em này giống Jeep cụ nhỉcác cụ thấy 2 con này con nào trông có dáng hơn
(hình st trên mạng)
em này giống Jeep cụ nhỉcác cụ thấy 2 con này con nào trông có dáng hơn
(hình st trên mạng)
theo các cụ em này về vn thì giá bao nhiêu ạ?Kể từ khi bắt đầu ra mắt 1970, Jimny đã có hướng đi rất riêng trong thiết kế để ko bị lẫn vào bất cứ dòng xe nào khác. Một chiếc SUV thực thụ, nhỏ cá tính. với nền tảng gen suv khung gầm rời hình thang, khả năng offroad mạnh mẽ và linh hoạt Jimny đã nhận được sự yêu mến của mọi người sử dụng từ off chuyên nghiệp đến người sử dụng thông thường. Cho đến nay đã có hơn 2,8 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu.
Rất ít chiếc xe nào tuổi đời sản phẩm lâu như Jimny, thế hệ hiện tại đã ra đời từ 1998, đến nay đã là 20 năm. Không hẳn do Su chậm cải tiến mà thị trường mặc nhiên coi Jimny là cái gì đó đầy hoài cổ, đầy bụi bặm và chỉ dành riêng cho những ai có cá tính.
Lần ra đời thế hệ thứ 4 này (dự kiến đầu tháng sau), Jimny lột xác trong thiết kế, nhưng ko theo triết lý mềm mại như các hãng khác mà lại trở về hơn với kiểu thiết kế góc cạnh, vuông vức đậm chất nam tính. Nhiều người nghĩ nó là sự bắt chước dòng G huyền thoại của Mercedes, nhưng không phải thế. Các thế hệ trước của Jimny đã có kiểu xu hướng thiết kế như thế và lần này chỉ là Su làm mới lại một phong cách hoài cổ đã trở thành di sản mà thôi.
Phải nói là quá đẹp các cụ ạ
https://autopro.com.vn/chan-up-mo-suzuki-chinh-thuc-tung-anh-jimny-tieu-g-class-toi-tu-nhat-ban-20180618184852438.chn
Chán úp mở, Suzuki chính thức tung ảnh Jimny – "tiểu G-Class" tới từ Nhật Bản
Quang Phong - Theo Trí Thức Trẻ
| In bài viết
- Suzuki Ciaz facelift 2018: Liệu có đủ sức cạnh tranh Toyota Vios, Honda City?
- SUV Suzuki mới toanh ra mắt vào đầu tháng 7 tới như "tiểu G-Class"
- Toyota chuẩn bị bán xe Suzuki tại các thị trường đang phát triển
- Suzuki Celerio miễn thuế nhập khẩu chuẩn bị về Việt Nam, thêm phiên bản số sàn
Nhiều phiên bản của Jimny lộ diện trong loạt ảnh mới này, thể hiện rõ rệt nhất là qua màu sơn, trong đó bản thân nâu – trần đen 2 tông màu mang tới một combo khá thuận mắt. Thiết kế vuông vắn tổng thể vẫn còn đó nhưng một số thay đổi đã được Suzuki thực hiện để giúp dáng vẻ xe bớt lỗi thời mà không làm mất đi chất truyền thống.
Ngược lại, nội thất Jimny 2019 so với thế hệ trước phải nói là một trời một vực khi hiện đại hơn nhiều dù nhìn chung vẫn thua kém về độ sang trọng so với các mẫu SUV khác. Màn hình cảm ứng trung tâm đặt thẳng đứng, cao ráo ở giữa táp lô chỉ là một phần nhỏ trong bố cục bài trí mới mạch lạc, rõ ràng hơn.
Một số thông số của Jimny cũng đã được Suzuki công bố trước thể hiện qua hình ảnh, chẳng hạn hệ thống khung thân tách rời đi kèm hệ thống treo 3 điểm để đảm bảo khả năng off-road ấn tượng. Xe cũng trang bị hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian.
Động cơ Jimny, như đã biết, bao gồm phiên bản 660 cc tại Nhật (để đạt chuẩn xe Kei) cùng bản quốc tế 1.5L đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. La zăng 16 inch, cruise control, nút bấm khởi động, vô lăng đa dụng và điều hòa là một số trang bị mà Suzuki cho là điểm nhấn trên dòng SUV cỡ nhỏ. Phanh khẩn cấp tự động là điểm sáng về an toàn hiếm hoi trên Jimny.
