Em định mua 100 con Vin phát này về cho thuê tự lái để cho các cụ thỏa nối khát khao thương hiệu Việt
Thằng cháu mình nó có trình độ thông tắc cống siêu hạng. Tắc kiểu gì nó cũng móc đc. Đang đăng ký để nhà nước cấp bằng hay chứng chỉ CHUYÊN GIA MÓC CỐNG mà chưa tìm đc chỗ làm. Cụ biết chỉ giúp cháu nóUi, đơn giản thế thì không được rồi. Chỗ em làm thì chỉ có mình em làm được một số công việc đặc thù. Hôm nọ em lên đòi ăn lương chuyên gia mà tý bị thằng phó tổng nó đánh.
Ta tự gán cho từ chuyên gia ý nghĩa cao cả thôi chứ cụ. Hồi xưa mấy ông LX sang Việt Nam ông nào chả được gọi là chuyên gia mặc dù đó là nghề của họ. Hoặc đơn giản như mấy ông Magna Steyr hiện cũng mặc định được gọi là chuyên gia mà chả ai thắc mắc gì cả. Tại sao 1 người Việt Nam làm chuyên gia thì chúng ta có vẻ không hài lòng mặc dù công việc / chuyên môn họ thực hiện giống hệt chuyên gia nước ngoài. Có lẽ chúng ta đang khắt khe quá mức với những con người cùng dòng máu?Chỉ đơn giản là người lái thử xe trong các điều kiện khác nhau để hệ thống ghi lại thông số làm cơ sở điều chỉnh cho việc sản xuất sau này. Đó là một công việc bình thường hay có thể là một nghề mà người nào đó có sk, có kỹ năng lái xe.. mà thôi.
Chứ ko phải là chuyên gia để mà phán nó kia sau khi chạy test kỹ thuật.
Ngày mới đi vào khởi công VF e cũng đã có thớt Tuyển lái xe chạy thử xe VF lương cao. Đó cũng là việc tất yếu trước khi sản xuất thương mại.
Đặc biệt, lái xe tham gia thử nghiệm đều là các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Magna Steyr và của VinFast, đã được đào tạo bài bản để có thể đưa ra những đánh giá hữu ích, giúp các mẫu xe VinFast được hoàn thiện ở mức độ cao nhất.
Giai đoạn đầu, VinFast sẽ kiểm tra và điều chỉnh hệ thống điều hòa không khí (HVAC), thông qua việc di chuyển xe trong điều kiện thời tiết nóng, ẩm, trời mưa, cả ban ngày và ban đêm. Dữ liệu thu thập được trong quá trình chạy xe sẽ được các chuyên gia ghi lại như mức độ chênh lệch giữa nhiệt độ trong xe với nhiệt độ bên ngoài, đo cảm giác của hành khách và lái xe nhằm đánh giá sự thoải mái, dễ chịu cho tất cả những hành khách bên trong xe.
Hehe, đừng đánh đồng thế.Ta tự gán cho từ chuyên gia ý nghĩa cao cả thôi chứ cụ. Hồi xưa mấy ông LX sang Việt Nam ông nào chả được gọi là chuyên gia mặc dù đó là nghề của họ. Hoặc đơn giản như mấy ông Magna Steyr hiện cũng mặc định được gọi là chuyên gia mà chả ai thắc mắc gì cả. Tại sao 1 người Việt Nam làm chuyên gia thì chúng ta có vẻ không hài lòng mặc dù công việc / chuyên môn họ thực hiện giống hệt chuyên gia nước ngoài. Có lẽ chúng ta đang khắt khe quá mức với những con người cùng dòng máu?
Là sao hả cụ? Mấy ông Magna cũng làm thuê cho Vinfast cũng thực hiện công việc y hệt ông Hải, đôi khi ông Hải còn thực hiện tốt hơn do thông thuộc địa hình, làm việc với địa phương, CSGT tốt hơn. Sao mặc định tây thì đương nhiên làm chuyên gia còn những con người dòng máu Việt Nam làm công việc đó tốt hơn thì bị kì thị, bỉ bôi. Em tưởng người nhà chúng ta phải ưu ái hơn chứ, hay chúng ta thấy nhói lòng khi người Việt thành công hehe. Em đưa nhận định vậy thôi chứ ko có ý gì xấu đâu nhá.Hehe, đừng đánh đồng thế.
Ông magna làm trong ngành
Mấy bố vn toàn tay ngang
Nội bộ nghĩa thông tin nội bộ do VF đưa ra và chưa được bên thứ 3 kiểm chứng cụ ơi.Đã nội bộ mà vẫn chưng được lên đây. Looj hết thông tin ntn anh Vượng có đuổi thẳng cổ ko?
Bởi nó sai về bản chất. Cũng chả phải khăys khe gì. Những nhân viên kỹ thuật ở các đơn vị khác sang làm chuyên gia hay hỗ trợ đúng lĩnh vực của họ.Ta tự gán cho từ chuyên gia ý nghĩa cao cả thôi chứ cụ. Hồi xưa mấy ông LX sang Việt Nam ông nào chả được gọi là chuyên gia mặc dù đó là nghề của họ. Hoặc đơn giản như mấy ông Magna Steyr hiện cũng mặc định được gọi là chuyên gia mà chả ai thắc mắc gì cả. Tại sao 1 người Việt Nam làm chuyên gia thì chúng ta có vẻ không hài lòng mặc dù công việc / chuyên môn họ thực hiện giống hệt chuyên gia nước ngoài. Có lẽ chúng ta đang khắt khe quá mức với những con người cùng dòng máu?
