Em đã từng bị chảy dầu thước lái, vào gara xem thợ tháo ra kiểm tra, thay thế.
Nhìn cấu tạo của nó thì nếu ko có va quệt ko dễ gì mà hỏng những phần cơ bản được. Chết cao su phớt là dễ bị nhất, em thay bộ phớt mất 700k cả công thợ, kinh phí đặt hàng từ SG ship về tỉnh lẻ. Còn lại thì hệ thống ống dẫn dầu trợ lực từ thước sang bơm và ngược lại cũng dễ rò rỉ ở mấy mối nối giữa ống cao su và ống đồng, khắc phục cái này thì quá đơn giản và rẻ tiền. Còn piston, xi lanh của thước lái nếu quá mòn cũng có thể phục hồi được (hàn bù, mài...)
Nếu chịu khó chui gầm thì bác chủ thớt kích xe lên (nhớ chèn chắn thật cẩn thận) và lấy đèn pin soi hết toàn bộ hệ thống ống dẫn và bên dưới thước lái. May mắn thì bác sẽ tìm ra được chính xác chỗ nào bị rỉ dầu và có thể tự khắc phục.