Thảo luận Khả năng Hilux 2016 mới ra sẽ hạ đo ván Ford Wildtrak 3.2

toiyeunuocmy

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-133224
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
322
Động cơ
374,740 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
City 1000 years
Website
www.seabank.com.vn
Sau khi lái thử 1 số dòng xe bán tải của các hãng thì mình có cảm nhận như sau:
- Ford Ranger wildtrack: kiểu dáng hơi thô, nội thất đẹp, tay lái trợ lực điện chạy hơi ít nên không có cảm xúc lắm
- Nissan navara VL: tay lái trợ lực dầu khá nặng, nhìn ngoại thất hầm hố nhưng nội thất thì hơi có vẻ rẻ tiền
- Isuzu Dmax: Ngoại thất xấu, nội thất tạm được, thương hiệu còn làm PR chưa tốt
- Chevrolet Colorado high country: kiểu dáng hầm hố nhưng không thô bằng Ford, nội thất hiện đại, ghế da êm chả kém sedan, nhiều tính năng hay, tai lái trợ lực điện (còn này perfect nhất)
- Mitshubitshi Triton: Góc chữ A hẹp, kiểu dáng thời trang nhưng không hầm hố, nội thất hơi đợn điệu, giá rẻ
- Toyota Hilux: giá cao, máy bốc nhất, thiếu cruise control, nội thất hơi lộn xộn, khoảng sáng gầm xe lớn nhất, khung gầm dùng chung với thánh lật 4tuner
- Mazda BT50: chưa lái thử nên chưa biết, nhưng con này nội thất cũng đơn giản, không có màn hình, ngoại thất thiết kế theo kiểu thời trang giống Mitshubitshi nên làm mất đi vẻ hầm hố của dòng bán tải
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
2,940
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Cụ lấy thông tin từ thuở napoleong cởi trưồng à:)))thay đồ Toi chính hãng đắt chả kém đâu nhá.
Toy nó có sx hết toàn bộ các chi tiết đâu, có rất nhiều phụ tùng từ các hãng khác cung cấp, các hãng đó sx cho các hãng sx oto khác, nên bảo đồ Toy rẻ hơn đồ hãng khác thì toàn nghe đồn, vào hãng thì đồ đắt như nhau thôi, bảo đồ Nhật rẻ hơn đồ Đức thì em tin
 

Alibusay

Xe tải
Biển số
OF-441615
Ngày cấp bằng
31/7/16
Số km
295
Động cơ
213,454 Mã lực
Xách dép cho Ranger thôi các cụ ạh. Bán tải tại vn ford nó đi đầu rồi.
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,934
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Đã được lái thử Hilux 2.8L mới tại Trần Kim Xuyến.

Vài lời nhận xét như sau: máy 2.8L mới tăng tốc tốt hơn và ngọt hơn máy 3.0L cũ. Tăng tốc ko bị tiếng gào lớn như cũ. Cảm giác mạnh hơn rõ rệt. Hàng ghế sau ngồi êm ái và thoải mái/ Cách âm xe phải nói là tốt nhất phân khúc. Cửa đóng cồm cộp rất sướng chứ không phành phành như của Ranger WT.
Xe cân bằng tốt, tay lái ngon. Nhưng hệ thống phanh vẫn chưa thực sự ưng ý khi vẫn bị cảm giác giật khi phanh gấp, chứ không êm dịu và dễ điều kiển như con của cụ truongnisu
 

thuyxuan1604

Xe hơi
Biển số
OF-152528
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
102
Động cơ
356,330 Mã lực
Em thấy con Hilux này mới ra thông số có vẻ rất ấn tượng. Các cụ dự đoán thử xem Thánh có vật được Vua Wildtrak của Ford không nhỉ.

-----------------------------------------------------------------------------
Phiên bản Hilux mới 2016
ĐỘNG CƠ MỚI
Dung tích động cơ 2.8L
Mã động cơ 2GD-FTV 1GD-FTV
Công suất tối đa (Hp/rpm) 174/ 3400
Mô men xoắn tối đa (Nm/rpm) 450/ 1600~2400 AT
Tiêu chuẩn khí xả uro 4
-----------------------------------------------------------------------------
AN TOÀN
- Phanh ABS,
- Hỗ trợ phanh EBD,
- Phân bổ lực phanh BA.
- Hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC & TSC) được trang bị cho xe 2.8 G AT giúp xe vận hành ổn định hơn trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.
- Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống
- Hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC)
- Hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS).
- Hilux 2.8 G AT , 7 túi khí (2 túi khí phía trước; 1 túi khí đầu gối cho người lái; 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm).
- Camera lùi
-Khóa vi sai cầu sau và cài cầu điện tử.
- Chế độ đèn pha tự động bật/tắt & Chế độ đèn chờ dẫn đường (Follow me home system)
- Khởi động nút bấm.
- Chế độ lái ECO và chế độ POWER
- Hộp số 6 cấp

