Kế hoạch dự kiến tổ chức SN OF8 và VOC2014

SonrackTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-6764
Ngày cấp bằng
5/7/07
Số km
12,366
Động cơ
659,278 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu và...
@chauchau : đọc cho kỹ vào nhé : VOC làm đừng phụ thuộc vào mấy ông nhũn não.
Nhưng em cũng không cổ động phong trào làm VOC bé tý ( 9h-3h ) :)Cứ làm bét nhất như hồi đầu ( 1 ngày ) hoặc hồi mất 1 tỷ (2 ngày ) thì mới xứng với tên gọi Vietnam Offroad Cub.
OF làm sinh nhật và trong trương trình này em nghĩ lấy tên VLV như hồi đầu hợp lý hơn là VOC. Tay lái lụa chắc chắn dễ hơn là offroad, OF nên làm phong trào thôi chứ không nhất thiết cứ phải pờ rồ! :P
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,637
Động cơ
597,359 Mã lực
OF làm sinh nhật và trong trương trình này em nghĩ lấy tên VLV như hồi đầu hợp lý hơn là VOC. Tay lái lụa chắc chắn dễ hơn là offroad, OF nên làm phong trào thôi chứ không nhất thiết cứ phải pờ rồ! :P
Tên Car Game là VLV chứ không phải là giải, làm như cụ Roách là hợp lý :)
 

chauchau

Xe điện
Biển số
OF-1134
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
4,101
Động cơ
615,039 Mã lực
@chauchau : đọc cho kỹ vào nhé : VOC làm đừng phụ thuộc vào mấy ông nhũn não.
Nhưng em cũng không cổ động phong trào làm VOC bé tý ( 9h-3h ) :)Cứ làm bét nhất như hồi đầu ( 1 ngày ) hoặc hồi mất 1 tỷ (2 ngày ) thì mới xứng với tên gọi Vietnam Offroad Cub.
gọi là trao đổi, nên cứ đưa ra ý kiến thôi. Việc tổ chức 2 ngày và 2 sự kiện sẽ cần phải đầu tư nghiêm túc. E rằng thực tế tình hình về cả thời gian, nhân lực, tiền lực chưa phù hợp. Cứ chơi trò tự sướng là vửa rẻ vừa réo bị thằng nào chửi. Có thể chưa đủ độ phê cho dân chơi đúng độ, nhưng nếu lấy tiêu chí lan tỏa cộng đồng thì lại chưa biết mèo nào hơn.

Cứ chọc ngang phát cho vài ông cay cay. :v
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,344
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Bọn em đang cân nhắc thêm về vụ VOC cân đối giữa chi phí tổ chức giải và việc đáp ứng người chơi. Nội dung chuyên nghiệp như các năm trước chắc sẽ cắt bỏ để dành mở rộng cho hạng nguyên bản và bán chuyên.
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,344
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Kính mời các bác 4h chiều Chủ nhật (6/4) có mặt tại Star Cafe 62 Nguyễn Chí Thanh để họp bàn kế hoạch tổ chức SN OF8.
 

OF-Audio

Xe công OF
Biển số
OF-4750
Ngày cấp bằng
15/5/07
Số km
47
Động cơ
547,513 Mã lực
em like ý kiến raubac ... làm theo kiểu game car thôi nhưng vẫn vui ko đào bới , giấy phép lằng nhằng nhưng vẫn mang bản sắc offroad để bảo trì..
mà vẫn được cả 2... :)
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,888
Động cơ
3,311,095 Mã lực
2- VOC : OTOFUN đã từng có giải VOC mà em cũng có phần góp sức trong đó, việc hủy VOC năm 2013 thực ra em rất buồn và đã có lúc nghĩ mặc mẹ các bác.Tuy nhiên từ ngày chạm mốc U40 có vẻ đầu óc em nó sáng ra nhiều , nên em khuyên các bác như sau :
-VOC làm ác vào , 2 ngày cho nó đàng hoàng . Phương án kinh tế hoàn toàn không đáng lo nếu có được đội ngũ BTC và Trọng tài nhiệt tình
-VOC định hướng để không ràng buộc vào bọn offroad có hơn chục cái xe thi đấu ( có cả em trong đó ) , mà định hướng cho xe các dạng bán tải , nguyên bản lắp ít đồ....
-VOC cần có người tâm huyết , thích làm thật sự . Hồi xưa có em, raubac, sơn cua,hải kar ......rất nhiều người mà có vẻ nhiệt tình đã kém . Giờ nếu có cách kết nối họ lại chúng ta lại có VOC to hơn trước vì năm nay còn có Noza , người có khuôn mặt rất giống BTC VOC 2015 về sau .
Tóm lại về VOC em chốt : Máu thì làm , ngần ngại thì thôi. Mà máu thì đừng hỏi bố cháu là ai .!!

