- Biển số
- OF-30654
- Ngày cấp bằng
- 6/3/09
- Số km
- 1,792
- Động cơ
- 498,783 Mã lực
- Nơi ở
- Đường Trần Đại Nghĩa
- Website
- www.facebook.com
Em hay đi 4B trên con đường này, thấy có bất hợp lý nên nhờ mấy cụ bên VOV nói giùm mất bác GTCC nhé. Có 60 tỷ đồng thì nghiên cứu cho em cái đoạn đường này ạ.
Em đi từ Bà Triệu ra Đại Cồ Việt xuống Trần Đại Nghĩa. Do các bác phân luồng khoa học, em chỉ có cách chui vào Tạ Quang Bửu chỗ cạnh Bộ GDDT. Cái đường này thì bé tý rồi, mà 4B cứ chạy ầm ầm, lại cả xe bus nữa, thêm các em SV tan trường thì thôi rồi là "ùn ứ".
Khoảng 50m từ đầu đường Tạ Quang Bửu, cạnh NH Habubank có 1 ngã rẽ, trên bản đồ này ghi là Ngõ 30. Nếu rẽ ngay ra ngõ này thì sẽ giải phóng 1 lượng lớn xe ra Trần Đại Nghĩa (đường rộng thênh thang chả ai đi). Nhưng oái oăm thay, nó lại cắm biển cấm oto đi 1 chiều.
Thành ra, các xe 4B từ Trần Đại Nghĩa đi Đại Cồ Việt, Phố Huế, lại cứ nhằm con đường này mà đi, trong khi chỉ cần đi hết Trần Đại Nghĩa là ra Đại Cồ Việt, Phố Huế (tiết kiệm xăng). Vì thế, đoạn 50m trên đường Tạ Quang Bửu từ ngõ này tới Đại Cồ Việt trên luôn bị quá tải bởi 2 dòng xe (chỗ này hẹp chứ to gì đâu chứ).
Trong khi đó, em đi vào thì bị cấm đường, phải đi hết Tạ Quang Bửu, xuống ngã tư giao với Lê Thanh Nghị mới được rẽ trái, rồi lại đến đoạn ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa thì rẽ trái tiếp.
Lại ùn tắc tại ngã tư này, nguyên nhân tại cái đèn tín hiệu. Nếu đi từ Lê Thanh Nghị rẽ trái ra Trần Đại Nghĩa, đèn tín hiệu chia làm 2 đợt. 1 đợt cho đi thằng, 1 đợt cho rẽ trái. Bất hợp lý là ở chỗ các xe 4B muốn rẽ trái lại bị vướng bởi các xe 4B khác, và 2B muốn đi thẳng nhưng không được đi chắn đường. :'( Nói chung là rất khó chịu khi đi qua ngã tư này,
Kiến nghị: Đổi chiều cấm oto ở ngõ 30. Thế là xong. Các xe 4B sẽ phân tải bớt sang Trần Đại Nghĩa, như vậy Tạ Quang Bửu bớt đông, ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa bớt tắc.
Em xin cảm ơn. Nếu mọi người chưa hiểu em nói gì thì mong xem kỹ cái bản đồ ạ.
Em đi từ Bà Triệu ra Đại Cồ Việt xuống Trần Đại Nghĩa. Do các bác phân luồng khoa học, em chỉ có cách chui vào Tạ Quang Bửu chỗ cạnh Bộ GDDT. Cái đường này thì bé tý rồi, mà 4B cứ chạy ầm ầm, lại cả xe bus nữa, thêm các em SV tan trường thì thôi rồi là "ùn ứ".
Khoảng 50m từ đầu đường Tạ Quang Bửu, cạnh NH Habubank có 1 ngã rẽ, trên bản đồ này ghi là Ngõ 30. Nếu rẽ ngay ra ngõ này thì sẽ giải phóng 1 lượng lớn xe ra Trần Đại Nghĩa (đường rộng thênh thang chả ai đi). Nhưng oái oăm thay, nó lại cắm biển cấm oto đi 1 chiều.
Thành ra, các xe 4B từ Trần Đại Nghĩa đi Đại Cồ Việt, Phố Huế, lại cứ nhằm con đường này mà đi, trong khi chỉ cần đi hết Trần Đại Nghĩa là ra Đại Cồ Việt, Phố Huế (tiết kiệm xăng). Vì thế, đoạn 50m trên đường Tạ Quang Bửu từ ngõ này tới Đại Cồ Việt trên luôn bị quá tải bởi 2 dòng xe (chỗ này hẹp chứ to gì đâu chứ).
Trong khi đó, em đi vào thì bị cấm đường, phải đi hết Tạ Quang Bửu, xuống ngã tư giao với Lê Thanh Nghị mới được rẽ trái, rồi lại đến đoạn ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa thì rẽ trái tiếp.
Lại ùn tắc tại ngã tư này, nguyên nhân tại cái đèn tín hiệu. Nếu đi từ Lê Thanh Nghị rẽ trái ra Trần Đại Nghĩa, đèn tín hiệu chia làm 2 đợt. 1 đợt cho đi thằng, 1 đợt cho rẽ trái. Bất hợp lý là ở chỗ các xe 4B muốn rẽ trái lại bị vướng bởi các xe 4B khác, và 2B muốn đi thẳng nhưng không được đi chắn đường. :'( Nói chung là rất khó chịu khi đi qua ngã tư này,
Kiến nghị: Đổi chiều cấm oto ở ngõ 30. Thế là xong. Các xe 4B sẽ phân tải bớt sang Trần Đại Nghĩa, như vậy Tạ Quang Bửu bớt đông, ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa bớt tắc.
Em xin cảm ơn. Nếu mọi người chưa hiểu em nói gì thì mong xem kỹ cái bản đồ ạ.