Kawasaki Estrella 250

bourdinnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-84662
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
799
Động cơ
418,262 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Tại sao yên liền lại không đèo được hả cụ? Em đèo mấy năm trời có thấy nguy hiểm gì đâu.
Yên nhỏ quá cụ ạ, người ngồi sau cảm thấy hơi chênh vênh. Gấu nhà cháu kêu ngồi đau mông, không ngồi. :D:D:D.
Nghe phản ánh lại nên nhà cháu nói vậy
 

VanQuyen

Xe máy
Biển số
OF-370556
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
81
Động cơ
252,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Em có một ẻm Es dư lày chưa dọn rứa, bán giá 32 chai. Cụ nào máu Alo E nhé




 

ufo7200

Xe hơi
Biển số
OF-90626
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,742 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tình hình là nhà cháu lên máu muốn giao em 2005 để lên cao hơn. Xe cháu No pp các cụ nhé. Nếu cần nhà cháu có thể hỗ trợ đóng bỉm cho em nó. Cụ nào muốn thì liên hệ ạ.

Cụ cho em thông tin rổ giá & chi phí đóng bỉm nhé.
 

ufo7200

Xe hơi
Biển số
OF-90626
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,742 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cho em hỏi chút, hôm rồi em đưa F1 đi gl bóng đá ở sân C500 có thấy 1 em Estrella nhưng có 02 pô? Em về hỏi cụ gúc ko ra. Các cụ có biết nó là xe gì không ạ?
Chắc cụ thấy W chứ ko phải Estrella
 

bourdinnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-84662
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
799
Động cơ
418,262 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Vâng đời sâu dưới 2000. E cũng chưa check rõ năm, nhưng máy êm zin lắm. Dáng này cũng có thi vị riêng cụ ạ
Nhà cháu cũng đã trải qua một đời em này rồi cụ ạ. Lại đang máu một em 2012 dù đang đi 400SS. Em này đi thì quá lành luôn. Khổ cái chết vì đam mê.
 

bourdinnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-84662
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
799
Động cơ
418,262 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Hình như cụ vẫn còn cái để chân chưa lấy ở chỗ nhà cháu. Rất tiếc là 2001 nhà cháu không có nhu cầu cụ ạ. Nếu cần nhà cháu đã lấy 2005 của thằng em trai rồi. Cảm ơn cụ nhiều
 

VanQuyen

Xe máy
Biển số
OF-370556
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
81
Động cơ
252,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Nhà cháu cũng đã trải qua một đời em này rồi cụ ạ. Lại đang máu một em 2012 dù đang đi 400SS. Em này đi thì quá lành luôn. Khổ cái chết vì đam mê.
Dạ thực ra mấu dòng cb và ét này máy mó cực lành mà cũng dễ sửa cụ ợ. Cụ có điều kiện cứ đời cao thẳng tiến
 

Frevia0212

Xe đạp
Biển số
OF-359862
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
16
Động cơ
260,060 Mã lực
Em moi tau dc em estrella 250. Em nho ong ban đi thay cai xich cam ma ho lay nhung 1000k các cu a. E co bi ga qua ko a . E chang biết gì ve xe may moi tap toe choi
 

bourdinnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-84662
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
799
Động cơ
418,262 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em moi tau dc em estrella 250. Em nho ong ban đi thay cai xich cam ma ho lay nhung 1000k các cu a. E co bi ga qua ko a . E chang biết gì ve xe may moi tap toe choi
Tôi không biết lý do tại sao mới tậu mà cụ lại đi thay xích cam. Theo cụ nói thì nghĩa là máy của em nó rất kém, cam rất rão như vậy em nó sinh ra từ rất lâu rồi hoặc chủ cũ dùng không giữ gìn chăm sóc. Phần lớn các cụ ấy chỉ chỉnh lại và phục hồi chứ khi đã thay nghĩa là phải rất kém.
Giờ cụ có xem lại thì cũng đã muộn. Chia xẻ với cụ.
 

Son Vu

Xe tăng
Biển số
OF-68351
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
1,578
Động cơ
445,319 Mã lực
Em moi tau dc em estrella 250. Em nho ong ban đi thay cai xich cam ma ho lay nhung 1000k các cu a. E co bi ga qua ko a . E chang biết gì ve xe may moi tap toe choi
Giá đó thì k phải cam xịn. Trước em ship về đã 1.4t rồi.
 

bourdinnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-84662
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
799
Động cơ
418,262 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em moi tau dc em estrella 250. Em nho ong ban đi thay cai xich cam ma ho lay nhung 1000k các cu a. E co bi ga qua ko a . E chang biết gì ve xe may moi tap toe choi
Nhân tiện cụ nói về vụ thay xích cam tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm của mình. Tôi không biết cụ mua xe tại VN của cụ nào đó hay cụ đánh thẳng từ Cam về.


