[Thảo luận] Kết quả thí nghiệm sau 4 tháng

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,579
Động cơ
361,749 Mã lực
Em cũng thích đoạn này, nhưng nếu xxx cũng hỏi ngược lại mình thì...?
Thì cụ bảo nó là cái cột sắt, vẽ thêm cái hình ô tô, xe máy, xe đạp... vì nó không có trong Điều lệ nên em chả biết nó là cái gì.
Cụ cũng hiểu sai nốt. Cụ chủ trước khi lên đường đã xác định là chủ động để xxx tóm chứ không phải vô tình bị tóm rồi theo kiện. Nhiều cụ cứ nghĩ là kiện thì phải thắng mới có kết quả nghĩ thế là sai về mặt khoa học.
Cụ chủ cố tình để bị tóm tuy XXX không nhận sai nhưng cũng giúp anh em nào bị tóm lần sau còn biết đường mà cãi.
Giống như tiêm virus vào chuột bạch tuy không tìm ra thuốc chữa nhưng cũng tìm ra thuốc để giúp bệnh thuyên giảm.
Em thấy cụ chủ được đến mức này là thành công mỹ mãn rồi ạ.
Em là cứ vodka cụ 1 ly.
 

banhchuoi

Xe hơi
Biển số
OF-145101
Ngày cấp bằng
8/6/12
Số km
127
Động cơ
363,070 Mã lực
Vote vì tinh thần của cụ, chúng ta cần có nhiều người như cụ :)
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,139
Động cơ
2,953,015 Mã lực
Nơi ở
Internet
Thưa các cụ:

Quy trình: xxx mời em lên hòa giải thông qua biên bản làm việc, rút đơn khiếu nại sau khi thông qua nội dung chính làm hài hòa cả hai bên như sau:

1. Việc khiếu nại vấn đề này là hợp lý và việc thực hiện chủ trương phân làn của Sở GTVT HN cũng là thực hiện theo quyết định của UBND TP Hà Nội, do đó xxx cũng khó có thể làm trái với QĐ của UBND TP HN. Tuy nhiên việc cắm biển do Sở GTVT HN thực hiện lại chưa hợp lý, chưa đúng với quy định của PL nên người tham gia giao thông rất khó có thể phân biệt và thực hiện đúng theo chủ trương phân làn của thành phố.


Qua sự việc CHUỘT BẠCH trên thì bài học kinh nghiệm rút ra hay cách ứng phó với xxx như sau:

1. Trên thực tế các cụ phải liệu cơm gắp mắm, đi làm sao cho phù hợp với thực tế, văn hóa giao thông ví dụ như bên phải biển báo thưa xe, trong khi bên trái dày đặc thì mình hoàn toàn có thể sang bên phải.
2. Trong trường hợp bị xxx hỏi thăm thì các cụ có thể vặn lại xxx ở một số khía cạnh sau:
- Biển báo này số hiệu nào, thuộc dạng biển báo nào trong 6 nhóm biển, và hiệu lực của biển như nào? Vì nếu là biển chỉ dẫn thì hiệu lực trên tất cả các làn tính từ biển sang trái, ô tô, xe máy, xe thô sơ đều được đi trên đó. Do đó , Tôi đi về bên phải biển báo thì không chịu hiệu lực của biển đó.
- Bên phải chiều đi của tôi cũng không có biển nào nói tôi không được đi vào đó.
3. Trong trường hợp xxx vẫn quyết lập BB, thì các cụ nói luôn sẽ khiếu nại và việc khiếu nại ngay sau đó sẽ mang lại kết quả tốt là xxx sẽ trả bằng cho các cụ.
4. Trong trường hợp xxx ra quyết định xử phạt thì mình tiếp tục khiếu nại. Tất nhiên là xxx sẽ tùy cơ ứng biến, ví dụ cụ ở tỉnh xa thì xxx có thể nắm thóp cụ rồi gây khó dễ, dọa nạt… làm mình nao núng. Lúc đó thì xxx có thể sẽ có nhiều tình huống xử lý.
Trước tiên em cảm ơn công sức vất vả chuột bạch của cụ. Sau là em xin hỏi ngu chút là như vậy, giờ chúng ta có thể kệ *** tất cả các con đường phân làn trong nội đô TP Hà Nội, đi thế nào cũng được, bên trái hay phải cái cột sắt cũng được phải không ạ. Tất nhiên là em hỏi về lý, không nói chuyện ý thức ạ. Cụ chủ kết luận hộ em phát.
 

theanh212

Xe điện
Biển số
OF-119349
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
2,359
Động cơ
2,478 Mã lực
bái phục cụ. Em nghĩ cái kết này là cũng có hậu rồi.
 

