Mấy con GPX nhìn ngon quá. Ko biết chất lượng nó ntn các cụ nhỉ
theo em được biết thì là 40-47km/l nếu chạy 60-70km/h,Mấy bác có biết bao nhiêu km/lit xăng cho W175 ko?
Cụ cho em hỏi bên cụ có nhận đặt xe bản 250 không ạ?Lô xe w175 giao xe tháng 5 đã hết và ngưng nhận cọc...
hiện tại bên em đã nhận đăt cọc xe w175se màu đen và màu bạc với giá 68tr ( giao hải quan) ,thời gian giao xe là tháng 7 ,mọi người có nhu cầu lh lại với bên em theo số đt
0934382492 đức
để đc tư vấn chi tiết hơn
Không có kim xăng cũng hay đấy cụ. Đi lúc nào hết xăng cụ chuyển khóa xăng về nấc dự phòng thường sẽ chạy thêm được 40 - 50kmCon này không có kim xăng đi cũng hơi phiền
Bằng A2 cụ nhé!Hình như là 175cc vẫn đi dc bằng bt thì phải
về Việt Nam! chắc phải >100trEm thấy Kawasaki vừa ra mắt em W175 này ở bên Indo, giá tàm 60 củ VNĐ, ko biết hãng có nhập về VN ko, và nếu có nhập thì giá bao nhiêu. Nhìn dáng đẹp quá, ăn đứt bọn YB, Bx, ko biết có bác nào hưởng ứng ko ạ
ở HN và SG thì lăn bánh cỡ 80tr nha cụ!Tổng ra giấy là bao tiền các cụ ơi, em ở HN.
4.4 tr thuế (5%) + 4tr tiền biển thôi bácTổng ra giấy là bao tiền các cụ ơi, em ở HN.
Cụ nói quá chuẩnNhững người ở trong box xe pkl đương nhiên phải có bằng A2 hoặc phấn đấu có bằng A2, vậy nên con xe này được đưa vào bàn cũng vì nó là pkl. Số 1 của cụ không ảnh hưởng tới xe.
Chơi xe mỗi người một sở thích, có người độ race cafe thì khác gì cởi trần, báo xăng có thì tốt, không có không sao vì nó có nấc phụ đủ chạy dăm chục km trở lên (2??)
Máy yếu, chi tiết rẻ tiền, cái này em chịu vì chẳng biết so nó với xe nào ngang giá.
Thích thì quất thôi cụ à. Khả năng chơi được thì triển ngay và luônĐang máu đọc tư vấn của cụ em lại lăn tăn