- Biển số
- OF-565588
- Ngày cấp bằng
- 22/4/18
- Số km
- 111
- Động cơ
- 148,260 Mã lực
Cảm ơn Mỗ.chuẩn cơm mẹ nấu
Cảm ơn Mỗ.chuẩn cơm mẹ nấu
Lý thuyết thôi ra mua cái sim rác vẫn dễ ợt cụ ơi.
Tạo khuôn phát đã. Làm rì thì e sẽ tính sau.Hạn chế làm sao dc cụ, giờ thông tin cá nhân nó bán công khai, thế bọn nhà đất, bọn cho vay nó mới biết thu nhập của chúng ta mà gởi tin nhắn gạ vay chớ ạ.
Khách hàng được thông báo bao lâu dồi. ????Biết thế sao ko làm từ trước đi, làm từ từ.
Giờ nước đến chân mới nhảy rồi kêu sáng sớm với đêm khuya gì, có biết khách hàng là thượng đế không.
Họ nghĩ họ là thượng đế họ không cần làm cắt họ đi đăng ký mạng khác.Tạo khuôn phát đã. Làm rì thì e sẽ tính sau.
Lộ TT cá nhân thì nó ở đâu đó xa xa cơ, ở gần thì nhà các cụ cãi nhau vỡ bn cái bát thì người ta cũng bít nhé.
Fun thế thôi chứ e nghĩ cái này XH phải ủng hộ chứ nhỉ?
Dân ngu ku đen thôi cụ, tầm e với cụ doạ thế đếch nào dc, mấy cụ chơi ô ép lại càng ko nhé
Em ạ luôn cả tuần nay ngày nào cũng 1giờ sáng em mới ngủ. Gấu em thì khan tiếng chưa thể nào hết. Ngày gấu em tiếp 300khách. Ko nhập được thông tin 11 giờ đêm khách vẫn gọi điện hỏi đã cập nhật thông tin cho họ chưa vì kiểm tra koCụ nói vậy là em thấy yên tâm rồi![]()
Luật của nước sở tại ra thì tư giời cũng phải theo cụ ạ.Lỗi bên nào thì bên đó phải khắc phục chứ, sao lại bắt khách hàng rồng rắn đi khai báo. Nếu là mạng viễn thông tư nhân liệu có dám làm vậy không?
Thông báo rồi mà dân ko biết à, hay dân có vấn đề.Khách hàng được thông báo bao lâu dồi. ????
Bản thân tôi cũng đi đăng ký từ trước đó
Chán với suy nghĩ kiểu khách hàng này.
Cụ đi nước nào thế? LÀO với Cam thôi à?Chủ trương rõ ràng là sai, cháu sang các nước khác mua sim chả ai phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân với ảnh như thế cả. Viễn thông không phải là an ninh. Đúng ra không thể gọi sim nào là sim rác cả. Cái chính là quản lý việc người ta nhắn tin quảng cáo... Cái đó nhà mạng thừa đủ khả năng và có thể đưa vào hợp đồng, nếu anh sử dung sim này để ... thì .... Và khi xảy ra hoặc có người khác thông báo thì kiểm tra và cắt. Đấy là cháu phân tích về khía cạnh pháp lý. Về việc thực hiện một chính sách thì bộc lộ rõ nét một mặt bằng chung cực kỳ yếu kém, vô trách nhiệm cả về mặt quản lý, triển khai, giám sát và ý thức tuân thủ của người dân. 1. Về phía người dân thì thông báo bao nhiêu lâu không làm. 2. Về phía nhà mạng thì đến thời đại nào mà còn bắt dân đến tận nơi chụp ảnh. 3. Đã bắt dân đến tận nơi rồi thì việc tổ chức cho dân làm thủ tục cũng rất bầy hầy, Viettel còn đỡ, còn phát số cho người ta rồi gọi số và có nhiều điểm để làm thủ tục. Vinaphone ở khu vực của cháu (đại học Bách khoa) quá tệ, đưa mấy tờ giấy A 4 cho dân viết tên rồi điền số thứ tự, kết quả là tên dài dằng dặc, hết tờ nọ đến tờ kia. Trong khi đó chỉ cần một động tác đơn giản là để các khung giờ cho dân chọn, điền tên, số điện thoại, như vậy họ biết là khoảng giờ nào họ phải quay lại. Đây thì loan xà ngầu, ông nào cũng ngó cổ vào nhìn, rồi cãi nhau, phàn nàn về chính sách.... Tóm lại, nếu các nhà mạng là những người có trách nhiệm, biết làm việc thì người dân chỉ cần chụp ảnh của họ và chứng minh thư, gửi về địa chỉ email rồi nhà mạng làm thủ tục sau đó nhắn tin thông báo, Qua những việc như thế này mới thấy đất nước này thời kỳ quá độ còn rất lâu nhưng thời kỳ quá cố có vẻ không lâu lắm.
Tính em cù nhầy cái gì cũng sát nút mới đi, giờ chỗ em nó thông báo cứ từ từ đăng ký, ko cần gấp.Éo mịa ra cửa hàng vịt teo đăng ký thì đông, tải ứng dụng về đăng ký thì nghẽn mạng, em phải đặt đồng hồ báo thức lúc 2h sáng dậy lọ mọ đăng ký, ở xứ thiên đường thèng nào có quyền, có tiền là bố mặc dù là bố láo.
Cái này thì đúng là dân có vấn đề thật đấy cụ ạThông báo rồi mà dân ko biết à, hay dân có vấn đề.
Dân biết nhà mạng biết nhưng ai cũng lờ lớ lơ có ai làm??Thông báo rồi mà dân ko biết à, hay dân có vấn đề.
Em ở Mỹ, Úc đều thế hết. Rồi Malay, Sing, mua sim phút mốt, chả thằng nào hỏi mày là ai.Cụ đi nước nào thế? LÀO với Cam thôi à?
Xin lỗi cụ chỉ sang đến Thái mà không coa hộ chiếu thì mời cụ về nhé. Còn Mỹ và các nước Châu âu xem.
Châu phi cụ phải hộ chiếu. Chụp chân dùng. Sai số hc đừng hòng active đc sim nhé
Văn hoá người Việt mình là thế. Toàn tặc lưỡi kệ thế, có lẽ chẳng sao đâu. Nên nhắc mãi không làm. Bài báo dưới nhắc từ năm ngoái kìa cụ.Biết thế sao ko làm từ trước đi, làm từ từ.
Giờ nước đến chân mới nhảy rồi kêu sáng sớm với đêm khuya gì, có biết khách hàng là thượng đế không.
Hạn chế quảng cáo tin rác là trách nhiệm của nhà mạng, sao lại đổ gánh nặng đó lên khách hàng. Em mấy năm nay ko bị tin rác bao h? Vì sao ạ? Vì em gọi điện cho tổng đài Viettel yêu cầu phải chặn tin rác cho số của em, nếu ko em chuyển nhà mạng khác.Với lượng thuê bao như thế thì đi mời gọi kiểu rì?
Chả nhà mạng nào muốn làm cái này.
Iem thì ủng hộ vì nó hạn chế đc khá nhiều quảng cáo, tt rác.![]()