- Biển số
- OF-347119
- Ngày cấp bằng
- 17/12/14
- Số km
- 1,928
- Động cơ
- 286,120 Mã lực
Em toàn đi max speed 94/90 cụ ạVà cụ có tà tà đi 60km/h trong khi đc phép đi 90km/h không?
Em toàn đi max speed 94/90 cụ ạVà cụ có tà tà đi 60km/h trong khi đc phép đi 90km/h không?
sao cụ lại gọi là bẫy? em rất ủng hộ luôn, cứ phải thế dần dần ý thức mới khá hơn được.Bẫy hiểm quá, vào rồi thì không thoát - bình tĩnh làm thịt từng con một.
XXX quá cao thủ khi đánh đúng vào tâm lý bầy đàn của ngwòi Việt.
Có vẻ hơi hơi giống em về việc khóa cổ xe máy. Đến chơi nhà ông bác, dắt xe vào sân và khóa cổ chiếc Dream II thần thánh, ông bác ra bảo ở đây không cần khóa xe đâu, em trả lời: Cháu không sợ mất xe ở đây mà cháu sợ mất thói quen khóa xe .Nhân cái này làm em lại nhớ tới anh lái xe ở cty. Có lần chở khách, tới cơ quan của ông khách thì ông đó bảo rẽ luôn vào (tắt bùng binh). Chỗ đó cũng vắng và chắc là xxx ko có. Cậu ta làm theo ông khách. Lát sau quay lại đúng chỗ đó thì anh ta đi vòng qua bùng binh (bùng binh khá to), em bảo: sao ko đi như ban nãy, anh ta trả lời: ban nãy chiều ông ý thì đi chứ mình cứ tự đi rồi thành thói quen, lúc nào cũng dễ phạm luật !
Câu nói đơn giản nhưng làm em nhớ.
Thế này gọi là lùa vào trong rọ rồi bắt cụ ạ,Thu tiền hết cả dãy đó cũng dc 1 mớ
Với một số người thì hộp sữa chẳng đáng gì, mình vi phạm thì mình nộp thôi . Nhưng trường hợp này muốn nhanh cũng ko được, có tiền cũng phải chờ đến lượt ! Em dự người cuối dẫy phải chờ khoảng 20- 30' mới tới lượt mình !Thế này gọi là lùa vào trong rọ rồi bắt cụ ạ,
Bao tải miệng rộng thì bao tiền cũng vô tư.Với một số người thì hộp sữa chẳng đáng gì, mình vi phạm thì mình nộp thôi . Nhưng trường hợp này muốn nhanh cũng ko được, có tiền cũng phải chờ đến lượt ! Em dự người cuối dẫy phải chờ khoảng 20- 30' mới tới lượt mình !
Sơ sơ cũng phải cỡ 15 xe, chưa kể phía đầu cầu bên kia vẫn tiếp tục vô tư đi vào !
Liệu mấy chú xxx phải có két đựng không, chứ túi nào cho xuể ??
Cụ chuẩn đấy. Cầu Thanh Trì khoảng 2 tháng lại đây thỉnh thoảng csgt làm vụ này. Hôm nào có tai nạn gây tắc thì ko sao. Chứ đầy ông quen thói thấy đông xe là lao vào ngay làn xe máy để chạy cho sướng. Phạt thế ko oan, lần sau chừa hẳn.Em cũng thích.
Nói tóm lại là không bao giờ đi vào làn xe máy.
Cầu Chương Dương cũng vậy, không bao giờ em đi ra làn ngoài!
Đây gọi là đi sai luật chứ có ai bẫy đâu. Văn hoá giao thông kém quáBẫy hiểm quá, vào rồi thì không thoát - bình tĩnh làm thịt từng con một.
XXX quá cao thủ khi đánh đúng vào tâm lý bầy đàn của ngwòi Việt.
Thế thì cụ chưa biết, cầu Thanh trì dài cỡ 3km, đoạn đầu bị bắt có ùn lại cũng chỉ khoảng vài trăm mét, đầu kia vẫn vắng và đủ xa để các chú ko thể nhìn thấy gì và cứ thế đưa đầu vào rọ !Bao tải miệng rộng thì bao tiền cũng vô tư.
Mà cụ yên tâm, các xe bên kia cầu thấy ùn làn này sẽ ko đi vào đâu, chỉ có bác nào chót chui vào rọ thì phải xếp hàng nộp tiền vé để ra thôi.