Kawasaki Indonesia giới thiệu Z250 giá 5000 USD cho thị trường châu Á

MrMer

Xe hơi
Biển số
OF-132100
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
132
Động cơ
373,720 Mã lực
Nơi ở
Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh
Giá chát quá thì khó cưới lắm :( Nhìn thì mê thật mà chưa biết âm thanh thế nào nữa...
 

dungnh84

Xe hơi
Biển số
OF-70730
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
125
Động cơ
429,855 Mã lực
giá này đúng là trong mơ nếu ở VN ạ!
 

tony tran

Xe tăng
Biển số
OF-61730
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
1,359
Động cơ
453,960 Mã lực
Về VN chắc không còn nguyên 5000 Obama đâu các cụ nhỉ?
 

khuongaudio.com

Xe máy
Biển số
OF-209663
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
93
Động cơ
316,910 Mã lực
Rắng cố gắng ẳm vợ mới về thấy mấy cụ
Rước vợ mới liền liền
 

tongtoan82

Xe tải
Biển số
OF-64663
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
220
Động cơ
438,870 Mã lực
Nhìn đẹp quá.
 

Armani77

Xe hơi
Biển số
OF-62146
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
101
Động cơ
441,110 Mã lực

Hôm thứ 5 vừa qua, Kawasaki đã quyết định chọn Indonesia để giới thiệu chiếc naked-bike toàn cầu dung tích 250cc của hãng mang tên Z250. 2013 Kawasaki Z250 mang một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại với những đường nét mạnh mẽ và kiểu đèn pha phá cách. Z250 sử dụng chung động cơ với chiếc sport-bike Ninja 250R, nó sẽ là câu trả lời của Kawasaki trong phân khúc xe 250 phân khối tại khu vực châu Á. Kawasaki Indonesia cho biết họ sẽ bắt đầu bán ra Z250 từ tháng 3 tới với giá khoảng 5 ngàn USD khi quy đổi từ đồng Rupiah sang USD.

2013 Kawasaki Z250 là chiếc xe hoàn toàn mới của hãng xe máy Nhật Bản vì thế mà kiểu dáng cũng như thiết kế của nó rất hiện đại, là ứng cử viên sáng giá trong phân khúc xe 250 phân khối. Đèn pha của Z250 được "mượn" từ chiếc naked-bike Z800, trông rất dữ dằn. Bảng đồng hồ trung tâm của xe nổi bật với cụm đồng hồ analog đo vòng tua máy trong khi đồng hồ LCD thể hiện tốc độ, bình xăng, đồng hồ đo hành trình (TRIP). Z1000 có một dải LCD để thể hiện vòng tua máy nhưng Z250 thì không có.

Động cơ mà Z250 sử dụng có dung tích 250cc, hai xy-lanh, bốn thì, công suất cực đại 32 mã lực tại 11.000 vòng/phút. Momen xoắn cực đại đạt 21Nm tại 10.000 vòng/phút. Z250 sử dụng hộp số 6 cấp, nó chia sẻ hệ thống khung sườn, kiểu giảm sóc monoshock với Ninja 250R. Tuy nhiên, Z250 có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 4kg (168kg) so với người anh em Ninja 250R, có lẽ vì nó là naked-bike.

Kawasaki Indonesia cho biết họ sẽ bán ra Z250 tại thị trường trong nước từ tháng 3 tới với giá tương đương 5.000 USD. Chiếc xe này được Kawasaki sản xuất và nhập từ nhà máy của hãng ở Thái Lan. Hiện tại, Kawasaki hướng Z250 tới thị trường châu Á, hãng chưa cho biết có mang nó ra khu vực khác hay không.
Con này 400cc trở lên thì quá tuyệt
 

meame

Đi bộ
Biển số
OF-294966
Ngày cấp bằng
5/10/13
Số km
5
Động cơ
313,450 Mã lực
Về thiên đường VN thì giá phải xài giá thiên đình. Chắc tầm hơn 10k Obama các cụ ạ. 8-x
 

minhdev88

Đi bộ
Biển số
OF-184891
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
7
Động cơ
334,270 Mã lực
nhìn như z800 nhỉ, trong cũng ngon quá các cụ nhẩy
 

FingMW

Xe hơi
Biển số
OF-112525
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
113
Động cơ
389,656 Mã lực
Cả xe và giá đều đẹp. nhưng về VN thì giá chẳng còn đẹp nữa ợ
 

buchino

Xe đạp
Biển số
OF-208890
Ngày cấp bằng
5/9/13
Số km
45
Động cơ
316,950 Mã lực
Các cụ ở bển ấy thích thật, chứ ở VN các cụ nhà mình muốn bóp em nó chắc phải chi thêm vài ngàn US nữa. Nghĩ mà cay đắng...:V
 

nghihd

Xe máy
Biển số
OF-192354
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
57
Động cơ
329,470 Mã lực
xe đẹp, likeeeeeeeeeeeeeee
 

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
665
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
nếu các cụ sang malay, indo, thailand.. thì thấy mấy nước này chủ yếu chạy xe 250 trở xuống, vì nếu là phương tiện đi lại thì 250 là quá đủ để đi trong thành phố, khoản xăng cộ lại hợp lý, bảo dưỡng sửa chửa cũng đỡ phức tạp hơn, giá cả cũng chấp nhận đc và đc bán đại trà. (xe z250 là 5000$ nhưng LX của nó thì chỉ có 1500$, nên cũng ko phải rẻ lắm). Ở vn xe trên 150cc có giá khá cao nên chỉ dành cho các cụ đam mê, có đk, chủ yếu mua xe về để ngắm, để khoe, lâu lâu mới phượt mới chạy đc 1 lần ra hồn. Với mục đích như vậy nên các cụ nhà mình mới thích xe càng to, cc càng cao càng tốt vì có đi mấy éo đâu mà lo xăng cộ, cồng kềnh và số lượng mua người mua cũng vì thế mà ít. Vì thực tế thị trường, thị hiếu trái ngược nhau như vậy nên việc nhập xe trên 150 phân khối gần như bị các hãng bỏ qua tại vn, mặc dù vn là 1 trong các thị trường xe máy lớn nhất TG (cũng 1 phần do chính sách thuế nhưng nhìn chung dân mình ko thích xe 250, chê cc bé). Đừng nói là do nó đắt vì SH150 nhập hơn 10k vẫn bán đc ầm ầm... Cho nên em nghĩ các cụ đừng chê 1 cách đơn giản vì các cụ ko thích cái dung tích nhỏ của nó, hãy so sánh với nó với các xe cùng phân khúc, cái xe 250 mà các cụ cứ chê yếu, chê bé so với mấy con 400, 600 thì e nghĩ các cụ bị điên... nếu thích to sao ko mua Z750 Z800...etc.. Với suy nghĩ thế chả biết bao giờ mới có nhiều người đi xe pkl để mà có các clb cả nghìn xe, diễn hành hoành tráng như tụi NYC biker :D . Vài suy nghĩ cá nhân các cụ có ném đá thì xin nhẹ tay...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top