E chưa thấy chỗ Châu Âu nào ở đây
Em nghĩ học tập Châu Âu ở việc nên để cái thùng rác có nắp chỗ mọi người xếp hàng, với hạn chế vứt rác rơi vãi trên nền đất đấy ạ
E chưa thấy chỗ Châu Âu nào ở đây
Điều đó là cần thiết nhất cho việc hoàn thiện "phong cách châu Âu" đó cụMong bà con ăn xong ném que vào thùng rác, đừng ném mẹ xuống chân
Chắc hợp với mệnh dám đốc ạ.Thèng nào duyệt thiết kế cái màu xanh ngâu thật. Đi ngược lại nghiên cứu về màu sắc nhãn hiệu trong marketing.
Mợ cho 1 vài ý kiến chứng mình xái thiết kế đó là ( ngâu) đi?Thèng nào duyệt thiết kế cái màu xanh ngâu thật. Đi ngược lại nghiên cứu về màu sắc nhãn hiệu trong marketing.
Từ sau tết em chưa đến đây. Khác nhiều thật các cụ ạCửa hàng Kem 35 Tràng Tiền vừa được nâng cấp các cụ, các mợ ạ. Tranh thủ đúng đợt dịch covid việc nâng cấp của chủ đầu tư mới tiếp quản thương hiệu từ năm ngoái đã được tiến hành. Sau hơn 50 năm, kem Tràng Tiền vừa khoác lên chiếc áo mới, logo mới. Dòng chữ "Kem Tràng Tiền since 1958" được làm nổi bật trên nền xanh, thay cho màu đỏ nâu trước đây.
Mặt tiền mới (ảnh trên) và cũ (ảnh dưới) của cửa hàng Kem Tràng Tiền, số 35 phố Tràng Tiền.
Nhừng hình ảnh cũ của Kem Tràng Tiền:
Và diện mạo mới:
tăng giá như thịt lợnCó tăng giá kem ko ạ?
Tuổi tôm mà so với thời quầy bán sát ngay vỉa hèSo với trước thì ngon hơn mà , nhưng so với giờ thì nó chả ra gì. Ăn không khí vuo vui thôi cụ
Khi mà vẫn cái thùng rác bẩn bẩn bên cạnh cái bốt điện bẩn bẩn ở lề đường thì vẫn không thể xem là sạch sẽ được.Nâng cấp lên nhìn khang trang sạch sẽ hơn hẳn. Trước mùa hè đi ăn kem vào trong thấy sàn lớp nhớp khá bẩn, mà kem Tràng Tiền dạo này em thấy ăn không ngon như xưa nữa, hay là do giờ có nhiều loại kem ngon hơn nên mình cảm thấy thế không biết.
Là cái đoạn so sánh ảnh thường khi là cửa hàng cũ và ảnh mới chụp góc rộng kèm chỉnh sửa của cửa hàng mới đấy cụ.Không thấy "lung linh sang chảnh như quán kem châu Âu" ở chỗ nào?