- Biển số
- OF-107352
- Ngày cấp bằng
- 1/8/11
- Số km
- 151
- Động cơ
- 394,500 Mã lực
Các bác có bít ổ khóa điện của xe sh là bao nhiu ko. E muốn thay nhưng ko bít giá cả, cho e xin địa chỉ nữa nhé
Sáng mai bác đẩy wa e coi lun choKhông phải vây bác ơi , đi bình thường bị kêu í , nó cứ kêu tạch tạch í . Đi 1,2 hôm nữa mà vẫn bị thì e mang qua bác vậy
Phố huế thui bác ak ổ 6 cạnh hình như là 500k ,còn ổ zin thì k biết giáCác bác có bít ổ khóa điện của xe sh là bao nhiu ko. E muốn thay nhưng ko bít giá cả, cho e xin địa chỉ nữa nhé
Anh đọc bài spam cuae em mà anh cứ ngồi cười mãi thôi em ah,anh đang đặt cái dù của máy bay F16 về em cứ yên tam nhá.Đấy là em còn chưa lắp cái dây cao su của nợ giống anh nữa đấy,lắp vàp đi làm ko sợ muộn giờ em nhỉ.Em nói anh với nhớ là mẹt ducanh91 hôm test xe em về trông như ngố ngày ý@ Liembu: a ác lắm!May mà e thủ sẵn con áo chống đạn ở nhà với con dù biệt kích buộc vào đuôi xe để giảm tốc ko thì ..mà ng đi đường nhìn e giống siêu nhân phết thấy có con Sh phi như bay và thằng lái xe có mỗi 2 tay dính vào cần lái còn ng bay phần phật theo xe Cứ gọi là điên đảo,hiện tượng rung sàn đã triệt để ko còn 1 gợn sóng E đang test mức tiêu thụ theo chỉ đạo của bác Sơn,để e đi 200 km xog sẽ báo cáo tiếp
@ ducanh91 : mặt chú lúc test xe a xong trông đáng yêu lắm ế
lại xỏ xiên thằng e a cứu cẩn thận đấyAnh đọc bài spam cuae em mà anh cứ ngồi cười mãi thôi em ah,anh đang đặt cái dù của máy bay F16 về em cứ yên tam nhá.Đấy là em còn chưa lắp cái dây cao su của nợ giống anh nữa đấy,lắp vàp đi làm ko sợ muộn giờ em nhỉ.Em nói anh với nhớ là mẹt ducanh91 hôm test xe em về trông như ngố ngày ý
Uh anh biết roài,hôm nay tháo côn ra vệ sinh anh phải treo ngay cái dây cu roa vào cổ cho đỡ mất công đòi em ự,ducanh91 ơi sao hum nay Test xe anh xong về mặt em ngắn tủn thía nhỉ...........................A cẩn thận ko cái dây chun của a 1 ngày đẹp trời lại bay sag xe ducanh91
Vodka ông a ngàyA cẩn thận ko cái dây chun của a 1 ngày đẹp trời lại bay sag xe ducanh91
Xe a 150 e sao bì đc chỉ so với a lúc chưa làm côn thuiUh anh biết roài,hôm nay tháo côn ra vệ sinh anh phải treo ngay cái dây cu roa vào cổ cho đỡ mất công đòi em ự,ducanh91 ơi sao hum nay Test xe anh xong về mặt em ngắn tủn thía nhỉ...........................
độ nhiệt tình của bác cũng đáng đc khen ngợi quáBáo cáo các cụ là sau khi làm con LX150 e phi về Bắc Ninh sau đó đèo Gấu phi lên BG. Cảm nhận ban đầu là ga đầu có giảm đôi chút đúng như là bác Sơn nói nếu chị e phụ nữ đi là k nhận ra.Nhưng mà ga sau thì cực tốt. Đi tốc độ cao tăng ga cảm nhận rõ sự tăng tốc.Hết hiện tượng dung giật do bố ba càng và chuông. Có còn rung nhưng theo em là do máy móc chứ rung do trượt côn là k còn. A Liembu và đức anh báo cáo a Sơn hộ e là vấn đề kêu gào của em nó k thay đổi. Vẫn như cũ. 2 bác báo a sơn hộ e để a sơn hoàn thành bài cho LX sớm để giúp đỡ các a e đi Pi nhá.
