- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 9,926
- Động cơ
- 320,214 Mã lực
- Tuổi
- 58
Lấy cớ ăn nhậu trêu đùa vui vẻ cho đời nó nở hoa mà nhiều cụ phức tạp, căn ke như làm khkt. Đầy đến cổ bình là ngon roài và đổ cùng một thương hiệu trạm xăng ạ.
1 lần thì ko chết đc bơm đâu cụ, xe nào cũng sẽ bị hết xăng ít nhất 1 lần chứKiểu này dễ đi bơm xăng lắm cụ ợ .
Theo cụ có đổ đầy bình đúng nghĩa đc ko? Đổ đầy đến miệng cái cổ bình có phải là xăng đã đầy hết bình ko? Có thể còm này là còm cuối e trao đổi với cụ nếu cách nói chuyện ko biết tôn trọng người khác như vậy. Hãy dùng từ cho đúng mực một cách tối thiểu.Cụ đòi chính xác đến từng ml nhưng lại phán cho sang mồm. Cái bình xăng 70L nhưng có đổ 70 lít đâu mà sai số cao. Nó đổ ngập từ HN, đến Thanh Hóa 160 km thì hết chừng 15 lít, đổ bù đầy ặc lại thôi chứ 70 lít chỗ nào.
Cụ có đọc người ta viết gì ở comment đầu tiên không hay là chỉ nói theo cái mình nghĩ mà thiếu đi thực tế. Nhún nhẩy thoải mái và bơm từ từ đến miệng bình thì nó đầy ặc thôi, em đã tham gia nhiều độ kiểu này và tự làm rồi.1 lần thì ko chết đc bơm đâu cụ, xe nào cũng sẽ bị hết xăng ít nhất 1 lần chứ
Theo cụ có đổ đầy bình đúng nghĩa đc ko? Đổ đầy đến miệng cái cổ bình có phải là xăng đã đầy hết bình ko? Có thể còm này là còm cuối e trao đổi với cụ nếu cách nói chuyện ko biết tôn trọng người khác như vậy. Hãy dùng từ cho đúng mực một cách tối thiểu.
Theo cụ điểm cao nhất của bình xăng là miệng của cổ bình ah? Bao giờ trong bình xăng cũng có khoảng ko để cho xăng giãn nở kể cả cụ đổ đầy đến miệng. Vậy nên nhún nhẩy cũng ko giải quyết đc. Chỉ cần đỗ xe hơi nghiêng là đã khác nhau rồi.Cụ có đọc người ta viết gì ở comment đầu tiên không hay là chỉ nói theo cái mình nghĩ mà thiếu đi thực tế. Nhún nhẩy thoải mái và bơm từ từ đến miệng bình thì nó đầy ặc thôi, em đã tham gia nhiều độ kiểu này và tự làm rồi.
Còn từ ngữ trên diễn đàn ra sao thì tùy cụ cảm nhận nhưng đừng mong manh dễ vỡ thế. Cái gì mình nói chưa đúng người ta mới comment còn nếu cụ tự coi là đúng cả rồi thì em cũng không trao đổi gì nữa.
Theo cụ điểm cao nhất của bình xăng là miệng của cổ bình ah? Bao giờ trong bình xăng cũng có khoảng ko để cho xăng giãn nở kể cả cụ đổ đầy đến miệng. Vậy nên nhún nhẩy cũng ko giải quyết đc. Chỉ cần đỗ xe hơi nghiêng là đã khác nhau rồi.
Còn về vấn đề từ ngữ thì cụ đọc lại mấy còm cụ trích dẫn của e xem nhé. Ở đây chúng ta trao đổi, tranh luận để cho vấn đề rõ ràng, chứ ko phải nơi nói lời thiếu lịch sự.
Bình xăng oto và các hệ thống liên quan phức tạp vãi lúa cụ ạ vì nó có hệ thống kiểm soát hơi xăng (EVAP). Cấu tạo cơ bản nó thế này:Chỗ nắp bình xăng là cao nhất rồi chứ bác, nếu đổ đến nắp thì làm gì còn khoảng trống trong bình nữa! Hay là bình xăng cũng có ống thông hơi ạh?
May quá có cụ dưới giải thích hộ e.Chỗ nắp bình xăng là cao nhất rồi chứ bác, nếu đổ đến nắp thì làm gì còn khoảng trống trong bình nữa! Hay là bình xăng cũng có ống thông hơi ạh?
Bình xăng oto và các hệ thống liên quan phức tạp vãi lúa cụ ạ vì nó có hệ thống kiểm soát hơi xăng (EVAP). Cấu tạo cơ bản nó thế này:
Khi cụ đổ xăng, cái phao màu xanh nó thông khí thì nhiên liệu mới vào được, nếu xăng chạm mốc phao và đẩy nó lên, van thông khí sẽ bị đóng lại và xăng sẽ ko vào nữa dù vẫn còn khoảng trống trong bình. Khoảng trống đó dùng để dãn nở và chứa xăng bay hơi.
