- Biển số
- OF-178415
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 164
- Động cơ
- 340,083 Mã lực
Xe em mới lấy của 1 cụ trên of, các cụ cho e giao lưu với ạ
Hiuhiu. Bác ơi, quả này e chuyển 400ss đi là phải dùng tiền vào việc khác rồi. Chắc phải chuyển xe cộ sang kế hoạch 5 năm lần thứ 1 cụ ạChuyển 400 đi là được thôi mà
Đời bao nhiêu vậy em? Trông ngon đấy
Xe em mới lấy của 1 cụ trên of, các cụ cho e giao lưu với ạ
Hàng độc dược....Xe dọn đẹp. Tiền VND mất giá quá càng ngày xe nhập về càng đắt .Trước đây estella long lanh cũng chỉ 3x tr-5xtr. E này đời cao phanh trước là phanh đĩa hình như là đời
2003-2005 gì đó. E lại thích e đời thấp phanh trước là phanh cơ . Trước mua hụt bjo trượt giá quá hok mua đc nữa cứ mua là đc bác chủ nhỉ
Hàng độc dược.... Cụ thích thì olo 0911126889. Sơn zin, máy zin Xe cực đẹp zin đồ, đời 2001, mình muốn lên cc lên để lại cho ai đậm mêXe dọn đẹp. Tiền VND mất giá quá càng ngày xe nhập về càng đắt .Trước đây estella long lanh cũng chỉ 3x tr-5xtr. E này đời cao phanh trước là phanh đĩa hình như là đời
2003-2005 gì đó. E lại thích e đời thấp phanh trước là phanh cơ . Trước mua hụt bjo trượt giá quá hok mua đc nữa cứ mua là đc bác chủ nhỉ
YÊn sô lô thì các cụ nào khoảng 1m6 ngồi thì ổn hơn, nhà cháu hơn 1m7 nên ngồi bị gù lưng các cụ ạ, không được thoải mái lắmCó e góp vui...
Yên solo ngồi còn cao hơn yên thường. Vì độ bè ngang của yênYÊn sô lô thì các cụ nào khoảng 1m6 ngồi thì ổn hơn, nhà cháu hơn 1m7 nên ngồi bị gù lưng các cụ ạ, không được thoải mái lắm
Bẩm cụ, nhà em thấy tưng đó tiền thì nó đắng quá nên em mới nhờ các cụ chỉ giáo về 1 em 2hand, chứ nếu phi thẳng ra đó thì em còn hỏi làm gì hở cụCụ ra 42 lê Đại Hành dắt một e về, giải quyết đc luôn tiêu chí của cụ.
Bẩm cụ, nhà em thấy tưng đó tiền thì nó đắng quá nên em mới nhờ các cụ chỉ giáo về 1 em 2hand, chứ nếu phi thẳng ra đó thì em còn hỏi làm gì hở cụ
Cụ đòi sang tên được và HQCN thì các cụ ấy giới thiệu cụ ra LÊ Đại Hành và Lê Văn Lương là đúng rồi cụ ạ. CỤ muốn ngon, bổ, rẻ thì làm sao có được như yêu cầu của cụ được. GTHL thôi cụ ơiVì yêu cầu của Cụ HQCN sang tên được lên e mới giới thiệu ra 42 LĐH ợ
- Phượt 3 Đảo, Sapa chắc được cụ ạ nhưng nên đi 1 mình sẽ tốt hơn, cụ đi 2 người thì e rằng người phía sau sẽ không được thoải mái lắm.Bẩm các cụ, em là em thích dòng này lắm, vào thấy thớt này mà lên tới tận 6x trang, nhà em đang giờ làm nên không có time lội thớt. Các cụ cho em hỏi mấy điều về em nó ạ:
- Dáng classic này em rất thích, tính em ra đường cũng nhẹ nhàng điềm đạm nên em nghĩ là hợp, các cụ đi rồi cho em hỏi xe này máy 17 ngựa, torque có 18Nm, nếu mình chạy phố thì không vấn đề, còn nếu phượt các cung ngắn như 3 Đảo, Sapa ... đi 2 người cỡ 15x kg thì có mượt không ạ?
- Xăng cộ em này thế nào các cụ?
- Em cao 1m75, nặng khoảng 8x kg thì ngồi liệu có hợp không? Các cụ ở HN hay ộp chỗ nào cho em ra hóng hớt với.
- Và quan trọng nhất, em muốn kiếm 1 em thì tầm tiền khoảng bao nhiêu ạ? Xe thì em yêu cầu giấy HQCN sang tên được, đời không quá sâu, em thích phanh đĩa trước. Em thì mua xe chỉ để đi làm thôi, quãng đường từ nhà đến cty thì khoảng 15km và đèo con đi học, vị chi mỗi ngày chạy khoảng 30km+ ạ.
- Em này nếu so sánh với SR400 thì thế nào ạ? Em hỏi chân thành các cụ đừng cười, em đang kết form này nên đang tìm hiểu cả Es lẫn SR ạ.
Kính các cụ! Nhờ các cụ giải đáp giúp em
VẬy cụ kiếm CB400SS đời từ 2005, dáng giống hết SR mà lại có đề cụ nhé. 400SS thì nổi tiếng lành rồi cụ ạVâng em cảm ơn cụ, ông bạn em trước cũng chạy SR rồi, cơ mà em đang thấy nó khởi động bằng cơm nên hơi ngại
Vâng cụ, mà hình như em thấy thiết kế bình xăng của CB400SS nó cứ lành lành hơn SR thì phảiVẬy cụ kiếm CB400SS đời từ 2005, dáng giống hết SR mà lại có đề cụ nhé. 400SS thì nổi tiếng lành rồi cụ ạ
Cụ nhìn kỹ lại xem nhé.Vâng cụ, mà hình như em thấy thiết kế bình xăng của CB400SS nó cứ lành lành hơn SR thì phải