1. Với thông số của Rexton thì em này xứng đáng nằm vào hạng Heavy. Các bác thích cho Kar chiến thì bọn em chiến thôi, chạy với nhà em em chả ngại, có thể thua mấy phần nghìn giây thôi nhưng về số cọc đổ chắc nhà Kar hẳn sẽ dẫn đầu
2. Hôm qua em có ngồi xe nhà Kar chạy thử 1 vòng, nhà kar lái, nói chung cảm nhận em Rexton với chế độ 4x4 bán thời gian, điều khiển điện thì việc chạy leo dốc hay vượt qua bùn quá đơn giản, với Giống chỉ còn vấn đề ga hợp lý và căn chính xác. Điều này chính là một lợi thế hơn rất nhiều cho tất cả các bảng có dòng xe AT với hộp số tương tự (kể cả bảng Light với Grand Vitara hay CUV với ESC).
Như vậy, nếu chuyển Kar sang bảng Heavy thì:
- Bảng CUV sẽ cân bằng hơn với toàn bộ các đội đều dùng AT và ESC, khi đó bảng này ăn nhau sẽ là kỹ thuật lái của Giống Bảng này sẽ thực sự nổi trội gương mặt sáng giá ( VD như sontt)
- Bảng Heavy sẽ vất hơn vì chỉ có duy nhất Kar dùng AT, số còn lại dùng MT sẽ cần phải khéo léo hơn trong kỹ thuật lái mới có hy vọng bám sát được Kar
Thôi Kar tự xử đi, như vẫn thường làm ý:21::21::21:
2. Hôm qua em có ngồi xe nhà Kar chạy thử 1 vòng, nhà kar lái, nói chung cảm nhận em Rexton với chế độ 4x4 bán thời gian, điều khiển điện thì việc chạy leo dốc hay vượt qua bùn quá đơn giản, với Giống chỉ còn vấn đề ga hợp lý và căn chính xác. Điều này chính là một lợi thế hơn rất nhiều cho tất cả các bảng có dòng xe AT với hộp số tương tự (kể cả bảng Light với Grand Vitara hay CUV với ESC).
Như vậy, nếu chuyển Kar sang bảng Heavy thì:
- Bảng CUV sẽ cân bằng hơn với toàn bộ các đội đều dùng AT và ESC, khi đó bảng này ăn nhau sẽ là kỹ thuật lái của Giống Bảng này sẽ thực sự nổi trội gương mặt sáng giá ( VD như sontt)
- Bảng Heavy sẽ vất hơn vì chỉ có duy nhất Kar dùng AT, số còn lại dùng MT sẽ cần phải khéo léo hơn trong kỹ thuật lái mới có hy vọng bám sát được Kar
Thôi Kar tự xử đi, như vẫn thường làm ý:21::21::21: