Thảo luận Isuzu Mũx & Dmax 2022 trở lại đây

Biển số
OF-412051
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
55
Động cơ
224,295 Mã lực
Nơi ở
Thanh hà
SAU KHI CHẠY MU-X 2022 bản presstig thì cháu có 1 số chia sẻ một số từ quan điểm cá nhân để cccm muốn sử dụng sẽ có chút kinh nghiệm.
Nhận xe T11/2022 số Km đi đc hiện tại hơn 4v và không chạy dịch vụ.
1. tổng thể nhìn lại sau hơn 1 năm vẫn ổn với form bên ngoài nhưng sơn dễ bị xước jăm, trừ cái logo vẫn giống xe tải.
2. Nội thất thì bình thường do cháu ko độ đẽo gì nên ko có ọc ạch hay cọc cạnh ở đâu cả.
3. Khả năng vận hành. cháu đã chạy một số cung đường:
- Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết; Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Hà Nội; Hà Nội - Bắc Kan - Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội; đây là một số cung để cccm tham khảo.
- xe cao ngồi thoải mái. cảm giác lái tốt vô lăng hơi nặng (do trợ lực dầu) cảm giác chắc, đầm. vào cua và đổ đèo chắc xe ko bồng bềnh. các chế độ an toàn trên xe hoạt động tốt ( nhược điểm bộ cảm biến bằng camera thường bị vô hiệu hoá khi xương mù+ mưa còn lại khá oki).
- xe chở 5 người đi các cung trên nhiên liệu tiêu hao báo kết hợp khoảng 6.3-6.8l/100km; còn chạy cung HN-Nha Trang thì nhiên liệu dao động tầm 5,8l/100km ( phải căn dầu đểm tìm cây 0.001 để đổ dầu còn đâu oki)
4. Chi phí bảo dưỡng: hiện tại xe cháu chỉ có mỗi thay dầu và chạy (wolver ultratec 5w-30 loại E5), và các loại lọc mỗi khi thay dầu.
5. MỘT SỐ PHỤ KIỆN LẮP VÔ XE
- Lọc gió độc cơ KN
- Racechip (Tự Nhập) theo hãng báo là tăng thêm 40% mã và giảm 1,5s delay; nhiên liệu ko thay đổi chạy thực tế cháu thấy ko còn bị delay, nhiên liệu vẫn vậy, mã thì ko có máy test nên ko biết quan trong đạp ga thấy xe ko bị ủm là tuyệt vời rồi.
- nâng cấp đền gầm và đèn xương mù do đèn zin hơi tối.
6. Lỗi đã gặp: chạy khoảng hơn 2v có gặp trường hợp đánh lại cảm giác xượng lái, qua hãng ktra và xiết lại ốc oki chạy tới hơn 4v bjo vẫn ko thấy gì khả năng đúng bệnh.
- Vật tư, và các loại lọc giá hãng bán ra nhìn chung cũng đắt hơn các hãng khác khoảng 20%. còn linh kiện thay thế thì cháu chưa thay nên chưa biết (ISUZU VN) nên xem lại để hỗ trợ khách hàng tốt hơn và phổ biến tại VN.
KL: Với tầm 1,2t lăn bánh HN T11/2022 thì đây là một lựa chọn rất oki. SUV chuẩn và FUll option. tại thời điểm đầu 2024 thì sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
CHÚC CÁC CỤ CÓ Ý ĐỊNH MUA MUX ĐỌC BÀI NÀY SẼ CÓ THÊM SỰ LỰA CHỌN VÀ THAM KHẢO
 

cugieo

Xe tăng
Biển số
OF-165677
Ngày cấp bằng
8/11/12
Số km
1,238
Động cơ
356,168 Mã lực
Với xe máy dầu diesel thì ồn, mùi hơn xe máy xăng, dòng máy dầu của Isuzu thì nổi tiếng rồi, bác nào lái xe tải của Isuzu thì biết.
Ở Vietnam thì Isuzu chủ yếu là xe tải, xe cá nhân thì ít bác sử dụng, còn Thailand thì xe Isuzu là chủ đạo kiểu như Vietnam chuộng xe Toyota hơn. Tất nhiên phụ tùng thay thế xe cá nhân của hãng Isuzu sẽ không nhiều như hãng Toyota.
Xe máy dầu diesel thích hợp với chạy dịch vụ vì tiết kiệm nhiên liệu, máy khỏe, tuy nhiên nhiều anh em chạy cá nhân vẫn thích xe máy dầu như Toyota Fortuner, Isuzu Mu-X, Ford Ranger, Ford Everest...
 