_Boeing_

Xe buýt
Biển số
OF-171330
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
986
Động cơ
352,520 Mã lực
Nơi ở
55 PĐP HN
Vốt cái tinh thần của cụ ko sai ko sợ bố con thằng nào hết.............@};-
 

trunggthn

Xe hơi
Biển số
OF-24725
Ngày cấp bằng
25/11/08
Số km
157
Động cơ
492,570 Mã lực
Chúc mừng cụ chủ. Vodka cho tinh thần OF của cụ
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
6,301
Động cơ
414,416 Mã lực
Thưa các cụ:

Hôm qua 02/1/2013 em cũng đã giải quyết xong vụ việc khiếu nại với việc đi sai làn Hàng Bài – Tràng Tiền (ở thớt này)
http://www.otofun.net/threads/403767-khieu-nai-di-sai-lan-hang-bai-trang-tien-tien-do-va-cach-xu-ly?highlight=
Cũng có thể kết quả vụ việc làm hài lòng một số cụ, nhưng cũng có thể không làm nhiều cụ chưa hài lòng, âu cũng là lẽ thường tình. Tuy nhiên với mục đích làm chuột bạch ở đây, em cũng hy vọng là từ nay trở đi mình sẽ nên đi như thế nào cho phù hợp (cả Lý và Tình). Thực ra với mục đích chuột bạch, xem việc đi bên phải biển cắm có vấn đề gì không, chứ không phải là làm điều gì to tát như kiểu làm sao để CSGT không bắt lỗi này ở đây, hay làm sao để CSGT không bắt lỗi A ở đây, bắt lỗi B ở kia vì việc bắt là việc của họ, mình không thể thay đổi được (trừ khi có mùa xuân mới). Ví dụ như cụ Ngocphan với clip tranh luận lỗi vượt phải đường 5, liệu mình có thể làm gì để xxx không tiếp tục phạt lỗi này nữa không? Và câu trả lời là không thể, xxx vẫn tiếp tục phạt những người khác, nhưng bài học kinh nghiệm rút ra đầy quý báu ở đây là nhiều anh em đã biết cách đối phó với xxx với lỗi vượt phải. Chính vì xem xét nhiều khía cạnh của vấn đề, sau khi đã tham khảo nhiều bạn bè và các cụ trên đây thì việc xử lý như ngày hôm qua là chấp được, . Việc già néo đứt dây cũng không phải là biện pháp hay.

Quy trình: xxx mời em lên hòa giải thông qua biên bản làm việc, rút đơn khiếu nại sau khi thông qua nội dung chính làm hài hòa cả hai bên như sau:

1. Việc khiếu nại vấn đề này là hợp lý và việc thực hiện chủ trương phân làn của Sở GTVT HN cũng là thực hiện theo quyết định của UBND TP Hà Nội, do đó xxx cũng khó có thể làm trái với QĐ của UBND TP HN. Tuy nhiên việc cắm biển do Sở GTVT HN thực hiện lại chưa hợp lý, chưa đúng với quy định của PL nên người tham gia giao thông rất khó có thể phân biệt và thực hiện đúng theo chủ trương phân làn của thành phố.
2. Sau sự việc này, để giúp cho việc phân làn đem lại hiệu quả cao và giúp người dân tham gia giao thông thuận tiện hơn, Đội Cảnh sát giao thông số 1 sẽ có văn bản kiến nghị lên Sở Giao thông Vận tải để xem xét và hoàn thiện việc cắm biển tại vị trí mà người khiếu nại bị cho là vi phạm và một số vị trí khác thuộc phạm vi phụ trách của Đội CSGT số 1.

Tất nhiên cũng có thể nhiều cụ bảo rằng BB đã lập, Quyết định đã ra thì coi như mình vẫn sai. Em khẳng định luôn là nếu em khiếu nại trước khi ra QĐ thì sự việc sẽ khác.