Suzuki Jimny 2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/7 tới.
tông tin của cụ mà chính xác lại có cơn sốt nho nhỏ rồiTheo thông tin mới nghe được thì Suzuki Việt Nam sẽ nhập Jimny về VN nhưng với số lượng cực kỳ hạn chế chỉ tầm 100 chiếc, nhập về theo số lượng đặt hàng, Suzuki VN sẽ mời đại diện một số người sang nhật để kiểm tra em nó trước....
quá ngon ợEm gởi các cụ xem tính năng e nó,nếu có nhập mà Su Việt cắt hết thì tiếc
Nếu nó lắp ở INDO thì cửa về VN rất sáng, chứ lắp ở Nhật thì bọn CP Nhật bảo thủ sẽ ko cấp cái Chứng nhận chủng laoị thì ko bao giờ có cửa về được
Tại sao lại dành cho ng nhiều xe, dư tiền nhỉ, nếu cắt option caec kiểu mà giá 600 thì chắc khó. Mình nghĩ tầm 350-400 là đẹpcon này ko dành cho ai chưa có xe ô tô, mà dành cho khách hàng đã có 1 xe 5 hoặc 7 chỗ, dư tiền mua thêm 1 con này để đi chơi. Nhập về VN cắt bớt mấy cái option như tự động phanh, cảnh báo lệch làn với nhận biển báo đi cũng được, vì đường xá việt nam dùng rất bất tiện, e đi xe có mấy cái này e biết, chả mấy khi dùng, toàn tắt, thậm chí hãng còn dự định chỉ bán bản 1 cầu chứ ko bán bản 2 cầu, giá tầm dưới 600 thì e nghĩ cũng sẽ có khách mua
Xe sẽ rẻ hơn nữa. K cần 2 cầu với option xịn, cơ bản an toàn giá xêm morning là em lót dép ngayNếu nó lắp ở INDO thì cửa về VN rất sáng, chứ lắp ở Nhật thì bọn CP Nhật bảo thủ sẽ ko cấp cái Chứng nhận chủng laoị thì ko bao giờ có cửa về được
bọn Nhật nó chủ yếu dùng xe oto như xe cá nhân nên nó thích xe nhỏ. ở mình cũng vậy, xe thì 90% dùng hàng ngày chỉ đi một mình cùng lắm thêm 1 ng nữa nhưng các cụ nhà ta vẫn thích mua xe to. lãng phí quá đicon này ko dành cho ai chưa có xe ô tô, mà dành cho khách hàng đã có 1 xe 5 hoặc 7 chỗ, dư tiền mua thêm 1 con này để đi chơi. Nhập về VN cắt bớt mấy cái option như tự động phanh, cảnh báo lệch làn với nhận biển báo đi cũng được, vì đường xá việt nam dùng rất bất tiện, e đi xe có mấy cái này e biết, chả mấy khi dùng, toàn tắt, thậm chí hãng còn dự định chỉ bán bản 1 cầu chứ ko bán bản 2 cầu, giá tầm dưới 600 thì e nghĩ cũng sẽ có khách mua
cụ có gia đình, con nhỏ rồi khác biết, sử dụng nhiều lúc đi cả nhà 3-4 người rất bí, ở vn xe nó là tài sản lớn, nên ai cũng muốn phải phục vụ được cả giả đình chứ ko phải 1 mình mình, những ai mua xe morning van làm xe duy nhất trong nhà hầu hết sau đều cố đổi lên 4 chỗTại sao lại dành cho ng nhiều xe, dư tiền nhỉ, nếu cắt option caec kiểu mà giá 600 thì chắc khó. Mình nghĩ tầm 350-400 là đẹp
vì những lúc 10% kia ko có thì rất là bí cụ ạ, vì cả gia đình có mỗi 1 xe, có khi còn ông bà, hay chú bác ko có xe, nên có công việc gì thì rất cần xe nhiều chỗ, nên tâm lí ai cũng cố 1 lần mua xe thì mua xe sử dụng được cho cả nhàbọn Nhật nó chủ yếu dùng xe oto như xe cá nhân nên nó thích xe nhỏ. ở mình cũng vậy, xe thì 90% dùng hàng ngày chỉ đi một mình cùng lắm thêm 1 ng nữa nhưng các cụ nhà ta vẫn thích mua xe to. lãng phí quá đi
Bác giải thích cho em sao Prado lại thiết kế cho offroad là sao? Tính năng chuyên dành cho offroad nó ở đâu trên Prado?NSX thiết kế xe cho off họ phải tính toán hết rồi. cùng phân khúc thì các hãng nó cũng rưa rứa nhau thôi. khung tốt thì chi phí xe sẽ tăng vì phải dùng các loại thép đắt tiền. Ví dụ như cùng là khung rời, con Fortuner và con Prado có khác gì nhau đâu kể cả động cơ, trong khi giá con Prado gần gấp đôi. Vì con For ko phải thiết kế cho off như con Prado
Fortuner được thiết kế và đóng từ con bán tải Hilux, còn Prado nó là 1 dòng SUV riêng từ khung gầm và dẫn độngBác giai
Bác giải thích cho em sao Prado lại thiết kế cho offroad là sao? Tính năng chuyên dành cho offroad nó ở đâu trên Prado?
Con này 4 chỗ nhé bác, kích thước = morningcụ có gia đình, con nhỏ rồi khác biết, sử dụng nhiều lúc đi cả nhà 3-4 người rất bí, ở vn xe nó là tài sản lớn, nên ai cũng muốn phải phục vụ được cả giả đình chứ ko phải 1 mình mình, những ai mua xe morning van làm xe duy nhất trong nhà hầu hết sau đều cố đổi lên 4 chỗ
nó là 2+2 bác nhé, chỉ có 2 cửa, hàng sau rất bé, người lớn ngồi rất là chậtCon này 4 chỗ nhé bác, kích thước = morning