Các bác cho em hỏi, xe em dừng ở dốc Hoàng Cầu lên Đê la Thành về N và kéo phanh tay vẫn bị trôi dốc thì có bình thường không (Civic 1.8 - 2008, Chạy được 4 vạn rồi). Thi thoảng mới đi qua chỗ này nên em cũng chưa rõ dốc đoạn này bao nhiêu độ.
Không bình thường, cần chỉnh lại phanh tay cho an toàn.Các bác cho em hỏi, xe em dừng ở dốc Hoàng Cầu lên Đê la Thành về N và kéo phanh tay vẫn bị trôi dốc thì có bình thường không (Civic 1.8 - 2008, Chạy được 4 vạn rồi). Thi thoảng mới đi qua chỗ này nên em cũng chưa rõ dốc đoạn này bao nhiêu độ.
Chết thật, CRV phanh sau là đĩa hết mà !!!Chuẩn rồi ạ. Chỉ CRV mới dùng phanh tay tang trống
Civic ăn luôn vào đĩa
Cụ chủ gần Giải Phóng thì mang qua em nhờ thợ kiểm tra giúp
CRV phía sau 2 củ phanh cụ ơi. Phanh đĩa phía ngoài cho phanh thường, phanh tang trống nhỏ phía trong cho phanh tay.Chết thật, CRV phanh sau là đĩa hết mà !!!
Bác chủ thớt mang xe vào hãng kiểm tra bảo dưỡng phanh là ok thôi !
Ko biết CRV đời nào chứ CRV 2009-2013 em đâu có thấy bảo dưỡng phanh tang trống nào đâu ! Trên thông số xe cũng ko ghi chỗ nào phanh tang trống Hay bác nhầm sang Fortuner !!!CRV phía sau 2 củ phanh cụ ơi. Phanh đĩa phía ngoài cho phanh thường, phanh tang trống nhỏ phía trong cho phanh tay.
Lười ra sân nên tay bị yếu, kéo không nổi cái phanh ấy mà.Các bác cho em hỏi, xe em dừng ở dốc Hoàng Cầu lên Đê la Thành về N và kéo phanh tay vẫn bị trôi dốc thì có bình thường không (Civic 1.8 - 2008, Chạy được 4 vạn rồi). Thi thoảng mới đi qua chỗ này nên em cũng chưa rõ dốc đoạn này bao nhiêu độ.
Bẩm cụ, lần nào em kéo cũng kịch hết mức luôn, kệu cành cạch. Như vậy phanh em có vấn đề, phải đi kiểm tra rồi. Tks các cụTheo em nguyên nhân là việc kéo k hết phanh tay thôi ạ, chứ k có vấn đề ghì ghê gớm, dốc đó thì có gì ghê đâu, còn nếu cụ xác nhận là đã kéo hết mức có thể thì có vấn đề.
Cụ ơi đã có bao nhiêu bài tranh luận về N hay về P rồi, em tạm dừng đèn đỏ chứ có đỗ lâu dài đâu.Chắc phanh tay mòn thôi.sao cụ ko kéo về p nhể