[Funland] "Kêu cứu" và các chi tiết không đúng sự thật...

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,506 Mã lực
Kệ đi lão anh.
Lên otofun là để Fun, so đo với họ làm khỉ gì.
Em giờ lên OF cũng chả buồn tranh cãi với ai.
Cứ lúc nào động chạm đến lợi ích của mình hẵng hay.
Nhiều người cứ trách mình thích cãi nhau:D
Nguyên nhân cơ bản là ngoài đời sống trầm quá, trên mạng quẩy tý cho đời đỡ nhạt
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,506 Mã lực
Mấy tuần nay, có mấy cụ đang đứng trước Tòa cũng "ngồi không thay tên, đi không đổi họ. thông tin cá nhân công khai gần như đầu không khăn, đuýt không khố". Thậm chí họ được cả nước biết đến và không ít người còn ngưỡng mộ họ. Vậy mà...

Em không dám dạy cụ ạ. Làm gì miễn đàng hoàng thì không có gì phải thẹn với đời phỏng cụ?
Quan điểm cá nhân em thì vô phúc đáo tụng đình, đã phải đứng trước tòa thì chỉ là dấu phẩy(') thôi, còn không bằng cái dấu chấm(.)
Mà ngưỡng mộ dấu(.) em còn thấy hạp lý, ngưỡng mộ dấu(') sái bỏ mịa
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Tóm lại Huy ặc, đội 47, XXX Bắc Giang có đưa ra bằng chứng vi phạm luật GT của đương sự hem?
Câu chuyện nghe như Jin Vanjin

Ngay trong thớt “kêu cứu’ của cụ ford.2016 vừa đưa lên nóng như Hotdog. Khi đa phần các thành viên vào ủng hộ cụ ấy đâm đơn kiện và mạt sát tổ CSGT với đủ câu từ thậm tệ. Em đã có comment chủ thớt cần “dũng cảm và trung thực, với chính bản thân mình…” vì theo nhận định của bản thân em, em thấy chủ thớt là điển hình của các mem học luật GT trên MXH và có thái độ chầy bửa bất hợp tác và thiếu trung thực khi đưa tin.

Em xin phân tích các nội dung trong chính đơn “kêu cứu” đó, bỏ qua các lỗi chính tả, trình bày lộn xộn do đang bức xúc hoặc cách dùng từ sai ngữ cảnh của 1 kỹ sư IT học kém môn văn

Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc

ĐƠN KHIẾU NẠI

Kính gửi Cục cảnh sát giao thông – Bộ Công An
Kính gửi Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang
Tên tôi là : Đ Văn V
Hộ khẩu thường trú: …. Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm- Hà Nội.
Số điện thoại : 0966 636 5o7