Cụ ko hiểu à. Chả phải tây ta gì cả. Chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Hãy phát biểu mô tả đúng về nó. Ví dụ đã đi trên cát dày, nóng như nào, nước sâu bao nhiêu, tốc độ cao thấp ra sao, cung đường đèo dốc gập ghềnh ... Chứ ko phải phát biểu về công nghệ và kỹ thuật với sự ngô nghê để đc nghe chửi.Là sao hả cụ? Mấy ông Magna cũng làm thuê cho Vinfast cũng thực hiện công việc y hệt ông Hải, đôi khi ông Hải còn thực hiện tốt hơn do thông thuộc địa hình, làm việc với địa phương, CSGT tốt hơn. Sao mặc định tây thì đương nhiên làm chuyên gia còn những con người dòng máu Việt Nam làm công việc đó tốt hơn thì bị kì thị, bỉ bôi. Em tưởng người nhà chúng ta phải ưu ái hơn chứ, hay chúng ta thấy nhói lòng khi người Việt thành công hehe. Em đưa nhận định vậy thôi chứ ko có ý gì xấu đâu nhá.
Cụ ko hiểu à. Chả phải tây ta gì cả. Chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Hãy phát biểu mô tả đúng về nó. Ví dụ đã đi trên cát dày, nóng như nào, nước sâu bao nhiêu, tốc độ cao thấp ra sao, cung đường đèo dốc gập ghềnh ... Chứ ko phải phát biểu về công nghệ và kỹ thuật với sự ngô nghê để đc nghe chửi.
Nói chung cũng phải hiểu và biết mình là ai.
Em không đồng tình nhưng ghi nhận quan điểm riêng của cụ.Bởi nó sai về bản chất. Cũng chả phải khăys khe gì. Những nhân viên kỹ thuật ở các đơn vị khác sang làm chuyên gia hay hỗ trợ đúng lĩnh vực của họ.
Với Hải Kar nếu muốn gọi là chuyên gia chạy thử thì đúng cv của họ là: mô tả về quá trình chạy thử, tốc độ, thời gian, cung đường với các mức độ khó dễ khác khác nhau để có thể có nhiều thông số kỹ nhất để cải thiện xe. Có những thông số mà khách hàng muốn biết nhưng ko có đk để trải nghiệm. Đó là những thông số để yên tâm về chất lượng và an toàn.
Đó mới là cv chính và đúng nghĩa. Chứ mấy câu ngô nghê về điều hòa, về sôi nước máy... làm những người bình thường cũng cảm thấy khó chịu và ghét lây.
Có nhiều cách để làm truyền thông, làm như nào hay hiệu quả thì làm.
1 kiểu giật tít thôi mà cụEm chỉ thắc mắc thớt đóng khung chữ (nội bộ) sao lại tung lên đây cho cả thiên hạ xem rồi dèm pha là sao ta?
Có mẫu bọc thép nào không, khảo khát nhưng vẫn phải đảm bảo an toànEm định mua 100 con Vin phát này về cho thuê tự lái để cho các cụ thỏa nối khát khao thương hiệu Việt
Gì mà tìm cach loại còm sỹ ghê thế cụĐang bàn về táo lại sang lê ạ . Cụ cadan mở thớt BĐS Vin riêng đi cho đỡ loãng thớt, để ofer vào bóng bàn cho tập trung
Cái gì thái quá là sẽ bât cập.Bởi nó sai về bản chất. Cũng chả phải khăys khe gì. Những nhân viên kỹ thuật ở các đơn vị khác sang làm chuyên gia hay hỗ trợ đúng lĩnh vực của họ.
Với Hải Kar nếu muốn gọi là chuyên gia chạy thử thì đúng cv của họ là: mô tả về quá trình chạy thử, tốc độ, thời gian, cung đường với các mức độ khó dễ khác khác nhau để có thể có nhiều thông số kỹ nhất để cải thiện xe. Có những thông số mà khách hàng muốn biết nhưng ko có đk để trải nghiệm. Đó là những thông số để yên tâm về chất lượng và an toàn.
Đó mới là cv chính và đúng nghĩa. Chứ mấy câu ngô nghê về điều hòa, về sôi nước máy... làm những người bình thường cũng cảm thấy khó chịu và ghét lây.
Có nhiều cách để làm truyền thông, làm như nào hay hiệu quả thì làm.
Mợ nói thế ko cẩn thận bị cụ gì Hic Hic phán là phê bình ko có tinh thần xây dựng đấyEm thử ghép em và thiết kế Vinfast của Anh Vượng.
Các Cụ - Mợ ngắm thử xem nhé
Không hề đẹp đôi với em.
Em có mặc váy áo đơn giản sơ mi trắng - juyp đen không đẹp
Đây là Alfa Romeo em thích.
Thế nên em chê thiết kế em có phải antifans không ?
Em nghĩ là chắc vẫn chạy được!Liệu có thuê người kéo đẩy như Ford dạo nào không. Ford còn kéo được một đoạn chứ đây chắc chưa kịp ra đường.
Hỏi anh Dương Thaco, anh ấy mới là đơn vị lắp giáp và phân phối ủy quyền của BMW.Vinfast ra liệu bmw có giảm giá ko các cụ?
Dạ thưa CụMợ nói thế ko cẩn thận bị cụ gì Hic Hic phán là phê bình ko có tinh thần xây dựng đấy
Cơ mà alfa romeo thì em cũng thich, chắc chỉ
sau thiết kế của Ferrari.
Hình như vinfast tương tự mô hình của một hãng xe TQ cũng sử dụng công nghệ của BMWHỏi anh Dương Thaco, anh ấy mới là đơn vị lắp giáp và phân phối ủy quyền của BMW.