VỚi xe mua tại VN:
Khi mua xe thường mọi người để ý hình thức, nghe tiếng máy xem cam có kêu không, máy có gõ không, rồi tiếp là máy mở đầu bò chưa, có bị chảy dầu chỗ nào không..vv - thường thì các cụ không am hiểu sẽ nhờ anh em bạn bè, những người chơi xe lâu rồi đi xem hộ. Cá nhân tôi cũng biết một tí ti vì cũng đã từng có 1 năm ngồi sửa xe máy cũng ông anh nên học mót được nên tự đi xem xe.

VỚi xe từ Cam về:
Sau khi các cụ xem hình, ok giá cả thì khi nhận xe thường không phải quan tâm nhiều lắm vì các bác bên Cam cũng uy tín. Như xe estrella tôi lấy từ bác Sóc về chỉ phải rửa, sau đó chuốt lại dây ga, dây côn, dây phanh (với phanh dầu thì làm sạch hai pitton hai đầu dây vì để lâu sẽ có bụi và bóp sẽ cứng). Có thể do để lâu nên má phanh cũng có vấn đề nên sẽ phải tháo ra làm lại một chút. Tiếp theo là giảm xóc trước, có thể phải đổ thêm dầu, sau đó rửa chế và lọc gió, tiếp nữa là kiểm tra dầu máy ( nếu các cụ đã làm việc với các bác bên Cam cẩn thận thì các bác ấy cũng thay dầu cho luôn). CỤ nào kỹ tính thì thay dầu còn không cứ để chạy cũng vẫn OK

Máy móc thì sau khi tôi nói chuyện bác SÓc bảo yên tâm không phải lo thì đúng như bác ấy nói. Như vậy suy ra các bác bên Cam làm ăn cũng có tín nhiệm.

Chốt lại với xe Cam về có lẽ yên tâm hơn vì gần như các cụ không phải động chạm gì đến máy cả, chủ yếu là những thứ nhỏ, lặt vặt bên ngoài. Sau đó là lên xe anh cưỡi và phóng vi vu.


Cũng cần phải nói thêm một chút về đặc điểm của dòng máy đứng, nếu cụ nào đang từ xe nhỏ mà nhảy lên PKL và nghe máy nổ thì chắc sẽ không chịu được vì nó kêu rào rào, cụ thể như em Su GN 125 cụ nào mới nghe thì thấy kinh hãi, cảm tưởng cam rất rão, thế nhưng chạy chẳng bị sao cả.


Rất mong các cụ đã chơi lâu cho thêm một vài kinh nghiệm nữa để cùng nhau học hỏi nâng cao hiểu biết
 

hongquankts

Xe máy
Biển số
OF-332594
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
69
Động cơ
281,780 Mã lực
Nhân tiện cụ nói về vụ thay xích cam tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm của mình. Tôi không biết cụ mua xe tại VN của cụ nào đó hay cụ đánh thẳng từ Cam về.


VỚi xe mua tại VN:
Khi mua xe thường mọi người để ý hình thức, nghe tiếng máy xem cam có kêu không, máy có gõ không, rồi tiếp là máy mở đầu bò chưa, có bị chảy dầu chỗ nào không..vv - thường thì các cụ không am hiểu sẽ nhờ anh em bạn bè, những người chơi xe lâu rồi đi xem hộ. Cá nhân tôi cũng biết một tí ti vì cũng đã từng có 1 năm ngồi sửa xe máy cũng ông anh nên học mót được nên tự đi xem xe.

VỚi xe từ Cam về:
Sau khi các cụ xem hình, ok giá cả thì khi nhận xe thường không phải quan tâm nhiều lắm vì các bác bên Cam cũng uy tín. Như xe estrella tôi lấy từ bác Sóc về chỉ phải rửa, sau đó chuốt lại dây ga, dây côn, dây phanh (với phanh dầu thì làm sạch hai pitton hai đầu dây vì để lâu sẽ có bụi và bóp sẽ cứng). Có thể do để lâu nên má phanh cũng có vấn đề nên sẽ phải tháo ra làm lại một chút. Tiếp theo là giảm xóc trước, có thể phải đổ thêm dầu, sau đó rửa chế và lọc gió, tiếp nữa là kiểm tra dầu máy ( nếu các cụ đã làm việc với các bác bên Cam cẩn thận thì các bác ấy cũng thay dầu cho luôn). CỤ nào kỹ tính thì thay dầu còn không cứ để chạy cũng vẫn OK

Máy móc thì sau khi tôi nói chuyện bác SÓc bảo yên tâm không phải lo thì đúng như bác ấy nói. Như vậy suy ra các bác bên Cam làm ăn cũng có tín nhiệm.