Mr Sơn MD

Xe hơi
Biển số
OF-478982
Ngày cấp bằng
25/12/16
Số km
102
Động cơ
196,756 Mã lực
Tuổi
46
Con này chạy tiết kiệm, máy dầu Isuzu thì ổn rồi.
 

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,203
Động cơ
448,313 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
adas chạy bằng camera thì ko ổn lắm nhỉ
 
Biển số
OF-817807
Ngày cấp bằng
19/8/22
Số km
85
Động cơ
134 Mã lực
Tuổi
39
SAU KHI CHẠY MU-X 2022 bản presstig thì cháu có 1 số chia sẻ một số từ quan điểm cá nhân để cccm muốn sử dụng sẽ có chút kinh nghiệm.
Nhận xe T11/2022 số Km đi đc hiện tại hơn 4v và không chạy dịch vụ.
1. tổng thể nhìn lại sau hơn 1 năm vẫn ổn với form bên ngoài nhưng sơn dễ bị xước jăm, trừ cái logo vẫn giống xe tải.
2. Nội thất thì bình thường do cháu ko độ đẽo gì nên ko có ọc ạch hay cọc cạnh ở đâu cả.
3. Khả năng vận hành. cháu đã chạy một số cung đường:
- Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết; Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Hà Nội; Hà Nội - Bắc Kan - Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội; đây là một số cung để cccm tham khảo.
- xe cao ngồi thoải mái. cảm giác lái tốt vô lăng hơi nặng (do trợ lực dầu) cảm giác chắc, đầm. vào cua và đổ đèo chắc xe ko bồng bềnh. các chế độ an toàn trên xe hoạt động tốt ( nhược điểm bộ cảm biến bằng camera thường bị vô hiệu hoá khi xương mù+ mưa còn lại khá oki).
- xe chở 5 người đi các cung trên nhiên liệu tiêu hao báo kết hợp khoảng 6.3-6.8l/100km; còn chạy cung HN-Nha Trang thì nhiên liệu dao động tầm 5,8l/100km ( phải căn dầu đểm tìm cây 0.001 để đổ dầu còn đâu oki)
4. Chi phí bảo dưỡng: hiện tại xe cháu chỉ có mỗi thay dầu và chạy (wolver ultratec 5w-30 loại E5), và các loại lọc mỗi khi thay dầu.
5. MỘT SỐ PHỤ KIỆN LẮP VÔ XE
- Lọc gió độc cơ KN
- Racechip (Tự Nhập) theo hãng báo là tăng thêm 40% mã và giảm 1,5s delay; nhiên liệu ko thay đổi chạy thực tế cháu thấy ko còn bị delay, nhiên liệu vẫn vậy, mã thì ko có máy test nên ko biết quan trong đạp ga thấy xe ko bị ủm là tuyệt vời rồi.
- nâng cấp đền gầm và đèn xương mù do đèn zin hơi tối.
6. Lỗi đã gặp: chạy khoảng hơn 2v có gặp trường hợp đánh lại cảm giác xượng lái, qua hãng ktra và xiết lại ốc oki chạy tới hơn 4v bjo vẫn ko thấy gì khả năng đúng bệnh.
- Vật tư, và các loại lọc giá hãng bán ra nhìn chung cũng đắt hơn các hãng khác khoảng 20%. còn linh kiện thay thế thì cháu chưa thay nên chưa biết (ISUZU VN) nên xem lại để hỗ trợ khách hàng tốt hơn và phổ biến tại VN.
KL: Với tầm 1,2t lăn bánh HN T11/2022 thì đây là một lựa chọn rất oki. SUV chuẩn và FUll option. tại thời điểm đầu 2024 thì sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
CHÚC CÁC CỤ CÓ Ý ĐỊNH MUA MUX ĐỌC BÀI NÀY SẼ CÓ THÊM SỰ LỰA CHỌN VÀ THAM KHẢO
Đọc mạng, e tưởng mấy cái vật tư bảo dưỡng rẻ hơn các hãng khác chứ bác? E chưa đủ thóc lên mux hoặc dmax nên hơi mù mờ chút
 