Ngoài ra: ghế sau rộng hơn, có cửa gió phía sau,

Vẫn thiếu một số thứ so với wildtrak nhưng em nghĩ cũng không thực sự quan trọng lắm; Cảnh báo làn đường; rada; kết nối giải trí thông minh; mã lực khỏe hơn;
------------------------------------------------------------------------------
GÍA NIÊM YẾT : 870 TRIỆU










870 vẫn là quá cao, không vật được vua WT
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,928
Động cơ
541,124 Mã lực
Đã được lái thử Hilux 2.8L mới tại Trần Kim Xuyến.

Vài lời nhận xét như sau: máy 2.8L mới tăng tốc tốt hơn và ngọt hơn máy 3.0L cũ. Tăng tốc ko bị tiếng gào lớn như cũ. Cảm giác mạnh hơn rõ rệt. Hàng ghế sau ngồi êm ái và thoải mái/ Cách âm xe phải nói là tốt nhất phân khúc. Cửa đóng cồm cộp rất sướng chứ không phành phành như của Ranger WT.
Xe cân bằng tốt, tay lái ngon. Nhưng hệ thống phanh vẫn chưa thực sự ưng ý khi vẫn bị cảm giác giật khi phanh gấp, chứ không êm dịu và dễ điều kiển như con của cụ truongnisu
tây lông oánh giá đây cụ, mà thích Hilux rùi thì nhích thoai, mưa phùn gió bấc đến nới roài:)))
The Ranger Wildtrak also offers a better ride on-road and its engine is grungier and its gearbox smoother and is just generally a more refined package. That’s not to say the new HiLux is a let down, because it isn’t, indeed, it’s easily the most comfortable and refined HiLux ever. But, in the end that’s just not good enough, and across key criteria it’s just very slightly behind the Ranger Wildtrak and so, in this case, it’s the Ranger Wildtrak that gets the nod over the very impressive Toyota HiLux SR5. But, hey, if you choose the HiLux over the Ranger, I won’t hold it against you because, as I said, it’s still a very good vehicle. And, if you’ve always been a HiLux fan then, no matter how good the Ranger is, you’ll always choose the HiLux.
 

hilux2012

Xe tải
Biển số
OF-307200
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
282
Động cơ
303,391 Mã lực
Đã được lái thử Hilux 2.8L mới tại Trần Kim Xuyến.

Vài lời nhận xét như sau: máy 2.8L mới tăng tốc tốt hơn và ngọt hơn máy 3.0L cũ. Tăng tốc ko bị tiếng gào lớn như cũ. Cảm giác mạnh hơn rõ rệt. Hàng ghế sau ngồi êm ái và thoải mái/ Cách âm xe phải nói là tốt nhất phân khúc. Cửa đóng cồm cộp rất sướng chứ không phành phành như của Ranger WT.
Xe cân bằng tốt, tay lái ngon. Nhưng hệ thống phanh vẫn chưa thực sự ưng ý khi vẫn bị cảm giác giật khi phanh gấp, chứ không êm dịu và dễ điều kiển như con của cụ truongnisu
Thường thì em thấy xe mỹ đống cửa bao giờ cũng năng phụp phụp mà cụ? Sao giờ lại ngược lại à?
Nhưng phải khen là ranger nhìn đẹp cụ nhĩ!
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,934
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thường thì em thấy xe mỹ đống cửa bao giờ cũng năng phụp phụp mà cụ? Sao giờ lại ngược lại à?
Nhưng phải khen là ranger nhìn đẹp cụ nhĩ!
Em qua chỗ Showroom có trưng bầy hai con Ranger là con XLS 2.2L và con WT 3.2L. Cả hai con đóng cửa đều kêu phành phành kiểu như cụ đóng cái gì đó nó mỏng manh không chắc chắn.

