Em cũng quan tâm đến bộ spacer này, xe em đi 235/70 chắc ko chạm đâu
Cũng mới chơi thêm bộ spacer này, rất hay. Chỉ có vấn đề nhỏ khi đánh lái bánh xe hơi chạm hốc lốp 1 tẹo. Xe của cụ có bị vậy kg? Nếu có xin cụ cho hướng xử lý. Thank.
Em cũng quan tâm đến bộ spacer này, xe em đi 235/70 chắc ko chạm đâu
Cũng mới chơi thêm bộ spacer này, rất hay. Chỉ có vấn đề nhỏ khi đánh lái bánh xe hơi chạm hốc lốp 1 tẹo. Xe của cụ có bị vậy kg? Nếu có xin cụ cho hướng xử lý. Thank.
Đẩy càng A lên sẽ liên quan đến góc làm việc của lò so trước, dẫn đến việc phanh không ăn khi hết lái (cái này em thấy tây nói nhiều, cũng chưa nghiên cứu xem tại sao lại thế) nên cũng không phải là phương án nên nghĩ đến, nếu chỉ đơn giản là thay lốp béoCụ chơi chuyên nghiệp quá!
Em cũng hơi bị chạm bên phụ một tí,
Em đang tính kế đẩy càng A lên trước một tí. Bạn em có cái xưởng sửa xe zep lên em cũng thử bánh béo rồi vành âm các kiểu nhưng đều bị chạm rất nhiều.
Cụ cho em hỏi bộ spacer kia mấy tiền ạ?
E cũng vừa học cụ độn cao su lên 3,5 cm nhưng e thấy đi xóc cứng rất khó chịu ,Ko biết xe cụ đi như thế nàoKéo chân bằng công nghệ độn cao su thêm 3,5 cm sau 1 năm không vấn đề gì, nay em bổ xung thêm cho con Vịt nhà em xoạc rộng cái háng ra cũng thêm 3,5 cm, tất nhiên lần này em chơi công nghệ cao hơn đó là sử dụng thép CT45. Thấy bà bán thép bảo : thép này lấy từ tháp pháo xe tăng
Cụ cho hỏi là khi độn cao su lên thì 2 bánh Trước bị chụm lại ( bánh xe phía bên dưới bị chụm lại ) cụ sử lý ntn ạVịt nhà em lạch bạch quá, nhà em muốn nó cao lên tí.
Giải pháp thay thụt với lò so lại tốn kém
Nhà em chọn cách này:
Lắp vào như này
Ngon quá!
Tiện thể chơi nốt con bass NbN có 1củ mà nghe cũng được vì bass 20cm,kèm 1 tep
Hoàn hảo phết các Cụ ạ!
Thay đôi ốc này vào bác ợCụ cho hỏi là khi độn cao su lên thì 2 bánh Trước bị chụm lại ( bánh xe phía bên dưới bị chụm lại ) cụ sử lý ntn ạ
Vâng e cám ơn bácThay đôi ốc này vào bác ợ
Vẫn lò xo cũ mà Cụ, sao cứng hơn được?E cũng vừa học cụ độn cao su lên 3,5 cm nhưng e thấy đi xóc cứng rất khó chịu ,Ko biết xe cụ đi như thế nào
e thấy xe vịt Ko có chỗ chỉnh độ chụm . Cụ viking có bảo phải thay đôi ốc vào ạVẫn lò xo cũ mà Cụ, sao cứng hơn được?
Còn chỉnh nghiêng và chụm thì Cụ ra hàng lốp chỉnh nhanh mà.
Báo cáo Cụ: chỉnh chụm là chỉnh cho hai bánh trước song song và thẳng hàng với bánh sau thì chỉnh ở chỗ cái thanh rotuyn trái và phảiE
e thấy xe vịt Ko có chỗ chỉnh độ chụm . Cụ viking có bảo phải thay đôi ốc vào ạ
Vâng e cám ơn cụBáo cáo Cụ: chỉnh chụm là chỉnh cho hai bánh trước song song và thẳng hàng với bánh sau thì chỉnh ở chỗ cái thanh rotuyn trái và phải
Còn chỉnh độ nghiêng sau khi độn lò xo thì chỉnh ở chỗ Cụ ViKing chỉ, xe em ko phải thay bulong vì chỗ để bắt bulong em thấy nó đã xẻ theo chiều ngang để con bulong nó xê dịc sang trải và phải. Em đã tự chỉnh độ chụm bằng mắt và căng dây, còn chỉnh nghiêng thì lấy cái livo nó có nam châm đặt vào đĩa phanh sau đó chỉnh con bulong, chỉnh xong em lại ra hàng lốp kiểm tra lại bằng máy Hunter thì thấy độ nghiêng ok, còn độ chụm thì sai số có 0.2, vậy là dc rồi, đấy là em thíc lọ mọ, chứ ra hàng chỉnh tất cả có 300k thôi.
cụ viking ko rõ có tỏ ko , e thấy lạ là xe xuất ra cái con ốc camber này hãng nó vặn thế nào để chỉnh chụm chứ ra quán chỉnh thợ nó tháo con ốc theo xe ra thay con này vào mới chỉnh bằng máy đcThay đôi ốc này vào bác ợ
Theo xe ViT là ốc thường, không phải ốc Camber, không có khả năng chỉnh.cụ viking ko rõ có tỏ ko , e thấy lạ là xe xuất ra cái con ốc camber này hãng nó vặn thế nào để chỉnh chụm chứ ra quán chỉnh thợ nó tháo con ốc theo xe ra thay con này vào mới chỉnh bằng máy đc
vâng, đại loại là e để ý thấy cứ xe nào không chỉ Suz vào chỉnh là y như rằng thợ báo thay con ốc nàyTheo xe ViT là ốc thường, không phải ốc Camber, không có khả năng chỉnh.
Mặc định Suz đã thiết kế cao độ của thụt, lò so tương ứng càng A trước để lắp vào ăn luôn.
Do mình nâng gầm lên cao hơn thiết kế nên hai lốp trước nó mới cụp lại hình chữ V nên mới cần thay ốc Camber vào để chỉnh hai lốp song song lại với nhau.
Chỉnh góc camber và chỉnh chụm là hai khái niệm khác nhau.
Nếu xe nguyên bản thì không cần thay ốc này đâu ợvâng, đại loại là e để ý thấy cứ xe nào không chỉ Suz vào chỉnh là y như rằng thợ báo thay con ốc này
tất nhiên toàn xe nguyên bản e mới nói chứ từ cỏ đến hịn như camry chẳng hạn cứ lên thớt căn chỉnh máy là y như rằng là đa số thợ báo thay con ốc này .Nếu xe nguyên bản thì không cần thay ốc này đâu ợ
Để tiền đó thay cao su càng A đi cho êm ái
Thế bác nên thay nơi làm dịch vụ.tất nhiên toàn xe nguyên bản e mới nói chứ từ cỏ đến hịn như camry chẳng hạn cứ lên thớt căn chỉnh máy là y như rằng là đa số thợ báo thay con ốc này .
e trên núi có 2 quán có máy chỉnh . Thé thì không khéo e xin một vốc ốc theo xe cho cụ nào cầnThế bác nên thay nơi làm dịch vụ.
Em cân nhiều và đi cân cho anh em cũng nhiều, chỉ có 1-2 lần anh em dùng ốc tàu, thợ bắn mạnh quá ốc bị giãn nên phải thay, chưa bao giờ thấy thay ốc xịn.
Cụ cho hỏi e muốn mua ốc này thì mua ở đâu. ? E ở bắc ninhThay đôi ốc này vào bác ợ