Vào hồi 21h30P ngày 06/02/2018 tôi có điều khiển phương tiện giao thông là chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Ford- BKS :30E -565.34 đang trên đường quốc lộ 1A từ Bắc Giang đi Hà Nội, qua địa phận xã Phi Mô – Huyện Lạng Giang- Tỉnh Bắc Giang, trên xe không chở thêm người, chỉ có đồ vật
Khi đang trên đường tham gia giao thông, tôi luôn chấp hành đầy đủ tín hiệu đường và biển báo đầy đủ. Khi qua địa phận trên tôi bị Cán bộ phòng cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang cho dừng phương tiện tại xã Phi Mô, Huyện Lạng Giang.Tôi chấp hành theo đúng hiệu lệnh của cán bộ CSGT tại thời điểm đó
Sau khi dừng phương tiện, tôi có chào hỏi các đồng chí bị lỗi gì, và được CB CSGT Trung Tôi chỉ biết 1 là cán bộ nói là đi quá tốc độ, và tôi xuống xe và chấp hành theo hướng dẫn của CSGT và lúc đó tôi yêu cầu cho xem hình ảnh đi quá tốc độ, thì đồng chí Trung lên xe tôi và bảo tôi ngồi ghế phụ đồng chí đỗ xe vào điểm vắng cạnh quốc lộ.
Sau khi tôi đưa cho đồng chí Trung Giấy phép lái xe và đồng chí kiểm tra xe đầy đủ giấy tờ đầy đủ và lập biên bản, khi tôi đưa tay ký thì tôi có hỏi là lỗi của em chạy quá tốc độ vậy anh cho em xem hình ảnh, 2 đồng chí trung nhìn nhau và không nói gì, tôi có cầm lại giấy phép lái xe vì không đúng như yêu cầu ban đầu ( Ca hôm nay có 4 cán bộ,đồng chí Luận làm đội chính và 2 đồng chí đều tên trung cùng theo làm nhiệm và 1 đồng chí CSCD không biết tên vì không thấy phù hiệu ).
Sau đó 3 đồng chí gọi điện thoại và trao đổi với ai đó, mặc cho tôi đợi hơn 1h30p, tôi có hỏi cứ bảo tí cho anh xem, tôi lại chờ, vì có thể các đồng chí không dùng 3G để gửi hình ảnh qua Zalo hay phương tiện thông tin khác nên phải đợi. Tôi sốt ruột quá, 1 anh cảnh sát cơ động và 2 anh cảnh sát giao thông cứ đi qua đi lại và có lời nói và hành động không đúng tác phong là cán bộ Hồ Chí Minh, và những lời Bác Hồ đã dạy.
Do đêm vắng và tôi thấy nguy hiểm đến bản thân, vì lúc đó có 1 chiếc xe bán tải và 1 chiếc xe nhỏ, Moring biển D màu trắng lượn xung quanh, và tôi có hỏi hình ảnh thì các anh báo về phòng sẽ cho xem hình ảnh. Cán bộ Luận đe doạ tôi, nếu không ký sẽ cho xe cẩu, tôi thấy không đủ thông tin lên tôi không ký, và đồng chí nói doạ tôi mức phạt có 2,5 triệu thôi, nếu không ký sẽ cẩu xe về đồn , và chi phí cẩu 3,5tr tôi sẽ phải chịu
Và trong lúc đang chờ xe đến anh Luận có gọi cho rất nhiều người thân đến đấy gây sức ép với tôi, và bảo những người đó chứng kiến việc gì đó, và ký tá gì đó, mặc dù lúc đầu họ không biết câu chuyện đầu đuôi thế nào.
Và tôi thấy đã quá mệt mỏi phải đợi chờ, tôi lên xe và 2 cán bộ trung và cán bộ luận lôi tôi từ xe ra, tôi ôm vô lăng, Anh Luận đè lên người tôi trong xe và đấm vào đầu tôi, 2 đồng chí trung cầm chân vặn chân tôi ngược lại, và tụt quần tôi, và bóp *** tôi, mặc cho tôi kêu xin, gào thét trong tuyệt vọng, 3 cán bộ đó vẫn không ngừng đấm tôi, ở ngoài có 3 người nhà các cán bộ đấy làm chứng mà không có lời gì, mặc cho các anh đấm đá tôi, đánh tôi, đến giờ tôi vẫn thấy đau khi viết bài này, nhưng tôi đau hơn khi trong đội ngũ CSGT lại có những cán bộ như vậy. Trên xe tôi không để tiền, tôi chỉ để tiền trên người, trong người có 7 triệu mệnh giá 500.000đ buộc riêng và 440 nghìn, nhưng khi bị 3 cán bộ CSGT đánh tôi túm tóc đập đầu giật quần áo tôi, lôi tôi ra ngoài, sau 30 phut tôi bình phục lại thì thấy rơi đâu mất, chỉ còn 440 nghìn, đi taxi về hà nội tôi phải đi rút thẻ mới đủ tiền trả taxi.
Sau khi tôi bất lực nhìn các anh cẩu xe chúng tôi đi, cho tôi xin biên bản giữ xe các anh cũng không cho, mặc cho tôi nài nỉ.
Tôi rất hoang mang và lo sợ, ngày mai trên xe tôi lại có ai đánh rơi và xe hoặc bị kẹp vào xe tôi, thành xe tôi chứa chấp hàng pháp luật cấm không biết lúc đó tôi biết kêu ai
Tôi sẽ up ảnh và thông tin đầy đủ sau
Tất cả thông tin hình ảnh tôi đưa từ máy quay lên đều là thật. Tôi có sẽ cung cấp cho đơn vị giám sát độc lập khi yêu cầu.
Tôi viết bài này tay vẫn còn đau và đầu còn choáng, ngay trong đêm tôi phải bắt taxi về hà nội để bảo toàn tính mạng mình.
em đòi xem hình ảnh, chờ gần 2h rồi, cứ đợi và đợi, anh Luận đội trưởng bảo tắt điện thoại đi cho xem, rồi lại bắt chờ
sau đó em lại vào xe chờ và các anh ấy vào xe em lôi em ra, anh cơ động kéo em ra, em nói em không làm gì, xe là của em, anh ấy không nói gì nữa và lúc sau 3 anh CSGT vào lôi chân, anh Luận lấy tay cầm còi đập đầu em, 2 anh trung mỗi người cầm 1 chân, lôi ra nện
và em bắt đầu bị cắn và bóp ***
tay em ôm vô lăng chặt, lúc đầu cắn tay em vẫn bám vô lăng, sau đó không lôi được thì lại bóp *** em , và lôi xuống đất như con vật


