- Biển số
- OF-206600
- Ngày cấp bằng
- 19/8/13
- Số km
- 1,884
- Động cơ
- 348,640 Mã lực
cháu cũng rứa, đọc đến 5 thớt mà vưỡn thấy hoang mang, chưa rõ đâu là SUV, CUV, chỉ thấy các cụ cãi nhau như mổ bò..E phân biệt dc nhõn oto và xe máy
cháu cũng rứa, đọc đến 5 thớt mà vưỡn thấy hoang mang, chưa rõ đâu là SUV, CUV, chỉ thấy các cụ cãi nhau như mổ bò..E phân biệt dc nhõn oto và xe máy
1 cầu thừa.E đi Suv 2 cầu khá lâu rồi mà còn chưa cài cầu lần nào
Mấy chú đăng kiểm rất thích vụ này đấy cụ,hôm trước bên box chợ giời thấy có cụ tìm mua trục cardan và hộp số phụ vì mua xe chủ trước tháo ra để đâu ko biết,h ko đăng kiểm dc vì tự ý thay đổi kết cấu xe !1 cầu thừa.
Hay cụ tháo ra bán đi
giá bán bên Ấn độ về Việt nam thì chắc phải tầm 30.000$13k là đã có thuế chưa ah lão.
13 mà trước thuế thì cũng vỡ mồm con chó xồm
Đây cụ, cỡ bằng chục con uaz thôiEm thuộc thế hệ đầu 7x, kỷ niệm tuổi thơ gắn với con Uazt, em thấy kiểu dáng con này rất đẹp, rất nam tính, mỗi tội máy móc nội thất không thể so sánh với xe hiện đại được.
Kể mà có cái xe nào mang hơi hướng Uazt nhưng động cơ hiện đại, nội thất ngon lành như xe mới thì chất phải biết.
Còn con Suzuki Jimmy không hiểu sao nó đắt thế nhỉ, nếu cái vỏ xe đó, nhét cái động cơ Vitara vào là tha hồ mà chạy.
Con này giờ chưa có con nào bằng nó cả.Đây cụ, cỡ bằng chục con uaz thôi
Humer của mẽo cũng ra rì phết đấy cụCon này giờ chưa có con nào bằng nó cả.
Vâng cụ ạ.Ôi ghê nhỉ, đi LX570 cơ đấy, em sợ quá. Giờ tới tiết mục xem ai nhiều tiền hơn đúng ko, LX570 của cụ là loại tỷ tám hay tám tỷ? Lại góc đỉnh với tới. Còn nếu đi vào cái ngõ nào rộng dưới 1,8m thì LX570 còn ăn mứt cho thằng Matiz nhé. Còn so sánh thế thì LX xuống mấy cái bãi trâu đầm hội otofun offroad thì LX cũng là mứt so với mấy xe kia nhé.
Hummer lại đi theo 1 con đường khác rồi nha cụHumer của mẽo cũng ra rì phết đấy cụ
Con Humer nhìn cũng khủng bố nhưng em vẫn thích G63 hơnHumer của mẽo cũng ra rì phết đấy cụ
Cụ mà là con gái thì mọi người phải gọi cụ là con đĩ vì độ già mồm. Cụ đánh võng hết chuyện này sang chuyện kia bằng cái mồm bịa đặt. Cụ so fortuner với Lx570 và bảo có chỗ LX ko đi đc và fortuner đi đc. So kiểu đó khác nào LX ko đi đc vào cái ngõ 1,8m mà matiz đi đc. Chỗ nào nói em đi Matiz? Tóm lại cụ muốn so xem cụ và em ai giàu hơn đúng ko?Vâng cụ ạ.
1 tỷ 8 thì nó vẫn là Lx như Rolls Royce luôn là Rolls Royce không giống với Ma tịt nhà cụ nha.
Mà đây lại chẳng có nhu cầu chui vào cái ngõ 1,8m như cụ.
Còn về chuyện xe 2 cầu thì từ 199x tay đây nhập về Việt nam tháng nào cũng dăm trăm con. Mà là SUV thật chứ không phải hạng nửa SUV, nửa CUV nha
Cụ có biết chữ không ???Cụ mà là con gái thì mọi người phải gọi cụ là con đĩ vì độ già mồm. Cụ đánh võng hết chuyện này sang chuyện kia. Cụ so fortuner với Lx570 và bảo có chỗ LX ko đi đc và fortuner đi đc. So kiểu đó khác nào LX ko đi đc vào cái ngõ 1,8m mà matiz đi đc. Chỗ nào nói em đi Matiz? Tóm lại cụ muốn so xem cụ và em ai giàu hơn đúng ko?