Yêu cầu chạy đúng tốc độ tối đa cho phép của đường:
- Pháp Vân Cầu Giẽ: 100km/h
- Cầu Giẽ Ninh Bình: 120km/h
Các đoạn khác từ 50-90km/h tuỳ theo biển báo cho phép.
May quá có cụ dưới giải thích hộ e.
Đã gọi là độ thì nên làm thế nào cho độ chính xác cao nhất có thể, còn ú òa với nhau thì ở nhà uống bia luôn, khỏi độ
Còn PA rút xăng thì có thể tháo bình rồi dốc hết xăng ra.
Rút hết xăng ra rồi đổ 10l vào rồi chạy. Đến nơi lại dốc hết xăng ra và đo xem còn bao nhiêu rồi tính xem hết bao nhiêu lít/100km. Như vậy cũng chả khó khăn gì. Nếu ko có gì thay đổi thì CN này sẽ có độ làm theo cách này đấy.
Sợ hết xăng giữa đg thì đổ 20l cũng đc mà cụĐằng nào cũng tháo hết xăng ra, chính xác thế thì tội gì đổ 10 lít. Còn ít xăng quá thì bơm xăng cũng ko bơm được đâu. Mất công thế đổ hẳn 20 lít đi
2017 của cụ hộp số 6 cấp rồi. Cụ chạy 120km/h chỉ chừng 2700rpm chứ con Fò 2016 hộp số 4 cấp chạy lên tới 4000rpm, nó mà không nuốt trên 12 lít/100km thì nhà cháu bé như con kiến.View attachment 2324110
chạy hn- thái nguyên (220 km cả đi cả về quay lại đúng cây xăng ban đầu đổ) chẳng thi thố gì mà con phò tủn em chạy 217 còn hết có 7,8 lít.
cc đánh cược nó 9 lít xênh quá. e nằm hóng cửa duói 9lít thắng.
Phò tủn chạy đường trường trung bình 58km/h mà ăn nhiều nhỉ? Con Ranger 3.2 em chạy 56km/h trên cao tốc nó báo 4l/100km.View attachment 2324110
chạy hn- thái nguyên (220 km cả đi cả về quay lại đúng cây xăng ban đầu đổ) chẳng thi thố gì mà con phò tủn em chạy 217 còn hết có 7,8 lít.
cc đánh cược nó 9 lít xênh quá. e nằm hóng cửa duói 9lít thắng.
em nghĩTheo cụ điểm cao nhất của bình xăng là miệng của cổ bình ah? Bao giờ trong bình xăng cũng có khoảng ko để cho xăng giãn nở kể cả cụ đổ đầy đến miệng. Vậy nên nhún nhẩy cũng ko giải quyết đc. Chỉ cần đỗ xe hơi nghiêng là đã khác nhau rồi.
Còn về vấn đề từ ngữ thì cụ đọc lại mấy còm cụ trích dẫn của e xem nhé. Ở đây chúng ta trao đổi, tranh luận để cho vấn đề rõ ràng, chứ ko phải nơi nói lời thiếu lịch sự.
Con cụ hộp số 6 cấpView attachment 2324110
chạy hn- thái nguyên (220 km cả đi cả về quay lại đúng cây xăng ban đầu đổ) chẳng thi thố gì mà con phò tủn em chạy 217 còn hết có 7,8 lít.
cc đánh cược nó 9 lít xênh quá. e nằm hóng cửa duói 9lít thắng.
Đấy hôm e đi xe của ông anh chạy 100 nó lên 3k, gấp rưỡi xe e 1.8 sợ quá táp vào lề gọi cho ông ấy cứ tưởng làm sao !2017 của cụ hộp số 6 cấp rồi. Cụ chạy 120km/h chỉ chừng 2700rpm chứ con Fò 2016 hộp số 4 cấp chạy lên tới 4000rpm, nó mà không nuốt trên 12 lít/100km thì nhà cháu bé như con kiến.
2017 của cụ hộp số 6 cấp rồi. Cụ chạy 120km/h chỉ chừng 2700rpm chứ con Fò 2016 hộp số 4 cấp chạy lên tới 4000rpm, nó mà không nuốt trên 12 lít/100km thì nhà cháu bé như con kiến.
2100 rpm bằng đúng psan 3.0 hso 8 cấp.Đấy hôm e đi xe của ông anh chạy 100 nó lên 3k, gấp rưỡi xe e 1.8 sợ quá táp vào lề gọi cho ông ấy cứ tưởng làm sao !