Đọc bài của Gà em rộn hết cả rực, tình cảm sục sôi muốn thế lắm: ngay và luôn.
Nhưng vỗ trán chợt tỉnh: tình hình bây giờ còn có như xưa, VOC có làm được hoành hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố quá: Tài trợ; nhiệt huyết của các thành viên cả pờ rồ lẫn phong trào (đã phôi pha theo năm tháng);
Do vậy muốn làm VOC to thì phải tách ra, còn làm gộp với SN thì thu nó lại là VLV

-Admin thuê sân khấu, nhạc nhẽo tự góp , mỗi chi hội góp tiền thuê 1 cái lều thật to ( 50m2) quanh khu vực sân khấu
-Chương trình 9-12h đêm ( 1 ngày ) bao gồm :Phát biểu cám ơn nhà tài trợ 2 phút, drift , drag 2 -3 tiếng, ca nhạc tự diễn loại xịn 2-3h, ăn nhậu chém gió.trao thưởng các con bệnh nhiệt tình.....đến đêm .Các chi hội sẽ ăn nhậu quanh lều của họ . Mô hình ăn nhậu là xã hội hóa chi hội nào ăn gì tự lo .
Em xin có tí ý kiến cá nhân để quý ngài quăng đá

Nếu địa điểm ở Đồng Mô thì cắm trại là điều tất nhiên, nhưng với trên 1000 người ở trong 1 ngày thì không hề dễ, đơn giản nhất là vấn đề vệ sinh đã phức tạp vô cùng. Bốc mùi nếu không có những hướng dẫn, quy định cụ thể.

- Chỗ nghỉ: là Mod các chi hội, nên em biết để các hội ở xa về thuê trại để cắm rất khó, việc này xin nhờ OTV chủ động tìm đối tác, các chi hội đăng ký sẽ nhờ OTV thuê giúp và thuê họ cắm giúp nếu cần. Quanh LVH cũng có một số nhà nghỉ, KS, nếu cần BTC liên hệ trước, lấy số ĐT của họ công bố cho những người có nhu cầu.

- Ăn uống: tự túc tại trại. Bữa tối nếu ở Lều chỉ huy muốn đông vui thì các lều quân sẽ mang đồ lên quây quần ăn nhậu giao lưu cho khí thế, đủ món các vùng miền.

- An Ninh, An toàn: Các trại tự bố trí trông coi, nhưng vẫn nhờ FUNS Team làm nòng cốt; Y tế có Quan đốc lo giúp mấy chị em bác sĩ ý tá trẻ trẻ gì đó

- Vui chơi: Car Games, VLV, chơi khăng, đánh đáo tùy mấy ngài Jo, Ếch... em không dám bàn ;))

- Ca nhạc, sân khấu: Cây nhà lá vườn là chính, sân khấu đơn giản cho gần gũi và tiết kiệm


Tạm thế đã. Gạch đá vào vừa em nghĩ tiếp, gạch nhiều mời các ngài 16h ngày 5.4 ra 62 NCT
 
Chỉnh sửa cuối:

Blinlove

Xe điện
Biển số
OF-67643
Ngày cấp bằng
4/7/10
Số km
2,231
Động cơ
454,750 Mã lực
Nơi ở
rangxinh.vn
Đọc bài của Gà em rộn hết cả rực, tình cảm sục sôi muốn thế lắm: ngay và luôn.
Nhưng vỗ trán chợt tỉnh: tình hình bây giờ còn có như xưa, VOC có làm được hoành hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố quá: Tài trợ; nhiệt huyết của các thành viên cả pờ rồ lẫn phong trào (đã phôi pha theo năm tháng);
Do vậy muốn làm VOC to thì phải tách ra, còn làm gộp với SN thì thu nó lại là VLV



Em xin có tí ý kiến cá nhân để quý ngài quăng đá

Nếu địa điểm ở Đồng Mô thì cắm trại là điều tất nhiên, nhưng với trên 1000 người ở trong 1 ngày thì không hề dễ, đơn giản nhất là vấn đề vệ sinh đã phức tạp vô cùng. Bốc mùi nếu không có những hướng dẫn, quy định cụ thể.

