Em này khá nhẹ và dễ lái. Kiểu dáng classic, yên dài, xác xe nhẹ, góc lái tốt, nhẹ nhàng dễ điều khiển, máy khá bốc, sang số vs côn thì quá nhẹ và êm ái. Dùng đi lại hàng ngày rất ok.
Nhược điểm là xe chỉ có 1 thắng đĩa trước. Phanh sau vẫn là dạng đùm, ko có ABS. Máy xi lanh đơn nên nếu bác nào đòi hỏi tiếng pô và máy bốc mạnh - ga hỗn thì ko đủ tiêu chuẩn rồi, xe trang bị đèn sợi đốt chứ ko phải đèn led, xe không có đồng hồ báo xăng hay báo số Toàn bộ hệ thống đồng hồ trên xe là đồng hồ cơ hoàn toàn. Xe cũng ko có phun xăng điện tử.
Tổng thể xe thì mang đậm chất hoài cổ, nên mọi thứ gần như tối giản hết mức có thể. Và cái giá cũng khá mềm 66tr cho mẫu tiêu chuẩn và 68tr cho mẫu SE (em ghi nhầm 60 và 66 nên mới sửa lại nha mấy cụ). Nếu ai ko quá cầu kỳ và thích 1 mẫu xe có thể độ các kiểu thì khá lý tưởng để trải nghiệm.
Cháu cũng đang mở màng chiếc xe phân khối mà quả xe này chắc 67 tốt hơn. hiiiiiii