Em xin trích xuất và phân tích cụ thể như sau:

- “… thì đồng chí Trung lên xe tôi và bảo tôi ngồi ghế phụ đồng chí đỗ xe vào điểm vắng cạnh quốc lộ..”

Trong thực tế CSGT không bao giờ bắt tài xế lên ghế phụ để trực tiếp lái về chốt, trừ xe bỏ chạy bị dong về

- “… tôi có cầm lại giấy phép lái xe vì không đúng như yêu cầu ban đầu…”

Trong thực tế thì cũng không có chuyện CSGT trả lại giấy tờ xe khi chưa xử lý xong, đã phải gọi người làm chứng và xe cẩu đến thì chỉ xảy ra trong các trường hợp chống đối không hợp tác

- “…khi tôi đưa tay ký thì tôi có hỏi là lỗi của em chạy quá tốc độ vậy anh cho em xem hình ảnh…”; “…tôi thấy không đủ thông tin lên tôi không ký…”

Chi tiết này cho thấy tài xế đưa ra giả định chứ trong thực tế chưa hề ký vào biên bản

- “…Tôi sốt ruột quá, 1 anh cảnh sát cơ động và 2 anh cảnh sát giao thông cứ đi qua đi lại và có lời nói và hành động không đúng tác phong là cán bộ Hồ Chí Minh, và những lời Bác Hồ đã dạy…”

Tài xế cầm điện thoại và mở máy quay liên tục, nhưng không thấy úp để chứng minh nhận định trên

- “…Và trong lúc đang chờ xe đến anh Luận có gọi cho rất nhiều người thân đến đấy gây sức ép với tôi, và bảo những người đó chứng kiến việc gì đó, và ký tá gì đó, mặc dù lúc đầu họ không biết câu chuyện đầu đuôi thế nào…”

Trong thực tế, CSGT không bao giờ trưng dụng người thân/người nhà khi tác nghiệp, đây có thể là đội tiếp thị sữa quanh đó. Và đội này sẽ làm chứng cho các hành vi chống đối bất hợp tác(cưỡng chế/niêm phong xe) chứ không cần phải chứng kiến hành vi vi phạm luật giao thông trước đó-

“…Cán bộ Luận đe doạ tôi, nếu không ký sẽ cho xe cẩu, tôi thấy không đủ thông tin lên tôi không ký, và đồng chí nói doạ tôi mức phạt có 2,5 triệu thôi, nếu không ký sẽ cẩu xe về đồn , và chi phí cẩu 3,5tr tôi sẽ phải chịu…”

Chi tiết này không phải là “đe dọa” mà là đúng quy trình: Nếu chủ xe không xuất trình giấy tờ sẽ phải đưa phương tiện về nơi giải quyết, vì ko có giấy tờ nên phải dùng cẩu, trước khi cẩu phải niêm phong xe, trước khi niêm phong xe phải mời chủ xe ra khỏi xe, nếu nhất quyết không ra khỏi xe sẽ phải cưỡng chế

- “…Và tôi thấy đã quá mệt mỏi phải đợi chờ, tôi lên xe và 2 cán bộ trung và cán bộ luận lôi tôi từ xe ra, tôi ôm vô lăng…”

