Chắc 43 trong bình, còn lại trong máy. Có khả năng này ko cụ?Tổng dung tích bình 43 lít thì cụ đổ 43,5 lít kiểu gì hả cụ ơi...
Chắc 43 trong bình, còn lại trong máy. Có khả năng này ko cụ?Tổng dung tích bình 43 lít thì cụ đổ 43,5 lít kiểu gì hả cụ ơi...
43,5L tính cả bình phụ hả anh ?Tổng dung tích bình 43 lít thì cụ đổ 43,5 lít kiểu gì hả cụ ơi...
Em không biết bình xăng FFi cấu tạo như nào, nhưng hôm trước tháo ra vá lốp sau bên lái của em ( KM SLX 2010 ) em thấy bình xăng nó nằm tít dưới gầm xe, từ cửa đổ xăng xuống bình có hệ thống ống dẫn to gần bằng cổ tay dài khoảng 50-60cm nên em nghĩ là bình xăng của xe em 35l nhưng co thể đổ nhiều hơn vì đoạn ống này có thể chứa được thêm xăng ( đấy là em đoán vậy )Tổng dung tích bình 43 lít thì cụ đổ 43,5 lít kiểu gì hả cụ ơi...
43l là dung tích theo công bố của NSX, anh em mình toàn bơm lặc lè, bơm xong còn lắc lắc cái xe nữa để xăng chui hết vào ngóc ngách mà . Do vậy nên bơm được hơn 43l là đúng đấy vì NSX nó tính chừa ra 1 ít cho móp méo khi va đập. Vì vậy bơm nhiều hơn 43 như công bố của NSX là không nên chút nào.Tổng dung tích bình 43 lít thì cụ đổ 43,5 lít kiểu gì hả cụ ơi...
Tuần này em chạy sang CT May 10 4 lần, đi cầu Thanh Trì, về cầu Chương Dương; còn lại đi trong phố thì 9.3. Trước chỉ chạy trong phố thì 10.3-10.4Em FFi 1.6 4 cửa nhà em đổ 500K từ hồi xăng tăng giá chỉ đi đc 160km là lại báo hết xăng. Bình quân e nghĩ nó hít khoảng 13.4l/100km. Đường trường thì ngon nhưng đi trong phố thì không đỡ nổi. Cụ nào đi được 10l/100km đường phố HN thì chỉ giáo em với nhé. Cám ơn các cụ