Em chỉ nói 1 câu, dịp mẹ bọn quản lý ngu như b òEm cũng nghĩ thế ạ, chả hiểu các bác ấy tính toán thế nào
Em chỉ nói 1 câu, dịp mẹ bọn quản lý ngu như b òEm cũng nghĩ thế ạ, chả hiểu các bác ấy tính toán thế nào
sau đó lớp at-phan hỏng ^^ là lại chìm xuồng ^^ quá thông minhSáng kiến thật tuyệt vời
Cầu vượt biển dài nhất Việt Nam bị rải đinh dày đặc
Dọc 5 km cầu ở Hải Phòng xuất hiện đinh ở cả 4 làn đường khiến đơn vị quản lý phải dùng xe lu lèn vì nhặt không xuể.
Từ ngày 2 đến ngày 4/12, nhiều người đi qua cầu cao tốc Tân Vũ - Cát Hải (Hải Phòng) tiếp tục phát hiện nhiều đinh sắt suốt dọc 5 km. Ghi nhận của VnExpress trên quãng đường chưa đầy 20 m có gần 30 chiếc đinh các loại, nhiều chiếc dài 5-7 cm, có chiếc đã qua sử dụng cong queo. Chiều từ Đình Vũ (quận Hải An) sang thị trấn Cát Hải (huyện Cát Hải) số lượng đinh rải dày hơn chiều ngược lại và cả bốn làn xe đều có đinh. Với tốc độ lưu thông cho phép 70 km/h, nguy cơ tai nạn nghiêm trọng khi xe cán đinh là rất cao.
Hầu hết phương tiện qua cầu, đặc biệt là xe máy phải chạy chậm để tránh đinh. Một số lái xe thậm chí dừng lại, nhặt đinh vứt đi tránh tai nạn cho mình và xe khác.
Đầu giờ sáng 4/12, công nhân của Xí nghiệp quản lý bảo dưỡng đường ôtô Tân Vũ - Lạch Huyện (đơn vị bảo dưỡng, vận hành cầu) đã gom được khoảng 0,3 kg đinh nhưng không xuể. Sau đó, Xí nghiệp phải dùng hai xe lu cỡ lớn chạy dọc cầu để lèn những chiếc đinh chìm xuống lớp át-phan.
Em có sách kiến thế này, đường nào muốn hạn chế tốc độ, xxx không đủ người để canh, thì gắn biển" cẩn thận, đường này thường xuyên bị rải đinh, thủng lốp sẽ mất lái dẫn đến tai nạn chết người"làm 2 con xe kéo gắn nam châm. đảo đi đảo lại vài vòng thì có tấn đinh cũng sạch.
Trong em dạo này ít thấy đinh tặc rồi chứ quãng 2 năm trước sáng nào đi làm chả gặp xe lôi gom đinh.
ông bảo trì kia lu cho đã vài tháng nữa lớp nhựa nó lún xuống lòi đinh ra thì vác kìm đi mà nhổ nhá. Ngu dốt thành phá hoại hay rảnh H quá không có việc gì làm nên kiếm chuyện giết thời gian và đốt tiền
Cái sự thật hiển nhiên như thế mà cụ lại nói đa số các cụ ở đây "đoán mò"Chưa thấy cụ nào làm chuyên môn nhựa asphan vào giải thích xe lu thế có hợp lý không chứ chỉ thấy các cụ đoán mò nó sẽ trồi lên.
Trên thực tế nhựa lẫn với đá thì chỉ thấy nhựa trồi lên chứ không thấy đá trồi lên bao giờ. Mặt đường càng đi càng nhẵn bóng.
Cụ nói thế ko được, ép nó chìm xuống rồi khác với việc vứt ra đó tự chìm.Cái sự thật hiển nhiên như thế mà cụ lại nói đa số các cụ ở đây "đoán mò"
Cả topic này chỉ thấy có 2 cụ "ngược dòng" yếu ớt, hay nói kiểu dân dã là ngu ngơ (?)
Cái này cũng dễ thực nghiệm, cụ mang 1 ít đinh ra đường nhựa nén bằng xuống, xem theo thời gian chúng có "chìm xuống" được không ?
Tay cụ nhanh thật đấy.Á đù, những 0,3kg đinh mà nhặt không xuể.
Tin kiểu nà đọc phí thời gian.
Thời này không có thịt trâu đâu, cụ tỉnh lại đi, ngon mà nại thơm nắm chứ ở đó mà tưởng3 lạng thịt trâu thi trăm thằng lao vào giành nhau, 3 lạng đinh thì thằng nào cũng lảng. Mà sao Tây đồn là dân Phòng sống đẹp lắm mà, chuẩn chỉ không bẩn bựa, hay là bọn nơi khác đến rải đinh để phá hoại hình tượng
Lúc đấy lại lu lượt nữa cụ ạ.Em cũng nghĩ thế ạ, chả hiểu các bác ấy tính toán thế nào
Nhặt được 3 lạng (khoảng 1000 cái) nhưng vẫn còn quá nhiều nên phải lu !
Tôi nhìn trên ảnh thì cái đinh có đường kinh khoảng 1,5mm; dài khoảng 4cm. Thôi thì cứ cho là đường kình 1mm, dài 3,5cm đi, nghĩa là dài 35mm.Tay cụ nhanh thật đấy.
Nhặt được 0.3kg, và nhặt không xuể. Như vật có nghĩa là nhặt được chừng 0.3kg và còn rất nhiều nữa, cụ hiểu chửa?
Mà cụ có biết 300gr đinh là bao nhiêu cái không?
Học hành dốt cả Văn lẫn Toán mà cũng đua đòi vào đây chém gió!