AlexHEO

Xe tăng
Biển số
OF-350498
Ngày cấp bằng
13/1/15
Số km
1,822
Động cơ
282,678 Mã lực
Nơi ở
Tổ chim cúc cu.
SAU KHI CHẠY MU-X 2022 bản presstig thì cháu có 1 số chia sẻ một số từ quan điểm cá nhân để cccm muốn sử dụng sẽ có chút kinh nghiệm.
Nhận xe T11/2022 số Km đi đc hiện tại hơn 4v và không chạy dịch vụ.
1. tổng thể nhìn lại sau hơn 1 năm vẫn ổn với form bên ngoài nhưng sơn dễ bị xước jăm, trừ cái logo vẫn giống xe tải.
2. Nội thất thì bình thường do cháu ko độ đẽo gì nên ko có ọc ạch hay cọc cạnh ở đâu cả.
3. Khả năng vận hành. cháu đã chạy một số cung đường:
- Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết; Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Hà Nội; Hà Nội - Bắc Kan - Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội; đây là một số cung để cccm tham khảo.
- xe cao ngồi thoải mái. cảm giác lái tốt vô lăng hơi nặng (do trợ lực dầu) cảm giác chắc, đầm. vào cua và đổ đèo chắc xe ko bồng bềnh. các chế độ an toàn trên xe hoạt động tốt ( nhược điểm bộ cảm biến bằng camera thường bị vô hiệu hoá khi xương mù+ mưa còn lại khá oki).
- xe chở 5 người đi các cung trên nhiên liệu tiêu hao báo kết hợp khoảng 6.3-6.8l/100km; còn chạy cung HN-Nha Trang thì nhiên liệu dao động tầm 5,8l/100km ( phải căn dầu đểm tìm cây 0.001 để đổ dầu còn đâu oki)
4. Chi phí bảo dưỡng: hiện tại xe cháu chỉ có mỗi thay dầu và chạy (wolver ultratec 5w-30 loại E5), và các loại lọc mỗi khi thay dầu.
5. MỘT SỐ PHỤ KIỆN LẮP VÔ XE
- Lọc gió độc cơ KN
- Racechip (Tự Nhập) theo hãng báo là tăng thêm 40% mã và giảm 1,5s delay; nhiên liệu ko thay đổi chạy thực tế cháu thấy ko còn bị delay, nhiên liệu vẫn vậy, mã thì ko có máy test nên ko biết quan trong đạp ga thấy xe ko bị ủm là tuyệt vời rồi.
- nâng cấp đền gầm và đèn xương mù do đèn zin hơi tối.
6. Lỗi đã gặp: chạy khoảng hơn 2v có gặp trường hợp đánh lại cảm giác xượng lái, qua hãng ktra và xiết lại ốc oki chạy tới hơn 4v bjo vẫn ko thấy gì khả năng đúng bệnh.
- Vật tư, và các loại lọc giá hãng bán ra nhìn chung cũng đắt hơn các hãng khác khoảng 20%. còn linh kiện thay thế thì cháu chưa thay nên chưa biết (ISUZU VN) nên xem lại để hỗ trợ khách hàng tốt hơn và phổ biến tại VN.
KL: Với tầm 1,2t lăn bánh HN T11/2022 thì đây là một lựa chọn rất oki. SUV chuẩn và FUll option. tại thời điểm đầu 2024 thì sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
CHÚC CÁC CỤ CÓ Ý ĐỊNH MUA MUX ĐỌC BÀI NÀY SẼ CÓ THÊM SỰ LỰA CHỌN VÀ THAM KHẢO
Bản của cụ là số AT phải ko ạ? Mỗi lần thay dầu/lọc hết mấy tiền thế cụ?
 

