em nói thật vì e chạy MT và khi tắt điều hòa đi thì càng tháy rõ vì khi tắt điều hòa máy không còn bù ga,nên tua máy khá chậm về tầm 8000/phút, lúc đó thì cảm nhận cực kỳ rõ luôn ahCụ có nói quá ko? cụ thấy rung giật thế nào mà bảo thê thảm?
em nói thật vì e chạy MT và khi tắt điều hòa đi thì càng tháy rõ vì khi tắt điều hòa máy không còn bù ga,nên tua máy khá chậm về tầm 8000/phút, lúc đó thì cảm nhận cực kỳ rõ luôn ahCụ có nói quá ko? cụ thấy rung giật thế nào mà bảo thê thảm?
chác cụ chạy AT nên cảm nhận k rõ đâu MT thì rõ luôn. và ăn xăng hơn hẳnEm cũng vài lần đổ E5 và chẳng thấy làm sao cả
công nhận cụ noi đúng ạ. A95 đi khác hẳn luôn. ngọt máy và đi được quãng đường nhiều hơn, suy ra là A5 hại máy hại cả ng vì chân phải to hơn để đạp ga mạnh hơnEm đã từng test cả xe máy lẫn ôtô thì cùng 1 số tiền như nhau, đổ E5 được nhiều lượng xăng hơn 95 nhưng đi ỳ máy hơn, không thoát như 95, số km di chuyển cũng được ít hơn 95.
Kết luận với xe máy và ôtô được khuyên dùng A95, các bác cứ đổ 95 mà chạy cho chuẩn ợ
Ko biết xe cụ thế nào chứ xe e vòng tua 800v/phút chạy cực ngọt, chỉ khi nào xuống dưới 600v/phút mới thấy rung ạem nói thật vì e chạy MT và khi tắt điều hòa đi thì càng tháy rõ vì khi tắt điều hòa máy không còn bù ga,nên tua máy khá chậm về tầm 8000/phút, lúc đó thì cảm nhận cực kỳ rõ luôn ah
Tua máy mà 8000v/p thì tốc độ phải cỡ > 200km/h chứ chả chơiem nói thật vì e chạy MT và khi tắt điều hòa đi thì càng tháy rõ vì khi tắt điều hòa máy không còn bù ga,nên tua máy khá chậm về tầm 8000/phút, lúc đó thì cảm nhận cực kỳ rõ luôn ah
Em thấy E5 bốc hơn chứ ạ, hao hay không thì em không để ýEm chắc là E5 nó ko bốc bằng 92 luôn, ko bao giờ dùng nếu còn lựa chọn khác
800 galanti màTua máy mà 8000v/p thì tốc độ phải cỡ > 200km/h chứ chả chơi
Tua máy mà 8000v/p thì tốc độ phải cỡ > 200km/h chứ chả chơi
Chau nhầm 800 ạ800 galanti mà
Chả mấy khi mình đạp đến 8000 cụ nhỉ
Có mỗi cụ nói thế, cháu tự tin khảng định là máy ì hơnEm thấy E5 bốc hơn chứ ạ, hao hay không thì em không để ý