[Funland] KAMAZ các cụ thấy thế nào >>?

nguoi qn

Xe buýt
Biển số
OF-303508
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
921
Động cơ
312,050 Mã lực
Nơi ở
Uông Bí CiTy
giờ huyndai với howo thịnh hành rồi cụ ạ.
Nhìn mấy con xe của cụ làm em lại nhớ cách nay 15 năm em cũng tập lái bằng con xe như này.Hồi đó còn chưa đi học lái,có mấy ông bạn lái xe hay chở vật tư lên núi mỗi khi rỗi rãi là lại mượn tập một vài vòng.Sau khoảng hai tuần như vậy đến hôm đó đúng ngày ông táo về trời,sau khi bốc khoảng 2 tấn hàng lên phía đuôi xe để lúc giải phóng hàng cho dễ thì ông lái bảo:Lúc trưa anh uống hơi quá tí,chuyến này gần đây chú chạy cho quen.
Vây là với sự háo hức của một kẻ đang khát khao cầm lái em nhảy lên xe nổ máy,ông lái ngồi bên gật gù,ngoài cùng bên phụ là chủ hàng.Xe bắt đầu khởi hành lên núi.Quãng đường khoảng 2,5Km dốc vừa phải xe leo nhẹ nhàng,khi cách điểm trả hàng 200 m có một con dốc xuống,đến cuối con dốc xuống đó là chỗ cua vuông góc qua một rãnh nước rồi dốc lên.Và với cái khinh nghiệm 2 tuần lx em để nguyên số 2,vào cua trót lọt nhưng............khi 2 bánh trước lọt xuống rãnh thì xóc không giữ được chân ga xe vọt lên,đến lượt giàn bánh sau tương xuống thì đầu xe bốc lên khoảng 50cm.Khi đầu xe đập mạnh xuống thì vô lăng quay tít mù bánh lái bên phụ húc vào ta luy dương (cao khoảng 1m),cửa phụ bật tung ông chủ hàng nằm sóng xoài trên ta luy.Ông bạn lúc này đã tỉnh hẳn vội giật phanh tay xe khựng lại tại chỗ không trôi.Ông chủ hàng bắn ra ngoài nhưng không sao,sau khi hoàn hồn một lúc thì thấy bàn tay phải đau và bắt đầu sưng.Kết quả là em bị rạn xương bàn tay.Đúng là một bài học nhớ đời với KAMAZ 14L-3700(Em nó là loại như này ạ):
 

0982686333

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-90971
Ngày cấp bằng
6/4/11
Số km
2,587
Động cơ
430,918 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
dpg-order.com
Nhìn mấy con xe của cụ làm em lại nhớ cách nay 15 năm em cũng tập lái bằng con xe như này.Hồi đó còn chưa đi học lái,có mấy ông bạn lái xe hay chở vật tư lên núi mỗi khi rỗi rãi là lại mượn tập một vài vòng.Sau khoảng hai tuần như vậy đến hôm đó đúng ngày ông táo về trời,sau khi bốc khoảng 2 tấn hàng lên phía đuôi xe để lúc giải phóng hàng cho dễ thì ông lái bảo:Lúc trưa anh uống hơi quá tí,chuyến này gần đây chú chạy cho quen.
Vây là với sự háo hức của một kẻ đang khát khao cầm lái em nhảy lên xe nổ máy,ông lái ngồi bên gật gù,ngoài cùng bên phụ là chủ hàng.Xe bắt đầu khởi hành lên núi.Quãng đường khoảng 2,5Km dốc vừa phải xe leo nhẹ nhàng,khi cách điểm trả hàng 200 m có một con dốc xuống,đến cuối con dốc xuống đó là chỗ cua vuông góc qua một rãnh nước rồi dốc lên.Và với cái khinh nghiệm 2 tuần lx em để nguyên số 2,vào cua trót lọt nhưng............khi 2 bánh trước lọt xuống rãnh thì xóc không giữ được chân ga xe vọt lên,đến lượt giàn bánh sau tương xuống thì đầu xe bốc lên khoảng 50cm.Khi đầu xe đập mạnh xuống thì vô lăng quay tít mù bánh lái bên phụ húc vào ta luy dương (cao khoảng 1m),cửa phụ bật tung ông chủ hàng nằm sóng xoài trên ta luy.Ông bạn lúc này đã tỉnh hẳn vội giật phanh tay xe khựng lại tại chỗ không trôi.Ông chủ hàng bắn ra ngoài nhưng không sao,sau khi hoàn hồn một lúc thì thấy bàn tay phải đau và bắt đầu sưng.Kết quả là em bị rạn xương bàn tay.Đúng là một bài học nhớ đời với KAMAZ 14L-3700(Em nó là loại như này ạ):
Cụ có 1 kỷ niệm đáng nhớ đấy ạ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top