- Biển số
- OF-54221
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 8,259
- Động cơ
- 514,995 Mã lực
Vừa làm bí thư tỉnh, vừa đi Grab, hôm nay rảnh lại còn đi buôn gạch trên mạng, khổ chủ thớt, quá vất vả!
Cụ còm 2 điều : điều 1 em không bàn vì em chưa gặp th nào gây khó chịu cho em để phải đánh giá *.Em thâys khách đánh giá 1 cho cụ chủ là chuẩn cmnr.
Tác phong, suy nghĩ của con người miền bắc về phục vụ như cccc, làm phục vụ mà toàn nghĩ tiện lợi cho mình.
Chuẩn đấy cụCác OFers có truyền thống bênh nhau!
Ít có thớt nào mà toàn người vào ném đá chủ thớt như thế này. Nhưng xem chừng chủ thớt vẫn chưa hiểu ra???
Chuẩn cụ, không khó khăn gì vài chục m đi vào ngõ. Dịch vụ như thế nào để người ta đánh giá mình 5 sao mới là quan trọng, chứ lôi thỏa thuận mặc định là không có số nhà nên chỉ đến đấy mời ông xuống, người ta cảm thấy không hài lòng thì người ta đánh giá 1 sao, là chuyện bt. Người ta nước hoa hay ăn mặc bóng bẩy là quyền của họ, trả tiền lẻ cũng không phạm luật, tại sao cụ thớt lại thái độ kỳ thị như thế nhỉ ? Cụ thớt mới gọi là vớ vẩn. Cụ thớt mang lên đây than phiền không hiểu đã xem lại cách phục vụ của mình chưa ? Khách hàng có hàng trăm kiểu khác nhau, nếu cái gì không vừa ý mình cũng đổ tại cho khách hàng xong than phiền thế này thế kia thì dịch vụ không bao giờ khá được.1/ Tiền lẻ
Thanh toán tiền đủ là trách nhiệm của khách. Họ thanh toán đủ tiền đúng theo quy định thì tiền như thế nào cũng phải nhận, trừ tiền bị lỗi không lưu thông được
2/ Đánh giá dịch vụ
Theo thỏa thuận, đến ngõ 88. Khách có đề nghị đi thêm. Nếu tài xế tiếp tục nhiệt tình phục vụ, người ta đánh giá hài lòng
Nếu mang thỏa thuận ra, từ chối plus hậu mãi, người ta có quyền đánh giá không hài lòng
Xưa nay người Việt hay cả nể, thích khen và được khen. Với các cuốc xe/ dịch vụ quy chuẩn - thì nghiêm túc đánh giá chỉ là 2-3 sao. Nhưng cứ dễ tính cho 5 sao. Để cho đám lái mặc nhiên cho rằng họ phải được 5 sao.
Xin lỗi!
5 sao là để dành cho phục vụ cực kỳ hài lòng
4 sao là hài lòng
3 sao là đạt chuẩn
2 sao là thái độ
1 sao là không hài lòng
cụ là có tí tư tưởng...à mà thôitàn dư một thời ... mậu dịch, ăn cmn sâu vãi
Phải em gặp thằng này có sao âm em còn cho sao âm luôn.trừ khi đề khó, ngõ đi vào éo ra đc thì từ chối, chứ đã đến đó khứa nó đề nghị nhích chút vài chục m nữa tiếc éo gì mà ko đi? ko đề cập đến thái độ thằng khách, nhưng thằng lái mà nhòm khứa và phục vụ với thái độ như kiểu trên nó cho 1x là đúng dồi
Làm đúng thì bác Grab này đc trả bằng tiền "mệnh giá nhỏ" phải mừng mới đúng vì có tiền thối lại những khách sau, hay là cụ G này cũng không cần dùng đến tiền lẻEm vừa ra HN công việc 1 tuần. Đi grap 9 lần, thì có 7/9 lần lái xe không có tiền lẻ để phụ cho em. Lý do thì nào là quên ví, nào là sáng sớm quá chưa có tiền lẻ. Có ông còn lục tung cả xe để chứng minh cho em là không có đồng tiền lẻ nào, rồi “nhờ” em vào quán nước gần đấy đổi tiền. Vài ba lần đầu em nghĩ thôi mình chịu thiệt vài ba nghìn, họ ko có tiền lẻ mình cũng không có, coi như giúp nhau. Nhưng chuyện cứ xảy ra liên tục, khiến em vừa bực tức, vừa mất thời gian, lại vừa rất phiền lòng vì kiểu phục vụ quá thiếu chuyên nghiệp của các bác tài. Em chưa đánh 1 sao cho ai, nhưng thú thực nếu cái trò này trở thành lỗi hệ thống của cánh tài grab, thì tự các bác đập bể nồi cơm của các bác thôi, chứ đừng kêu ai làm gì.