Chốt lại với xe Cam về có lẽ yên tâm hơn vì gần như các cụ không phải động chạm gì đến máy cả, chủ yếu là những thứ nhỏ, lặt vặt bên ngoài. Sau đó là lên xe anh cưỡi và phóng vi vu.


Cũng cần phải nói thêm một chút về đặc điểm của dòng máy đứng, nếu cụ nào đang từ xe nhỏ mà nhảy lên PKL và nghe máy nổ thì chắc sẽ không chịu được vì nó kêu rào rào, cụ thể như em Su GN 125 cụ nào mới nghe thì thấy kinh hãi, cảm tưởng cam rất rão, thế nhưng chạy chẳng bị sao cả.


Rất mong các cụ đã chơi lâu cho thêm một vài kinh nghiệm nữa để cùng nhau học hỏi nâng cao hiểu biết
Cây đại thụ như bác kiến thức cho lớp trẻ học hỏi ! Hnao bác cưỡi vợ cafe ở đâu ới em với nhé.
 

Frevia0212

Xe đạp
Biển số
OF-359862
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
16
Động cơ
260,060 Mã lực
Nhân tiện cụ nói về vụ thay xích cam tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm của mình. Tôi không biết cụ mua xe tại VN của cụ nào đó hay cụ đánh thẳng từ Cam về.


VỚi xe mua tại VN:
Khi mua xe thường mọi người để ý hình thức, nghe tiếng máy xem cam có kêu không, máy có gõ không, rồi tiếp là máy mở đầu bò chưa, có bị chảy dầu chỗ nào không..vv - thường thì các cụ không am hiểu sẽ nhờ anh em bạn bè, những người chơi xe lâu rồi đi xem hộ. Cá nhân tôi cũng biết một tí ti vì cũng đã từng có 1 năm ngồi sửa xe máy cũng ông anh nên học mót được nên tự đi xem xe.

VỚi xe từ Cam về:
Sau khi các cụ xem hình, ok giá cả thì khi nhận xe thường không phải quan tâm nhiều lắm vì các bác bên Cam cũng uy tín. Như xe estrella tôi lấy từ bác Sóc về chỉ phải rửa, sau đó chuốt lại dây ga, dây côn, dây phanh (với phanh dầu thì làm sạch hai pitton hai đầu dây vì để lâu sẽ có bụi và bóp sẽ cứng). Có thể do để lâu nên má phanh cũng có vấn đề nên sẽ phải tháo ra làm lại một chút. Tiếp theo là giảm xóc trước, có thể phải đổ thêm dầu, sau đó rửa chế và lọc gió, tiếp nữa là kiểm tra dầu máy ( nếu các cụ đã làm việc với các bác bên Cam cẩn thận thì các bác ấy cũng thay dầu cho luôn). CỤ nào kỹ tính thì thay dầu còn không cứ để chạy cũng vẫn OK

Máy móc thì sau khi tôi nói chuyện bác SÓc bảo yên tâm không phải lo thì đúng như bác ấy nói. Như vậy suy ra các bác bên Cam làm ăn cũng có tín nhiệm.

Chốt lại với xe Cam về có lẽ yên tâm hơn vì gần như các cụ không phải động chạm gì đến máy cả, chủ yếu là những thứ nhỏ, lặt vặt bên ngoài. Sau đó là lên xe anh cưỡi và phóng vi vu.


Cũng cần phải nói thêm một chút về đặc điểm của dòng máy đứng, nếu cụ nào đang từ xe nhỏ mà nhảy lên PKL và nghe máy nổ thì chắc sẽ không chịu được vì nó kêu rào rào, cụ thể như em Su GN 125 cụ nào mới nghe thì thấy kinh hãi, cảm tưởng cam rất rão, thế nhưng chạy chẳng bị sao cả.


Rất mong các cụ đã chơi lâu cho thêm một vài kinh nghiệm nữa để cùng nhau học hỏi nâng cao hiểu biết
Cảm ơn bác nhiều nhiều .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top