- Biển số
- OF-49699
- Ngày cấp bằng
- 29/10/09
- Số km
- 1,070
- Động cơ
- 468,562 Mã lực
Mấy bữa đi thấy xe toàn đưa mùi từ ngoài mặc dù để nấc lấy gió trong, đọc trên OF thấy các cụ bị nhiều pan này vì đồ nhựa của ESC đúng là" Nhựa" thật một thời gian dùng là bị tèo khả năng do ngoàm sắt quá cứng hoặc do cửa đóng gió quá nặng nên dẫn đến gẫy chân( dạng hoa khế, em có mở ra nhưng quên ko chụp lại).
Sáng nay em quyết định đưa qua Ford Thủ Đô, sau khi thăm khám đúng như dự đoán bị gẫy chân chốt lên cửa đóng cứ lủng lẳng giữa. Vì không có chốt thay thế, cách khắc phục đưa ra là khoan đúng vào giữa chân chốt và khung nhựa dùng vít bắt lại( chú ý là có ecu giữ là ổn lắp lại như ý luôn). Từ đời 2010 trở về sau khi để nấc giữa là gió cả trong +ngoài, còn sang trái là lạnh, sang phải là nóng).
Gửi các cụ ít hình ảnh, và một tin vui là các đ/c ở Ford Thủ Đô lại không lấy tiền cho vụ này mới phê chứ.
Vít từ mũi tên sang có ecu khoanh tròn.
Cửa khít khìn khịt
Sáng nay em quyết định đưa qua Ford Thủ Đô, sau khi thăm khám đúng như dự đoán bị gẫy chân chốt lên cửa đóng cứ lủng lẳng giữa. Vì không có chốt thay thế, cách khắc phục đưa ra là khoan đúng vào giữa chân chốt và khung nhựa dùng vít bắt lại( chú ý là có ecu giữ là ổn lắp lại như ý luôn). Từ đời 2010 trở về sau khi để nấc giữa là gió cả trong +ngoài, còn sang trái là lạnh, sang phải là nóng).
Gửi các cụ ít hình ảnh, và một tin vui là các đ/c ở Ford Thủ Đô lại không lấy tiền cho vụ này mới phê chứ.
Vít từ mũi tên sang có ecu khoanh tròn.
Cửa khít khìn khịt