- Biển số
- OF-432389
- Ngày cấp bằng
- 24/6/16
- Số km
- 114
- Động cơ
- 215,240 Mã lực
Xe đẹp quá
cụ cho em cái giá và cái hẹn xem xe nhéCụ cho thêm thông tin đi: tình trạng, giá, điện thoại liên hệ...?
cụ cho em xin giá với ạ
Em bán xe nhanh để quay về xe ga nên bác nào ưng pm em nhé.
Của e cái tai có mũi tên, quay sang trái là Res, xuống dưới là On bình thường, còn sang phải là Pri dùng khi hết On chuyển sang Res để xăng xuống nhanh hơn, nổ được máy thì quay về ResKhông phải bác ạ, từ ngoài nhìn vào bên trái là Res, bên phải là Pri, dưới là On, vậy chế độ Res là (rescue) cấp cứu hay là gì, thế chế độ Pri là gì ạ, ngu quá
1. RES là viết tắt Reserve chứ hởm phải Rescue cụ ạ. Đây là chế độ dự trữ khi xe ở On ko hút được xăng nữa, sử dụng vị trí vòi hút xăng thấp hơn " cạn đáy, lút cán". Vì ống này ít dùng nên cũng phải hạn chế sử dụng vì dễ bị làm cặn chế.Không phải bác ạ, từ ngoài nhìn vào bên trái là Res, bên phải là Pri, dưới là On, vậy chế độ Res là (rescue) cấp cứu hay là gì, thế chế độ Pri là gì ạ, ngu quá
Giá bn vậy cụ? Cho em tình trạng giấy tờ. Ko tiện nói ở đây thì cụ inbox. Tks
Em bán xe nhanh để quay về xe ga nên bác nào ưng pm em nhé.
Theo ý cụ như vậy là bình thường trước khi nổ máy thì vặn về pri mấy giây cho xăng xuống, nổ máy rồi quay lại về Res, nhưng như vậy thì sẽ không có xăng dự trữ khi lỡ hết bình, nếu quay về On thì sao, cụ tỉ là bình thường để On, nếu lỡ hết chưa kịp đổ thì vặn về Res để chạy tiếp để tìm cây xăng cho em nó bú mớm, xe em bình thường em cứ để On, kể cả khi qua đêm sáng ra nổ máy vẫn bình thường, ko cần mồi cụ ạ. Mong cụ chỉ kỹ hơn chút cho em hiểu, ngoài ra các cụ có hay ọp ẹp gì ko em tham gia với để hỏi chút về côn số, xe em đi cảm giác côn cắt rồi vào số hơi mắc chút, ko ngọt, em mới làm quen nên chưa tỏ tường hết cô vợ 2 này1. RES là viết tắt Reserve chứ hởm phải Rescue cụ ạ. Đây là chế độ dự trữ khi xe ở On ko hút được xăng nữa, sử dụng vị trí vòi hút xăng thấp hơn " cạn đáy, lút cán". Vì ống này ít dùng nên cũng phải hạn chế sử dụng vì dễ bị làm cặn chế.
2. PRI (Prime), em hay hiểu nôm na là "mồi xăng". Ở nấc này thì để xăng tự tràn xuống chế mà ko cần hút. 2 nấc On và RES chỉ hút khi xe nổ máy. Cụ chỉ cần vặn mồi xăng, nổ phát là lại cho về Res và chạy đến cho em nó bú mớm.
Túm lại là em hay đổ chuẩn số L phù hợp với mức tiêu hao của xe, chỉnh đồng hồ 3 số để kiểm soát quãng đường mình đi để đổ xăng thời điểm thích hợp. Chúc cụ lượn khỏe ạ
Nhà cháu còn chiếc này. Ít đi. Cụ nào mấu liên hệ cháu số 0987966680. 32 củ khoai. Cháu lên cc ạ.
cụ cho
con này rổ giá thế nào và giấy tờ ntn bác ib e cái ạ
Em bán xe nhanh để quay về xe ga nên bác nào ưng pm em nhé.
Em cũng tập toẹ chơi, cũng có 1 ẻm này, giờ đang muốn sang nhượng vì đang mê em khác
bác cho e rổ giá và giấy tờ xe ntn ạcon này rổ giá thế nào và giấy tờ ntn bác ib e cái ạ
bác cho e xin giá vs đời xe cũng như giấy tờ ạ
Em bán xe nhanh để quay về xe ga nên bác nào ưng pm em nhé.
Em đã giao lưu rồi bác ơibác cho e xin giá vs đời xe cũng như giấy tờ ạ
Bác định bán bao nh ạ, bác ib e giá đc ko ạ
Cháu có xe mà ít đi tới. Không biết em 2007 Fi này bh nhượng lại giá bn thì hợp lý ạ?
Bác innox e giá đc ko ạDành cho cụ nào máu lên CC. Giá chỉ như Triumph đời cũ
Bác inbox e giá vs hình thức xe cũng như giấy tờ đc ko ahCũng đang định lên CC, túc tắc share với các cụ em Estrella nhà cháu. Đời loanh quanh 2001-2003, màu xanh tím than, còn rất mới, chạy ít. Chắc chắn ngon lành, đồ đạc zin ziỉn zìn zin. Hình thức classic, chẳng đụng hàng. Cũng chả tham gia hội hè gì. Giấy tờ ổn. Cụ nào quan tâm thực sự cứ inbox. Mùa thu rồi, lượn phố tuyệt vời.
Bác bán giá bao nhiêu vậy ạEm có chiếc này định bán lại, GTHL bác nào có Nhu cầu liên hệ để có giá tốt, xe như mới đập thùng
Xe cụ Res còn khoảng mấy lít, sao xe e đổ 100k, tức là khoảng 6 lít, mà đã phải vặn sang nấc Res rồi, tks cụ1. RES là viết tắt Reserve
E toàn đổ phát 200k, chạy khoảng 8, 9 ngày sau mới đổ tiếp, di chuyển mỗi ngày tầm 25kmXe cụ Res còn khoảng mấy lít, sao xe e đổ 100k, tức là khoảng 6 lít, mà đã phải vặn sang nấc Res rồi, tks cụ
200k là khoảng 12l, 8x25=200km, tức 5-6l/100km, thế mà 1 số cụ chỉ bảo khoảng 3,5lE toàn đổ phát 200k, chạy khoảng 8, 9 ngày sau mới đổ tiếp, di chuyển mỗi ngày tầm 25km
Tầm hơn 3L thôi, vì em k0 đo chính xác, để chạy hết bình này rồi đổ lại mới xong em báo cáo các cụ sau. Chạy bình này chắc phải hơn chục ngày nữa mới hết200k là khoảng 12l, 8x25=200km, tức 5-6l/100km, thế mà 1 số cụ chỉ bảo khoảng 3,5l