- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,034
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Thử kéo nhau về biển lạnh chiến xem thằng nào tung được tàu bay lên nháThế thì chả là con cõng bom, con cõng rầu là rì , căng nhỉ. Sức còi, già nua trở được mí chiếc
Thử kéo nhau về biển lạnh chiến xem thằng nào tung được tàu bay lên nháThế thì chả là con cõng bom, con cõng rầu là rì , căng nhỉ. Sức còi, già nua trở được mí chiếc
Ngán rì, có bê được mấy thằng IS với Assad được lên đó thì chơi. Cất cánh khỏi tàu đốt đít lượn một vòng thì đèn xăng đã đoả toe toét như chị e đến ngày còn mần răng rì nữaThử kéo nhau về biển lạnh chiến xem thằng nào tung được tàu bay lên nhá
Bọn Mỹ cứ mỗi lần thấy Cu nhét sốp là kinh hoàng phải cho hàng chục tầu bám sát vì sợ........nó tự chìm lúc vận hành!Tàu Nga cất cánh cầu nhảy thì chỉ cần nó đến Syria rồi nằm ỳ 1 chỗ là chiến được thôi, máy bay bom đạn sẵn rồi mà, khoản sợ nhất của cụ Cu nhét xốp là đi lại, lần nào cũng phải kéo đẩy
Chìm đã tốt, đằng này chết máy cứ nằm chình ình ra đấy mới khó chịuBọn Mỹ cứ mỗi lần thấy Cu nhét sốp là kinh hoàng phải cho hàng chục tầu bám sát vì sợ........nó tự chìm lúc vận hành!
Trên biển nó không như trên ruộng bằng cụ ạ. Nó chết máy nào có chình ình một chỗ, nó sẽ bị trôi dạt mà dưới biển ai biết chỗ nào có đá ngầm, luồng lạch thế nào. Trôi tự do va vào đá, tầu nặng thì chìm nhanh thôi. Với lượng nhiên liệu trên tàu tràn ra biển thì đã ô nhiễm rồi chứ đừng nói các loại vũ khí khác thậm chí cả hạt nhân. Lúc đó thì cái tàu chìm là chuyện nhỏ nhưng cái ô nhiễm mới đáng sợ.Chìm đã tốt, đằng này chết máy cứ nằm chình ình ra đấy mới khó chịu