Ghê, giờ lại khoe tay đây nhập 500 suv thật. Thế cụ định nghĩa cho mọi người ở đây thế nào lạ suv xem?
Sa đà làm gì cụ, kệ họ thôi. Chưa nhận biết được so sánh ở hệ quy chiếu nào thì nói làm gì: phải em thì: SUV; CUV thua hết wave tàu nếu đi vào bản. fun đi cụVâng cụ ạ.
1 tỷ 8 thì nó vẫn là Lx như Rolls Royce luôn là Rolls Royce không giống với Ma tịt nhà cụ nha.
Mà đây lại chẳng có nhu cầu chui vào cái ngõ 1,8m như cụ.
Còn về chuyện xe 2 cầu thì từ 199x tay đây nhập về Việt nam tháng nào cũng dăm trăm con. Mà là SUV thật chứ không phải hạng nửa SUV, nửa CUV nha
Con Grandis nó là dòng MPV 7 chỗ cùng mâm với Inova.Giống như con Grandis ấy cụ, nó là bản nâng gầm chứ cũng chả phải sờ bót hay gì cả
Cụ nghĩ mình cụ đủ năng lực ah? Thế cụ định nghĩa thế nào là suv và cuv xong đi để tôi sẽ dẫn chứng vài ví dụ đập vào mặt cụ xem cụ đúng hay sai chứ ko phải như con vẹt đọc suv hay cuv là gì? Mà cụ giỏi vcđ ra, những thứ tôi hỏi thì cụ lảng đc sang cái chuyện ko liên quan gì.Cụ có biết chữ không ???
Cụ có đủ năng lực tìm tài liệu không ???
Mà có phải đi đâu xa ???
Đây hỏi thật.
Ngay thớt này thôi
Em cũng nghĩ hệt thế này. SUV hay CUV nếu không có định nghĩa chuẩn thì tranh luận mãi cũng chẳng ra được cái gì. Đọc một đống chỗ thì vẫn chỉ tập trung điểm khác biệt lớn nhất là body-on-frame của SUV và single-body của CUV thôi (hay nói một cách khác là đa phần SUV được thiết kế trên platform của xe bán tải/pick-up, còn CUV thì trên sedan flatform).E nghĩ các cụ tranh luận cũng ko đi đến đâu,trước thì mặc định xe SUV là khung gầm rời (Body on frame) và hệ dẫn động 4x4,ưu điểm thì các cụ biết rồi,khung gầm chắc khỏe,chịu tải lớn,chịu lực vặn xoắn tốt,đi địa hình off road ngon,nhưng nhược điểm là làm tự trọng xe tăng lên đáng kể,trọng tâm cao....Sau này do nhu cầu người sử dụng thì các nhà sản xuất chú trọng vào dòng Crossover (CUV) với dáng dấp của SUV nhưng với khung gầm liền khối (Unibody) với ngoại hình và không gian như SUV nhưng ko cần đi off road hay địa hình làm gì,đa phần các cụ mua Cuv để đi đường nhựa nên rõ ràng là nó tin cậy hơn SUV khi đi tốc độ cao....(Mấy cái SUV full size với đồ chơi công nghệ hỗ trợ người lái tận răng e chưa dc lái thử nên ko dám bàn)
Nên do xu hướng thị trường do đó khái niệm giữa SUV với CUV dần mờ nhạt.
Em chơi off road cùng làng này từ 2007 thấy cụ dạy phải.Sa đà làm gì cụ, kệ họ thôi. Chưa nhận biết được so sánh ở hệ quy chiếu nào thì nói làm gì: phải em thì: SUV; CUV thua hết wave tàu nếu đi vào bản. fun đi cụ
Hôm nào qua chỗ lão em sẽ tháo logo đút túi, khi nào xong thì lắp lại nháXe logo sang khác xe logo thường để thu tiền
Cụ thử đọc tôi và cụ kia từ đầu xem ai là thằng ngu khi so sánh ở hai hệ quy chiếu khác?Sa đà làm gì cụ, kệ họ thôi. Chưa nhận biết được so sánh ở hệ quy chiếu nào thì nói làm gì: phải em thì: SUV; CUV thua hết wave tàu nếu đi vào bản. fun đi cụ