xe mà đang ở số D khi nhả chân ga thì xe vẫn chạy là bình thường và nó giảm tốc dần dần do nó dùng chân ga điện tử chứ không giảm tức thời như loại dùng ga cơ khí(mở le gió bằng dây),nhưng bỏ ra khá lâu và rà phanh thì nó ngắt côn ngay và vòng tua giảm còn 850v/p lúc đó xe chỉ chạy nhờ quán tính và mức tiêu thụ xăng về 0, khi nhấn ga trở lại nó mới đóng côn và về số thấp lên vòng tua lại lên khá cao xe mới đi tiếp mặc dù tốc độ xe khá thấp.để sử dụng được số hợp lý với vòng tua thấp thì chân ga phải ổn định ở thời gian tương đối dài và không nhấn nhả liên tục.E nó đã uống hết 2 bình, kết quả ổn định 43.5l cho 300km. Xăng cộ là 1 chuyện, nhưng 1 chi tiết mà đi mấy hôm rồi e nghiệm ra, bỏ chân ga mà vòng tua 1200 thì không an toàn lắm nếu ng lái là phụ nữ, vì bỏ chân ga xe vẫn chạy 25-30kmh đi trong phố phải xử lý phanh liên tục. Phản xạ chậm mà bám đuôi chạy thì hun xe đi trước liền, vì đã được bác bảo hiểm lo giúp nên yên tâm 1 phần.
Sáng nay gara mời sau lễ 2-9 vào gặp GD DV để giải quyết giúp, ko biết sao đây?!?