V2 nhà em đi cứ hay có tiếng cọc, cọc,... dưới gầm. em cứ vừa đi vừa để ý mãi mà không phát hiện ra. thậm chí làm cái chiếu chui vào gầm, lay từng chi tiết, để ý và xiết từng con êcu mà không sao phát hiện ra. Em nghi hỏng thụt. Lúc lái cảm giác nó kêu ở thụt sau. Hôm nọ vào TS thay công tắc đèn lùi nhờ kiểm tra tiếng cọc, cọc,... đó. Sau khi chạy thử, treo xe lên để lắc,... thợ chốt lại: hỏng thụt trước bên phụ!
Em ko muốn thay vì mơ ước là OME, lốp béo, nâng gầm cơ. Nhưng hiện tại đang có mấy việc thâm hụt ngân sách nên đành phải chờ, mới lại em muốn vừa đi vừa để ý xem có đúng cái thụt đó không đã. (thụt trước của hãng khá đắt).
Nhưng cứ để đi mấy chuyến thì thấy khó chịu quá, cứ cọc, cọc,... và kể cả những thụt cho là chưa "tạch" thì nghe chừng tác dụng giảm xóc cũng rất ít tác dụng (qua mấy cái gờ giảm tốc đường ecopark cứ muốn tung cả taplo)
Em muốn xử lý tạm thời, nhờ các cụ chỉ giúp em với:
1. Kiểm tra cái thụt đó sống chết ra sao thì làm thế nào ạ?
2. Nếu nó chết thật thì phương án giải quyết ntn ạ? (Mua lại đồ tháo của các cụ thay OME - có cụ nào bỏ ra thì để lại cho em ạ; Thay bằng thụt dầu KYB - nếu cả 4 chiếc thì khoảng bao nhiêu ạ?; Các phương án khác...)
Em ko muốn thay vì mơ ước là OME, lốp béo, nâng gầm cơ. Nhưng hiện tại đang có mấy việc thâm hụt ngân sách nên đành phải chờ, mới lại em muốn vừa đi vừa để ý xem có đúng cái thụt đó không đã. (thụt trước của hãng khá đắt).
Nhưng cứ để đi mấy chuyến thì thấy khó chịu quá, cứ cọc, cọc,... và kể cả những thụt cho là chưa "tạch" thì nghe chừng tác dụng giảm xóc cũng rất ít tác dụng (qua mấy cái gờ giảm tốc đường ecopark cứ muốn tung cả taplo)
Em muốn xử lý tạm thời, nhờ các cụ chỉ giúp em với:
1. Kiểm tra cái thụt đó sống chết ra sao thì làm thế nào ạ?
2. Nếu nó chết thật thì phương án giải quyết ntn ạ? (Mua lại đồ tháo của các cụ thay OME - có cụ nào bỏ ra thì để lại cho em ạ; Thay bằng thụt dầu KYB - nếu cả 4 chiếc thì khoảng bao nhiêu ạ?; Các phương án khác...)