Hôm qua Trần Kim Xuyến cũng có dịp ghé qua Ford used car em cũng có đề cập đến vấn đề này thì được 1 cụ sale cứng tuổi giải thích là do các cửa xe Ford Ranger có lắp thêm hệ thông thanh giằng bằng sắt rất to và lớn đặt ngang để bảo vệ người lái và hành khách khi có va chạm đâm ngang xe, nên cửa xe Ford rất dầy dặn, nặng và chắc chắn, nên đóng mới kêu phành phành. Nguyên văn câu này đấy nhé.

Nghe cách giải thích này biết năng lực hiểu biết của cụ ấy rồi. Rất ngụy biện......... Chuẩn ra trên TT chỉ có hai dòng xe có lắp thanh giằng ở cửa để bảo vệ hành khách là Dmax và Colorado. Hai con này là anh em chung khung bệ.
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,934
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,928
Động cơ
541,124 Mã lực
ngồi khoang sau của hilux chật hơn WT, thêm nữa nội thất của Hilux nhìn toàn nhựa bóng, làm chiếc xe trở nên rất rẻ tiền, nội thất rối rắm ko theo 1 phong cách nào cả:)
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,934
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
ngồi khoang sau của hilux chật hơn WT, thêm nữa nội thất của Hilux nhìn toàn nhựa bóng, làm chiếc xe trở nên rất rẻ tiền, nội thất rối rắm ko theo 1 phong cách nào cả:)
Thế cụ thử sang bán tải Colorado 2.8L high country đi, em cũng đang ngó nốt sang con đấy. Nhìn cũng vào mắt lắm. Nhưng hình như nó ko có Cân bằng điện tử và Khóa vi sai cầu sau.
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
40,855
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Kẻ đến sau Cứ đập được giá đi rồi hy vọng
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,934
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội



170 ở vòng tua 2500 liệu CỤ có nhìn nhầm ko, ko lẽ WT 3.2 lại ngang cả đàn anh của nó thế ạ.
Cái bảng này của cụ phải xem lại. Em nghĩ chuẩn phải 3000 v/phút. Vì hết ga hết số rồi. Cụ lên kịch kim rồi bỏ chân ga ra thì vòng tua nó xuống nhưng kim công-tơ-mét chưa kịp xuống.
 

TPro

Xe máy
Biển số
OF-339273
Ngày cấp bằng
20/10/14
Số km
51
Động cơ
276,010 Mã lực
Có lẽ vẫn chưa đủ thuyết phục đển ăn đứt a Ranger
 

Ichundich

Xe tải
Biển số
OF-391183
Ngày cấp bằng
9/11/15
Số km
389
Động cơ
240,900 Mã lực
Tuổi
37
Em nghĩ ở VN khó có khả năng xảy ra điều này các bác ợ :D
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,211
Động cơ
596,440 Mã lực
Cái bảng này của cụ phải xem lại. Em nghĩ chuẩn phải 3000 v/phút. Vì hết ga hết số rồi. Cụ lên kịch kim rồi bỏ chân ga ra thì vòng tua nó xuống nhưng kim công-tơ-mét chưa kịp xuống.
Con này ko phải Ranger cụ ạ. Nó là F150 ...cụ nội của cả Ranger lẫn Hilux
 

conveyor

Xe tải
Biển số
OF-1838
Ngày cấp bằng
8/10/06
Số km
298
Động cơ
571,710 Mã lực
tây lông oánh giá đây cụ, mà thích Hilux rùi thì nhích thoai, mưa phùn gió bấc đến nới roài:)))
The Ranger Wildtrak also offers a better ride on-road and its engine is grungier and its gearbox smoother and is just generally a more refined package. That’s not to say the new HiLux is a let down, because it isn’t, indeed, it’s easily the most comfortable and refined HiLux ever. But, in the end that’s just not good enough, and across key criteria it’s just very slightly behind the Ranger Wildtrak and so, in this case, it’s the Ranger Wildtrak that gets the nod over the very impressive Toyota HiLux SR5. But, hey, if you choose the HiLux over the Ranger, I won’t hold it against you because, as I said, it’s still a very good vehicle. And, if you’ve always been a HiLux fan then, no matter how good the Ranger is, you’ll always choose the HiLux.
Tây Lông này là mấy anh Úc Nhợn cụ nhỉ. Nó cũng ưu ái Ranger hơn vì Ranger đời này được gọi là Australia Engineering mà cụ, mặc dù đều Made in Thailand.
Mấy anh Úc và NZ đã tổng kết rồi: Ranger WT là cao bồi thành phố , còn Hilux là anh Tá điền ở nông trại. Tuỳ mục đích sử dụng mà các cụ chọn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top