E xin chân thành cám ơn sự nhiệt tình của mọi ng và đặc biệt là a sơn đã cởi mở để a e vỡ ra thêm nhiều điều
Vâng . Báo cáo thêm là xe em chết công tơ mét nên chưa test đc xăng.Mai e về nhà e thay công tơ rồi em test xăng. Khả năng sau e mang con Lib vịt mới mua sang làm bài này xem sao . Cụ nào làm cho Lib việt rồi cho e cảm nhận vớiđộ nhiệt tình của bác cũng đáng đc khen ngợi quá
Dòng xe này vẫn đang là thách thức với mình! với vấn đề về rung giật thì mới giải quyết được 7 phần. Còn bệnh máy gào, hao xăng thì mình cần thêm thời gian để nghiên cứu hoàn thiện!Báo cáo các cụ là sau khi làm con LX150 e phi về Bắc Ninh sau đó đèo Gấu phi lên BG. Cảm nhận ban đầu là ga đầu có giảm đôi chút đúng như là bác Sơn nói nếu chị e phụ nữ đi là k nhận ra.Nhưng mà ga sau thì cực tốt. Đi tốc độ cao tăng ga cảm nhận rõ sự tăng tốc.Hết hiện tượng dung giật do bố ba càng và chuông. Có còn rung nhưng theo em là do máy móc chứ rung do trượt côn là k còn. A Liembu và đức anh báo cáo a Sơn hộ e là vấn đề kêu gào của em nó k thay đổi. Vẫn như cũ. 2 bác báo a sơn hộ e để a sơn hoàn thành bài cho LX sớm để giúp đỡ các a e đi Pi nhá.
E xin chân thành cám ơn sự nhiệt tình của mọi ng và đặc biệt là a sơn đã cởi mở để a e vỡ ra thêm nhiều điều
Ok bạn nhé,thành thật xin lỗi vì hôm nay không ra tiếp bạn được nhé,mình mải làm xe quá nên bạn về lúc nào không hay hẹn bạn dịp khác xuống off với anh em nhé bạn.Báo cáo các cụ là sau khi làm con LX150 e phi về Bắc Ninh sau đó đèo Gấu phi lên BG. Cảm nhận ban đầu là ga đầu có giảm đôi chút đúng như là bác Sơn nói nếu chị e phụ nữ đi là k nhận ra.Nhưng mà ga sau thì cực tốt. Đi tốc độ cao tăng ga cảm nhận rõ sự tăng tốc.Hết hiện tượng dung giật do bố ba càng và chuông. Có còn rung nhưng theo em là do máy móc chứ rung do trượt côn là k còn. A Liembu và đức anh báo cáo a Sơn hộ e là vấn đề kêu gào của em nó k thay đổi. Vẫn như cũ. 2 bác báo a sơn hộ e để a sơn hoàn thành bài cho LX sớm để giúp đỡ các a e đi Pi nhá.
E xin chân thành cám ơn sự nhiệt tình của mọi ng và đặc biệt là a sơn đã cởi mở để a e vỡ ra thêm nhiều điều
E có ý kiến nho nhỏ là a thử tính đến ga đầu cho Pi xem sao.Vi đi Pi thanh cảnh thì nên chú tâm vào ga đầu. Ga đầu vọt thì chúng ta k cần ga to. Nên có khi sẽ đỡ gào,còn ga sau theo e thi k quan trọng lắm a ah.12,5g bác ạ. xe em 125 chế thường đời đầu của Lx Việt.
Ae làm xe rùi cứ cho ý kiển thẳng thắn để A .Sơn hoàn thiện bài độ cho dòng Pi ,và cuối cúng sẽ đưa ra 1 bài chuẩn nhất cho dòng PiBáo cáo các cụ là sau khi làm con LX150 e phi về Bắc Ninh sau đó đèo Gấu phi lên BG. Cảm nhận ban đầu là ga đầu có giảm đôi chút đúng như là bác Sơn nói nếu chị e phụ nữ đi là k nhận ra.Nhưng mà ga sau thì cực tốt. Đi tốc độ cao tăng ga cảm nhận rõ sự tăng tốc.Hết hiện tượng dung giật do bố ba càng và chuông. Có còn rung nhưng theo em là do máy móc chứ rung do trượt côn là k còn. A Liembu và đức anh báo cáo a Sơn hộ e là vấn đề kêu gào của em nó k thay đổi. Vẫn như cũ. 2 bác báo a sơn hộ e để a sơn hoàn thành bài cho LX sớm để giúp đỡ các a e đi Pi nhá.
E xin chân thành cám ơn sự nhiệt tình của mọi ng và đặc biệt là a sơn đã cởi mở để a e vỡ ra thêm nhiều điều
Mải xúc két cho thằng Trug a akOk bạn nhé,thành thật xin lỗi vì hôm nay không ra tiếp bạn được nhé,mình mải làm xe quá nên bạn về lúc nào không hay hẹn bạn dịp khác xuống off với anh em nhé bạn.