GiaCuong

Xe đạp
Biển số
OF-554399
Ngày cấp bằng
16/2/18
Số km
22
Động cơ
154,096 Mã lực
Tuổi
42
SAU KHI CHẠY MU-X 2022 bản presstig thì cháu có 1 số chia sẻ một số từ quan điểm cá nhân để cccm muốn sử dụng sẽ có chút kinh nghiệm.
Nhận xe T11/2022 số Km đi đc hiện tại hơn 4v và không chạy dịch vụ.
1. tổng thể nhìn lại sau hơn 1 năm vẫn ổn với form bên ngoài nhưng sơn dễ bị xước jăm, trừ cái logo vẫn giống xe tải.
2. Nội thất thì bình thường do cháu ko độ đẽo gì nên ko có ọc ạch hay cọc cạnh ở đâu cả.
3. Khả năng vận hành. cháu đã chạy một số cung đường:
- Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết; Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Hà Nội; Hà Nội - Bắc Kan - Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội; đây là một số cung để cccm tham khảo.
- xe cao ngồi thoải mái. cảm giác lái tốt vô lăng hơi nặng (do trợ lực dầu) cảm giác chắc, đầm. vào cua và đổ đèo chắc xe ko bồng bềnh. các chế độ an toàn trên xe hoạt động tốt ( nhược điểm bộ cảm biến bằng camera thường bị vô hiệu hoá khi xương mù+ mưa còn lại khá oki).
- xe chở 5 người đi các cung trên nhiên liệu tiêu hao báo kết hợp khoảng 6.3-6.8l/100km; còn chạy cung HN-Nha Trang thì nhiên liệu dao động tầm 5,8l/100km ( phải căn dầu đểm tìm cây 0.001 để đổ dầu còn đâu oki)
4. Chi phí bảo dưỡng: hiện tại xe cháu chỉ có mỗi thay dầu và chạy (wolver ultratec 5w-30 loại E5), và các loại lọc mỗi khi thay dầu.
5. MỘT SỐ PHỤ KIỆN LẮP VÔ XE
- Lọc gió độc cơ KN
- Racechip (Tự Nhập) theo hãng báo là tăng thêm 40% mã và giảm 1,5s delay; nhiên liệu ko thay đổi chạy thực tế cháu thấy ko còn bị delay, nhiên liệu vẫn vậy, mã thì ko có máy test nên ko biết quan trong đạp ga thấy xe ko bị ủm là tuyệt vời rồi.
- nâng cấp đền gầm và đèn xương mù do đèn zin hơi tối.
6. Lỗi đã gặp: chạy khoảng hơn 2v có gặp trường hợp đánh lại cảm giác xượng lái, qua hãng ktra và xiết lại ốc oki chạy tới hơn 4v bjo vẫn ko thấy gì khả năng đúng bệnh.
- Vật tư, và các loại lọc giá hãng bán ra nhìn chung cũng đắt hơn các hãng khác khoảng 20%. còn linh kiện thay thế thì cháu chưa thay nên chưa biết (ISUZU VN) nên xem lại để hỗ trợ khách hàng tốt hơn và phổ biến tại VN.
KL: Với tầm 1,2t lăn bánh HN T11/2022 thì đây là một lựa chọn rất oki. SUV chuẩn và FUll option. tại thời điểm đầu 2024 thì sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
CHÚC CÁC CỤ CÓ Ý ĐỊNH MUA MUX ĐỌC BÀI NÀY SẼ CÓ THÊM SỰ LỰA CHỌN VÀ THAM KHẢO
Dạ chào cụ, em cũng đang nghiên cứu con này. Cụ có thể cho em xin số điện thoại để trao đổi chút kinh nghiệm được không ạ. E cũng đã chạy thử rồi mà vẫn chưa quyết được.
 

thanhtinh

Xe tải
Biển số
OF-2727
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
487
Động cơ
563,109 Mã lực
Vô lăng bị xượng là ntn cụ, có dễ phát hiện không?
 

Thanhdream

Xe hơi
Biển số
OF-860237
Ngày cấp bằng
29/5/24
Số km
100
Động cơ
564 Mã lực
E đang tìm muX. Trc em đi Dmax thấy rất ổn
 

dx82

Xe tải
Biển số
OF-487709
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
366
Động cơ
194,910 Mã lực
Con này tính ra cũng k rẻ vì thiếu một số options mang tính hưởng thụ như nhớ, sấy, sưởi ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, chưa kể công suất đứng hàng bét bảng trong cùng phân khúc, adas lởm, đại lý ít...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top