- Chỗ nghỉ: là Mod các chi hội, nên em biết để các hội ở xa về thuê trại để cắm rất khó, việc này xin nhờ OTV chủ động tìm đối tác, các chi hội đăng ký sẽ nhờ OTV thuê giúp và cắm giúp nếu cần. Quanh LVH cũng có một số nhà nghỉ, KS, nếu cần BTC liên hệ trước, lấy số ĐT của họ công bố cho những người có nhu cầu.

- Ăn uống: tự túc tại trại. Bữa tối nếu ở Lều chỉ huy muốn đông vui thì các lều quân sẽ mang đồ lên quây quần ăn nhậu giao lưu cho khí thế, đủ món các vùng miền.

- An Ninh, An toàn: Các trại tự bố trí trông coi, nhưng vẫn nhờ FUNS Team làm nòng cốt; Y tế có Quan đốc lo giúp mấy chị em bác sĩ ý tá trẻ trẻ gì đó

- Vui chơi: Car Games, VLV, chơi khăng, đánh đáo tùy mấy ngài Jo, Ếch... em không dám bàn ;))

- Ca nhạc, sân khấu: Cây nhà lá vườn là chính, sân khấu đơn giản cho gần gũi và tiết kiệm


Tạm thế đã. Gạch đá vào vừa em nghĩ tiếp, gạch nhiều mời các ngài 16h ngày 5.4 ra 62 NCT
Thời điểm đó vào mùa hè oi nóng, k đc tắm táp e rằng hơi nhọc cho các Mợ, Gấu, Baby. Đồng Mô cũng là nơi xa các dịch vụ từ dân. Như vụ VOC trước đây 2ngày, k cắm trại thì đã có Nhà nghỉ/ Khách sạn rồi.
Có thể lên phương án tìm Khách sạn/ Nhà nghỉ gần đó cung cấp dịch vụ tắm táp cho cả nhà nhỉ? em nghĩ fí khoảng 20-30k/Mem là ô sờ kê.
Tổ chức đc 2 ngày (từ chiều hôm trước tới chiều hôm sau) thì em ước mơ em ước mơ nhiều lắm ạ!
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,637
Động cơ
597,359 Mã lực
Định đầu cơ dịch vụ tắm tại chỗ, 50k/người, các cụ có sẵn sàng chi không? ;)
 

captivaltz

Xe container
Biển số
OF-6292
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
5,431
Động cơ
591,450 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
Chiều thứ 7 đi ạ, họp hành xong đi nhậu thì đi, em đề xuất luôn là lên 62 ngồi cafe là ổn!
Đằng nào chả ngồi thì ngồi 1 chỗ thôi chứ di chuyển ngại lắm thím ợ
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,660
Động cơ
645,323 Mã lực
Năm nay SN có hẳn TGD mail mời góp ý :)) Vậy em có vài ý kiến góp nhặt thế này :
1- V/v kết hợp 2 yếu tố SN và VOC :
Các bác có quá nhiều người tập trung tại 1 thời điểm và địa điểm , vậy có nên chăng chia người tham gia thành nhóm nhỏ, thằng thì xem offroad , thằng thì xem các trò car game, thằng thì xem Giangtroc với Nakio diễn kịch . .... Nghe đã thấy bất hợp lý bởi chắc chắn so với đua xe mấy môn kia không ai thèm xem .
Vận hành sự kiện gồm 5 món các bác cần rất nhiều nhân lực, dẫn đến sẽ phải vận dụng đến các thành viên lần đầu tham gia tổ chức. Em không có ý nói ai kém chuyên nghiệp trong việc làm cái gì, ý em chỉ muốn đề cập đến vấn đề làm phải đúng cách mới tạo được tâm lý thoải mái cho thành viên. Số lượng người tham gia BTC để làm được việc không phải vô hạn định .
Việc SN em không góp ý , bởi lần thứ 8 SN ắt hẳn min mod đã quá nhiều kinh nghiệm qua các lần SN trước , vậy em chỉ dám ý kiến là làm sao cho nhiều người vui :)
Có thể theo kiểu cắm trại cũng là 1 cách hợp lý, tuy nhiên nên suy xét vấn đề tổ chức cắm trại cho 1000-1500 người hoàn toàn không phải việc dễ làm. Em đề cử mô hình ví dụ như sau trong trường hợp SN tách khỏi VOC :
-Admin thuê sân khấu, nhạc nhẽo tự góp , mỗi chi hội góp tiền thuê 1 cái lều thật to ( 50m2) quanh khu vực sân khấu
-Chương trình 9-12h đêm ( 1 ngày ) bao gồm :Phát biểu cám ơn nhà tài trợ 2 phút, drift , drag 2 -3 tiếng, ca nhạc tự diễn loại xịn 2-3h, ăn nhậu chém gió.trao thưởng các con bệnh nhiệt tình.....đến đêm .Các chi hội sẽ ăn nhậu quanh lều của họ . Mô hình ăn nhậu là xã hội hóa chi hội nào ăn gì tự lo .

