Vậy hôm nao cụ thử lại 92/ chạy hêt cụ làm bình E5 xem nhé, nhất là khi đi trong nội thịChỗ em taxi nó vẫn đổ e5 chạy có sao đâu nhỉ, e cũng đổ cho con Civic 1.8mt 2008. Xe cũ nên cũng ko cảm nhận thấy nó khác a92 ntn...
Vậy hôm nao cụ thử lại 92/ chạy hêt cụ làm bình E5 xem nhé, nhất là khi đi trong nội thịChỗ em taxi nó vẫn đổ e5 chạy có sao đâu nhỉ, e cũng đổ cho con Civic 1.8mt 2008. Xe cũ nên cũng ko cảm nhận thấy nó khác a92 ntn...
Từ dạo cây petro chỗ em bỏ a92 em lười nên toàn đổ E5 mà,Có mỗi cụ nói thế, cháu tự tin khảng định là máy ì hơn
Lâu lâu mới thấy cụ chém nhể? Xe anh nó rung sẵn rồi nên chả thấy gì khácVậy hôm nao cụ thử lại 92/ chạy hêt cụ làm bình E5 xem nhé, nhất là khi đi trong nội thị
Quan trọng là máy yếu hơn và đi bị ì, đơn giản thêd này nhé. Dầu khó cháy tỷ số dãn nở khi cháy,nén sinh công lớn. Xăng thường cháy nhanh hơn tỷ số dãn nở nén sinh công thấp hơn máy dầu, cồn cực bắt lửa tỷ số sinh công càng thấp vì thế nên người ta chỉ giám pha tỷ lệ rất nhỏ vào xăng, để không ảnh huỏng nhiều quá tới công xuất máy, còn về thực chất có ảnh huỏngLâu lâu mới thấy cụ chém nhể? Xe anh nó rung sẵn rồi nên chả thấy gì khác
Mà xe anh rung thì chơi món này đi e làm rồi xong xe đi ngon hơn hẳn, hôm làm có một mình nênLâu lâu mới thấy cụ chém nhể? Xe anh nó rung sẵn rồi nên chả thấy gì khác
Cụ tài thế. Làm thế nào mà đạp ga được 800 nếu xe không dừng?Chau nhầm 800 ạ
Vote A95. Nếu điều kiện không cho phép(vì ít cây bán) thì dùng tạm loại kém hơn cũng chả hại bn. Đổ xăng cũng quan trọng nhưng tiền đổ xăng lại quyết định chính (trong việc tham gia GT được nhiều hay ít.)cứ e95 mà đổ các cụ ạ