Sau này cụ nghỉ hưu có xây biệt phủ cũng éo sợ nhỉ . Nếu có bị thanh tra thì bẩu tao chạy grap bao nhiêu năm bọn ọp phơ đều biết , không tin lên ô ép mà hỏiTối qua 05/11/2017 hồi 17h15 nhận cuốc từ 169-171 Bà Triệu đi Ngõ 88 Võ Thị Sáu, giá tiền 20.000VNĐ từ ngay lập tức gọi số (xxx322553) cho khách 5p sau có mặt đón khách. Từ xa khách cao 1m8 cân nặng chắc thiếu 20kg đầy 1 tạ cân hơi, đẹp “Chai” không phải là “Trai” sau khi lên xe khách yêu cầu di chuyển đến ngõ 88 Võ Thị Sáu. Cảm giác sau khi lên xe khách sử dụng ngôn t miền Nam bề ngoài được cho là “có học” và “nhầy nhụa” mùi nước hoa. Xe di chuyển đến Võ Thị Sáu nổ cuốc tiếp theo từ ngõ 40 Võ Thị Sáu đi Tràng Tiền Plaza. Đến ngõ 88 mình tấp vào lề nói với khách:
- Lx: Đã đến địa chỉ yêu cầu.
- Khách: Anh đi tiếp “quẹo” vào ngõ 88
- Lx: Bạn thông cảm mình có khách đặt xe rồi đang đợi xe, bạn đi bộ vào hộ mình, bạn đặt địa chỉ Ngõ 88 mình đưa đến đúng địa chỉ rồi.
- Khách: Anh đi vô, chỗ này xe hơi đi lọt rô!
- Lx: Mình đã nhận cuốc, khách đang đợi. Bạn đặt địa chỉ đến là: Ngõ 88 không báo số nhà mình đưa đến đúng địa chỉ. Bạn thông cảm đi bộ vào hộ mình.
- Khách: Tao chưa thấy thằng Grab nào như mày!
Ngay lập tức rút “tập tiền” nhàu và đã qua sử dụng nhiều lần, nhuốm màu thời gian gồm: 5 tờ 2.000k; 1 tờ 5.000k; 3 tờ 1.000k cộng tổng là: 18.000k đưa cho mình, xuống xe rất nhanh và đóng cửa xe cực mạnh kèm theo câu nói: MỘT sao nhé mày !
May sao mình tính tình hiền lành, nghĩ trong bụng thôi: Chấp nó làm gì, mình còn gia đình. Loại con “Chai” bóng bẩy, nước hoa “nhầy nhụa” đi Grab trả tập tiền lẻ chắc nó đi chợ mặc cả từng nghìn một để có tiền đi Grab thế này chắc còn nghèo hơn mình, con nào lấy thằng này nhục cả đời, thôi bỏ qua. Sau khi đi cuốc tiếp theo, éo ngờ mình bị hạ sao thật cay cú hơn là nó trả “thiếu” 2.000 c mình, thiếu thì xin éo phải làm cái trò này. Cú quá cccm à....
Kết luận: Ở đời khách cũng 5-7 loại lịch sự có, bẩn bựa có. Trần đời chưa gặp khách nào “Bựa như vầy”, muốn xe đón tận nhà xuống tận cửa trong khi mình trong khi book xe thì book như vầy thì người lái xe biết phải làm sao?????
Không biết cụ đã bao giờ vào vị trí lái xe grab chưa nhỉ?1/ Tiền lẻ
Thanh toán tiền đủ là trách nhiệm của khách. Họ thanh toán đủ tiền đúng theo quy định thì tiền như thế nào cũng phải nhận, trừ tiền bị lỗi không lưu thông được
2/ Đánh giá dịch vụ
Theo thỏa thuận, đến ngõ 88. Khách có đề nghị đi thêm. Nếu tài xế tiếp tục nhiệt tình phục vụ, người ta đánh giá hài lòng
Nếu mang thỏa thuận ra, từ chối plus hậu mãi, người ta có quyền đánh giá không hài lòng
Xưa nay người Việt hay cả nể, thích khen và được khen. Với các cuốc xe/ dịch vụ quy chuẩn - thì nghiêm túc đánh giá chỉ là 2-3 sao. Nhưng cứ dễ tính cho 5 sao. Để cho đám lái mặc nhiên cho rằng họ phải được 5 sao.
Xin lỗi!
5 sao là để dành cho phục vụ cực kỳ hài lòng
4 sao là hài lòng
3 sao là đạt chuẩn
2 sao là thái độ
1 sao là không hài lòng