2- VOC : OTOFUN đã từng có giải VOC mà em cũng có phần góp sức trong đó, việc hủy VOC năm 2013 thực ra em rất buồn và đã có lúc nghĩ mặc mẹ các bác.Tuy nhiên từ ngày chạm mốc U40 có vẻ đầu óc em nó sáng ra nhiều , nên em khuyên các bác như sau :
-VOC làm ác vào , 2 ngày cho nó đàng hoàng . Phương án kinh tế hoàn toàn không đáng lo nếu có được đội ngũ BTC và Trọng tài nhiệt tình
-VOC định hướng để không ràng buộc vào bọn offroad có hơn chục cái xe thi đấu ( có cả em trong đó ) , mà định hướng cho xe các dạng bán tải , nguyên bản lắp ít đồ....
-VOC cần có người tâm huyết , thích làm thật sự . Hồi xưa có em, raubac, sơn cua,hải kar ......rất nhiều người mà có vẻ nhiệt tình đã kém . Giờ nếu có cách kết nối họ lại chúng ta lại có VOC to hơn trước vì năm nay còn có Noza , người có khuôn mặt rất giống BTC VOC 2015 về sau .
Tóm lại về VOC em chốt : Máu thì làm , ngần ngại thì thôi. Mà máu thì đừng hỏi bố cháu là ai .!!
Đây rồi, có cao thủ vào góp ý thì việc chắc chắn xong :)
- Nếu có thể được thì VOC làm 1 ngày. trước 1 hôm là phù hợp với thực tế. Thời gian để tổ chức 1 giải địa hình kể cả là bé tí cũng cần cả ngày. Vài tiếng là khá khó cho ban tổ chức, 1 cái xe hỏng cũng mất cả tiếng để kéo ra sửa chữa rồi. Em nghĩ 2 ngày thì sẽ phát sinh nhiều chi phí tốn kém hơn, thế nên để trung hòa thì 1 ngày là đẹp.
- Cá nhân em chỉ thích chơi, công việc tổ chức nếu có việc gì phù hợp giao em thì em sẽ cố gắng hoàn thành. Còn em cũng ko mong được làm chủ tịch, hay phó chủ tịch hay chân gì đó trong BTC, CLB ... em thích anh em chơi Offroad vô tư như xưa, chứ hiện tại thấy xích mích nhiều hơn là offroad :) ...
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,086 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Tóm lại bàn nhiều thì càng khó quyết, ông nào máu làm voc đề nghị điểm danh!
 
Chỉnh sửa cuối:

N68

Xe điện
Biển số
OF-1734
Ngày cấp bằng
28/9/06
Số km
3,849
Động cơ
608,040 Mã lực
Tư suy về VOC
 

N68

Xe điện
Biển số
OF-1734
Ngày cấp bằng
28/9/06
Số km
3,849
Động cơ
608,040 Mã lực
Tuổi thơ dữ dội :v
 

N68

Xe điện
Biển số
OF-1734
Ngày cấp bằng
28/9/06
Số km
3,849
Động cơ
608,040 Mã lực
Trọc: Bên kia chúng nó đang chửi, các ông ồn quá
Gay: Kệ cmcn, em sợ léo gì :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top