì e chưa thấy dấu ấn gì cả
E hỏi thật luôn
Lúc đầu em cũng nghĩ vào hãng sợ máy chém, nhưng thực ra cũng không cao hơn bên ngoài, trong khi nhân viên nhiệt tình, máy móc đầy đủ, làm em nghiện vào hãng.Vâng, vào đó mình có cảm giác đc tôn trọng cụ nhỉ, dù mình có quyết định tn thì nó vẫn luôn làm thế.