Chi tiết này tố cáo tài xế không hợp tác khi đã bị áp dụng hình thức cưỡng chế, các chốt lưu động thường chỉ áp dụng hình thức cưỡng chế khi chủ xe có hành vi chống đối không hợp tác

- "…Anh Luận đè lên người tôi trong xe và đấm vào đầu tôi, 2 đồng chí trung cầm chân vặn chân tôi ngược lại, và tụt quần tôi, và bóp *** tôi, mặc cho tôi kêu xin, gào thét trong tuyệt vọng, 3 cán bộ đó vẫn không ngừng đấm tôi…”

Camera của điện thoại quay phía trước và không thấy hình ảnh của bất cứ ai, nên không hiểu anh Luận đè lên người tài xế là đè lên bụng hay đè lên lưng? Và anh Luận đè lên người và anh Luận mà tài xế gọi trong clip có phải là 1 người hay không? Chi tiết vặn chân ngược lại có vẻ như do tài xế úp bụng xuống, bị tóm chân, thắt lưng lôi ra khỏi xe. Như vây, muốn bóp bộ ấm chén của tài xế thì CSGT phải luồn tay xuống phía dưới. Trong clip không có các âm thanh đấm đá hay dọa nạt như thường thấy trong thực tế, nên có thể bị bóp bộ hạ lôi ra nhưng chưa chắc đã bị đánh đập thậm tệ như tài xế tố cáo. Chi tiết phụ là lúc nước sôi lửa bỏng đó tại sao clip lại dừng lại đột ngột? Phần sub âm thanh của tài xế khá nổi, nhưng thiên về độc diễn chỉ mang tính kích động các tâm hồn mong manh của cư dân mạng ít va chạm và dễ mủi lòng . Bộ đội già nghe xong chỉ cười tủm

- “…Trên xe tôi không để tiền, tôi chỉ để tiền trên người, trong người có 7 triệu mệnh giá 500.000đ buộc riêng và 440 nghìn, nhưng khi bị 3 cán bộ CSGT đánh tôi túm tóc đập đầu giật quần áo tôi, lôi tôi ra ngoài, sau 30 phut tôi bình phục lại thì thấy rơi đâu mất, chỉ còn 440 nghìn…”

Không hiểu tiền buộc riêng nhưng có bỏ chung 1 chỗ không? Và tại sao lại mất số tiền 7 tr mà không mất số tiền 440k. Việc CSGT bắt buộc phải niêm phong xe chính là để tránh làm xâm hại tới tài sản của chủ xe. Khi phải dùng biện pháp cưỡng chế chủ xe thì tất cả các tài sản trên người cũng được thu giữ và có biên bản ghi chép. Tất nhiên, trong trường hợp không có tài sản, hoặc tài sản đó ko liên quan hành vi vi phạm thì không cần

- “…Tôi rất hoang mang và lo sợ, ngày mai trên xe tôi lại có ai đánh rơi và xe hoặc bị kẹp vào xe tôi, thành xe tôi chứa chấp hàng pháp luật cấm không biết lúc đó tôi biết kêu ai…”

Chắc tài xế muốn nói: Có ai đánh rơi hàng cấm trên xe của tôi…Tài xế nêu giả định mang tính vu khống, vô căn cứ, quy trình xử lý thu giữ phương tiện của bên CSGT là khá chặt chẽ, và chưa thấy mục đích rõ rệt của bên CSGT khi phải “ném rượu lậu” vào xe như vậy để làm gì?

- “…Tất cả thông tin hình ảnh tôi đưa từ máy quay lên đều là thật. Tôi có sẽ cung cấp cho đơn vị giám sát độc lập khi yêu cầu…”

Chính xác thì các clip, hình ảnh tài xế đưa từ máy quay đều là thật và không chỉnh sửa, nhưng nó không chứng minh là đúng sự thật do bị cắt cúp từng đoạn ngắn trong cả quá trình tài xế quay bằng điện thoại(thời lượng khá nhiều)

- “…Tôi viết bài này tay vẫn còn đau và đầu còn choáng, ngay trong đêm tôi phải bắt taxi về hà nội để bảo toàn tính mạng mình…”

