keo này chỉ là giải pháp tạm thời thôi, nó rất hại mâm, nó sẽ ăn mòn dần dần. Lâu ngày nó mục luôn cái mâm. Tốt nhất cụ mua cái bộ vá dùi, cứ nhét vào cốp xe, nhỡ bị dính đinh thì làm luôn, đơn giản và ko lo hại mâm
em thấy hàng sửa xe nào cũng có ấy, xe em ko lốp, vá dùi rất hay xịt hơi, từ hôm về quên em đổ 1 hộp thế là xong, cả gần năm nay ko bơm gì cả, riêng cái bánh ko đổ thì vá liên tục, èo.thế các bác cho em hỏi là mua cái này ở đâu và bn xiền ạ... với cả các bác post hướng dẫn cụ thể lên giúp em với... em cũng hay đi đường dài... xe em là lốp ko xăm... thanks các bác (b) (c)
cái chất đổ vào trong lốp là 1 loại dung dịch bác ạ. nên nó ăn mòn vành theo thời gian. sự ăn mòn này xảy ra với loại đổ trực tiếp vào lốp( không cần xăm) còn loại đổ vào trong xăm thì em mới dùng nên có bị ăn mòn hay không thì em chưa bíttại sao lại hỏng vành ạ? em chưa hiểu lắm.
Dạ vâng ạ! (b) Cụ.cái chất đổ vào trong lốp là 1 loại dung dịch bác ạ. nên nó ăn mòn vành theo thời gian. sự ăn mòn này xảy ra với loại đổ trực tiếp vào lốp( không cần xăm) còn loại đổ vào trong xăm thì em mới dùng nên có bị ăn mòn hay không thì em chưa bít
vâng cụ ạ. cái dung dịcg này khi bánh xe quay nó cũng chạy theo. với các vết dách loại đinh gai đâm vào nhỏ hơn 0,5cm thì nó có thế tự bồi nấp kín được, mỗi lần bồi lấp như vậy thì keo sẽ vơi đi khi nào ít quá thì nó sẽ hết tác dụng và lúc đó mình phải đỏ hộp dung dịch mới nếu lốp còn tốt nếu lốp mòn thì thay cả lốp luôn:6:Dạ vâng ạ! (b) Cụ.
Em cứ tưởng keo này là loại keo thông minh, khi mình thủng xăm sẽ vá trực tiếp từ bên ngoài. Thế dung dịch nó cứ lăn theo bánh xe hả cụ. Như thế sinh ra chuyện là đúng rồi ạ.
thế e chỉ đổ 1-2 lần trong những trường hợp cần gấp thì có sao ko hở cụ, chứ bảo e thay vành e LX thì e cũng muốn khóc quá :'( :'(đổ keo tự vá dễ hỏng vành, 1 time sau sẽ bị rò hơi qua chỗ tiếp ráp vành và lốp. Khi thay lốp, nhìn lại cái vành thì thôi rồi, phải cho vào máy đánh lại cho sạch mới dùng được, không thì lại bị rò hơi. Nói chung là không nên.
Tùy trường hợp hoàn cảnh của mình mà nên dùng hay không các cụ ạ, như đi đường dài, đường cao tốc, hoặc đoạn đường mà đinh tặc lộng hành thì đúng là nên dùng vì nó an toàn khi lỡ cán phải đinh, an toàn là trên hết, cái gì cũng có mặt trái của nó hết, mặt trái của nó là dung dịch đấy có tính chất axit nên nó ăn mòn kim loại. Cảm giác bị non lốp là chính xác vì khi bơm vào đấy nó sẽ tráng lên săm hoặc lốp thêm 1 lớp cao su nữa, nhưng nó tráng không đều (giống như trường hợp thợ vào lốp mà không đều), 1 phần nữa là hơi trong đó đã bị thay thế 1 phần bởi lớp cao su đó, nói chung là bánh xe là hình tròn mà nó không đều khi quay tròn thì nó sẽ chạy không êm, nên có cảm giác non lốp, vậy thôi.e cũng nghe có ông ở cửa hàng pig trên phố Khâm Thiên bảo có keo tự vá thủng đâu nó tự vá chỗ đấy :102: nghe ông ý quảng cáo thấy cái đấy tốt lắm*-), cái đấy được cái đỡ phả dắt bộ với đi đêm ko lo ko tìm được chỗ vá xe chứ e dắt bộ xe 2 lần buổi đêm rồi ạ nhục lắm :77::77::77: mà các bác cho em hỏi cái đấy ảnh hưởng gì đến vành ạ *-) à mà bạn e đổ cái keo đấy kêu là đi thỉnh thoảng xe cứ bị cảm giác non lốp :^)