Qua sự việc CHUỘT BẠCH trên thì bài học kinh nghiệm rút ra hay cách ứng phó với xxx như sau:

1. Trên thực tế các cụ phải liệu cơm gắp mắm, đi làm sao cho phù hợp với thực tế, văn hóa giao thông ví dụ như bên phải biển báo thưa xe, trong khi bên trái dày đặc thì mình hoàn toàn có thể sang bên phải.
2. Trong trường hợp bị xxx hỏi thăm thì các cụ có thể vặn lại xxx ở một số khía cạnh sau:
- Biển báo này số hiệu nào, thuộc dạng biển báo nào trong 6 nhóm biển, và hiệu lực của biển như nào? Vì nếu là biển chỉ dẫn thì hiệu lực trên tất cả các làn tính từ biển sang trái, ô tô, xe máy, xe thô sơ đều được đi trên đó. Do đó , Tôi đi về bên phải biển báo thì không chịu hiệu lực của biển đó.
- Bên phải chiều đi của tôi cũng không có biển nào nói tôi không được đi vào đó.
3. Trong trường hợp xxx vẫn quyết lập BB, thì các cụ nói luôn sẽ khiếu nại và việc khiếu nại ngay sau đó sẽ mang lại kết quả tốt là xxx sẽ trả bằng cho các cụ.
4. Trong trường hợp xxx ra quyết định xử phạt thì mình tiếp tục khiếu nại. Tất nhiên là xxx sẽ tùy cơ ứng biến, ví dụ cụ ở tỉnh xa thì xxx có thể nắm thóp cụ rồi gây khó dễ, dọa nạt… làm mình nao núng. Lúc đó thì xxx có thể sẽ có nhiều tình huống xử lý.

Việc xử lý khéo léo như nào là tùy thuộc vào các cụ, chúc các cụ lái xe an toàn.

Ps: em cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn tới cụ havu, chinhatm ... và các cụ đã ủng hộ và tư vấn cho em thực hiện chương trình này.
1. Em học được nhiều cái.
2. Kết luận là chó vẫn hoàn chó - Không thay đổi được gì? - Vì ngày nào em cũng 2 lần đi qua đúng chỗ đó, nhưng em tuyền đi thẳng và ngày nào cũng thấy ít nhât 1 lần có xe rẽ phải bị chỉ gậy vào.
 

cam07

Xe buýt
Biển số
OF-15080
Ngày cấp bằng
25/4/08
Số km
505
Động cơ
517,410 Mã lực
đọc cái kết quả này mời nhớ lại lời ông phó giám đốc sở GTVT HN nói về cách làm phân làn này là: cưỡng bức giao thông ! http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/10/cuong-buc-giao-thong-thi-nguoi-dan-moi-quen/

Nói chúng là bát nháo, toàn nghĩ ra cách ngu, đốt tiền của nhân dân ( trước kia nghĩ ra rào ngã 3, ngã 4 lai bằng rào Inox ), chưa kể không biết bao nhiêu người đâm vào cái phân làn giữa đường kia

Nễu mà nhiều cụ dũng cảm như cụ chủ thớt này chắc sẽ khác.

10 năm trước mà đưa môn an toàn giao thông vào dạy ơ nhà trường thì giờ đã có 1 thế hệ mới văn minh hơn nhiều !
 

nguyenduc6688

Xe buýt
Biển số
OF-82900
Ngày cấp bằng
16/1/11
Số km
554
Động cơ
418,220 Mã lực
sự thật và lẽ phải luôn có chỗ đứng. em vote cụ ợ
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,579
Động cơ
361,749 Mã lực
Trước tiên em cảm ơn công sức vất vả chuột bạch của cụ. Sau là em xin hỏi ngu chút là như vậy, giờ chúng ta có thể kệ *** tất cả các con đường phân làn trong nội đô TP Hà Nội, đi thế nào cũng được, bên trái hay phải cái cột sắt cũng được phải không ạ. Tất nhiên là em hỏi về lý, không nói chuyện ý thức ạ. Cụ chủ kết luận hộ em phát.
Quan trọng là chỗ nào không có biển báo đầy đủ thì vẫn phản được như thường. Đi bên phải thì chả chịu hiệu lực của cái biển nào nên cứ thế mà cãi thôi, còn nếu họ bảo cái biển giữa đường có hiệu lực thì ghi âm lời họ nói lại, hỏi lại xem hiệu lực của biển ở bên phải hay trái chiều đi của mình.
 

cxcanh

Xe buýt
Biển số
OF-85277
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
846
Động cơ
418,053 Mã lực
Nơi ở
alo là biết
Cám ơn cụ đã làm chuật bạch để rút ra kinh nghiệm cho mọi người.
 

tuyetkjem

Xe hơi
Biển số
OF-191487
Ngày cấp bằng
25/4/13
Số km
133
Động cơ
331,030 Mã lực
Nơi ở
456 Minh Khai
Hóa ra là vậy?Chúc mừng cụ chủ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top