Mục đích của việc cưỡng chế tài xế ra khỏi xe là để niêm phong xe cho xe cẩu về nơi tạm giữ, không ai đe dọa tính mạng của tài xế cả. Chi tiết anh CSCĐ chỉ quan sát mà không tham gia cưỡng chế là chứng minh sinh động(đây là lực lượng phối hợp liên ngành để trợ giúp khi cần trấn áp hoặc cưỡng chế, không phải trợ giúp tâm sinh lý hay để đếm tiền vi phạm hộ CSGT). Tài xế cần “bảo vệ tính mạng” khi đi qua Chùa Dận thôi, vì ở đấy có khá nhiều ma nữ

- "…em đòi xem hình ảnh, chờ gần 2h rồi, cứ đợi và đợi, anh Luận đội trưởng bảo tắt điện thoại đi cho xem, rồi lại bắt chờ…”

Chi tiết này cho thấy tài xế quay clip gần như suốt quá trình xảy ra sự việc(bắt đầu từ 21h30 ngày hôm đó, nhưng phần clip up lên lại khá khiêm tốn, chắc tài xế sợ tốn thời gian của đội quân hóng và tốn tài nguyên mạng xã hội
Chỉ 1 đoạn “kêu cứu” khá ngắn mà đã thể hiện khá rõ hành vi tố cáo quá sự thật và có lợi cho bản thân, dấu giếm các chi tiết bất lợi khác với sự thật.

Mời các cụ vào phản biện và tranh luận cho tiết tháng chạp thêm bận rộn
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,936 Mã lực

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,936 Mã lực
Cụ giở thuật toán, nghiệm X, tham số Y, mệnh đề ABc các thứ dọa em, giờ còn ctung hứng con chữ "ngụy biện" với lại "thủ pháp" này kia làm em tự ti quá. Trước nay em dốt toán, gặp cụ lại thấy mình dốt cả văn
:)), mấy món đấy giờ không dùng nữa mà giờ người ta chỉ quan tâm đến tâm lý học. Nó gì thì nó phải làm thay đổi được nhận thức quyết định của người được truyền thông. Các trò logic, mệnh đề... chỉ là ban chuyền thôi, quan trọng phải ghi bàn. Cụ đánh cờ dùng loại luật nào cũng được, nhưng vẫn phải chiếu tướng hết cờ.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,936 Mã lực
Dù chậm nhưng cái thớt này đã nổi lên đúng như em dự đoán. Bao giờ các cụ mợ chán comment thì cả làng về nghỉ.
 

Xe gòng

Xe điện
Biển số
OF-183604
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
3,525
Động cơ
367,506 Mã lực
hóng cái cờ nhíp full ko che thôi chứ suy diễn rồi cãi nhau thế này thì ko hay
 

chuanghira

Xe hơi
Biển số
OF-144821
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
110
Động cơ
363,038 Mã lực
Đọc đến cái dòng "Thực tế thì..." là em té luôn :D
 

thangsu

Xe buýt
Biển số
OF-294195
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
877
Động cơ
320,367 Mã lực
Nơi ở
Trà đá - thuốc lào
em thì không thích chửi ai khi chưa biết rõ.em hỏi các cụ là vụ này chìm rồi phải không ạ?và có kết luận thằng nào sai chưa để em chửi ĐCM nó cái.ngậm mồm chửi mà chưa zam phọt!!!!
 

mmxhung

Xì hơi lốp
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
5,023
Động cơ
302,809 Mã lực
Từ đầu đọc thông tin kêu cứu đã thấy nó đúng kiểu chí phèo ăn vạ, tuy nhiên vẫn muốn đứng về phía khổ chủ chống lại xxx ăn bẩn. Nhưng khi nghe cả hai tai thì thấy khổ chủ bẩn bựa quá, dù xxx cũng không sạch sẽ gì nhưng với loại như thằng lái xe này thì xã hội chỉ có xuống dốc.
 

VW Golf01

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451884
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,694
Động cơ
223,745 Mã lực
Tuổi
25
Chả rõ có quả báo hay không.
Nhưng tôi vừa chỉ đạo bắt giam từ lái tàu, Phó lái tàu đến Tổng dám đốc Đường xắt Việt Nam vì tội chạy ẩu, không làm chủ tốc độ.
Đi và đến bất ngờ, đel báo cáo ai cả.
Nguồn: 1 lãnh đạo Phòng CSGT TP Bắc Giang đ.el dám nêu tên (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/chien-si-csgt-bac-giang-bi-tau-hoa-can-chet-khi-lam-nhiem-vu-511033.html)
Trích: ""Một số thông tin thất thiệt cho rằng anh Luận mải nghe điện thoại dẫn đến hậu quả trên là không đúng. Anh Luận hy sinh khi đoàn tàu chạy đến bất ngờ", vị lãnh đạo Phòng CSGT TP Bắc Giang cho hay.".
 

Ten_Lai_Xe

Xe tải
Biển số
OF-402521
Ngày cấp bằng
24/1/16
Số km
488
Động cơ
232,520 Mã lực
Tuổi
41
Ví dụ cụ phân tích 1 điểm cụ viết xem nghĩa là gì? Cụ chứng minh gì. Thủ pháp này thuộc nhóm ngụy biện thì em biết, con để nghiêm túc chứng minh gì đấy thì em không hiểu sao lại dùng cách đấy.
Em tổng quát cách cụ thực hiện
A nêu mệnh đề X
Thực tế (? Ở đâu ra) X chỉ xảy ra khi có Y
Vậy Y là đúng, X là hệ quả của Y?
Kết luận:Y
Thay X, Y bằng bất kì cái gì cụ muốn, thay chút lời văn.

- “… thì đồng chí Trung lên xe tôi và bảo tôi ngồi ghế phụ đồng chí đỗ xe vào điểm vắng cạnh quốc lộ..”

Trong thực tế CSGT không bao giờ bắt tài xế lên ghế phụ để trực tiếp lái về chốt, trừ xe bỏ chạy bị dong về
Cụ nói đúng.
Một số từ cụ chủ hay lặp lại trong bài phân tích là "Trong thực tế", nếu thay những từ này bằng "Theo quy trình" thì đúng hơn. Vì cụ chủ ko ở đấy thì làm sao biết được thực tế nó xảy ra ntn?
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,506 Mã lực
Cụ nói đúng.
Một số từ cụ chủ hay lặp lại trong bài phân tích là "Trong thực tế", nếu thay những từ này bằng "Theo quy trình" thì đúng hơn. Vì cụ chủ ko ở đấy thì làm sao biết được thực tế nó xảy ra ntn?
Dùng"theo quy trình" sợ ko chuẩn, vì quy trình thì chặt chẽ và đã được kiểm chứng
Còn"trong thực tế" là các sự việc mang tính giả định, bao gồm cả các suy diễn từ tiền lệ trước đó
Có lẽ em cho nó vào ngoặc kép chắc ok hơn
Mà hơn 1 năm rồi không thấy cụ nạn nhân kiện cho XXX BG vỡ mặt ra nhỉ?
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
11,939
Động cơ
804,740 Mã lực
Ồ chia buồn với gdinh a
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
6,378
Động cơ
418,330 Mã lực
Chả rõ có quả báo hay không.
Nhưng tôi vừa chỉ đạo bắt giam từ lái tàu, Phó lái tàu đến Tổng dám đốc Đường xắt Việt Nam vì tội chạy ẩu, không làm chủ tốc độ.
Đi và đến bất ngờ, đel báo cáo ai cả.
Nguồn: 1 lãnh đạo Phòng CSGT TP Bắc Giang đ.el dám nêu tên (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/chien-si-csgt-bac-giang-bi-tau-hoa-can-chet-khi-lam-nhiem-vu-511033.html)
Trích: ""Một số thông tin thất thiệt cho rằng anh Luận mải nghe điện thoại dẫn đến hậu quả trên là không đúng. Anh Luận hy sinh khi đoàn tàu chạy đến bất ngờ", vị lãnh đạo Phòng CSGT TP Bắc Giang cho hay.".
Tàu từ trong ngõ phi ra nên bất ngờ không tránh kịp. :((
Chia buồn với chú lái tàu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top