SAU KHI CHẠY MU-X 2022 bản presstig thì cháu có 1 số chia sẻ một số từ quan điểm cá nhân để cccm muốn sử dụng sẽ có chút kinh nghiệm.
Nhận xe T11/2022 số Km đi đc hiện tại hơn 4v và không chạy dịch vụ.
1. tổng thể nhìn lại sau hơn 1 năm vẫn ổn với form bên ngoài nhưng sơn dễ bị xước jăm, trừ cái logo vẫn giống xe tải.
2. Nội thất thì bình thường do cháu ko độ đẽo gì nên ko có ọc ạch hay cọc cạnh ở đâu cả.
3. Khả năng vận hành. cháu đã chạy một số cung đường:
- Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết; Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Hà Nội; Hà Nội - Bắc Kan - Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội; đây là một số cung để cccm tham khảo.
- xe cao ngồi thoải mái. cảm giác lái tốt vô lăng hơi nặng (do trợ lực dầu) cảm giác chắc, đầm. vào cua và đổ đèo chắc xe ko bồng bềnh. các chế độ an toàn trên xe hoạt động tốt ( nhược điểm bộ cảm biến bằng camera thường bị vô hiệu hoá khi xương mù+ mưa còn lại khá oki).
- xe chở 5 người đi các cung trên nhiên liệu tiêu hao báo kết hợp khoảng 6.3-6.8l/100km; còn chạy cung HN-Nha Trang thì nhiên liệu dao động tầm 5,8l/100km ( phải căn dầu đểm tìm cây 0.001 để đổ dầu còn đâu oki)
4. Chi phí bảo dưỡng: hiện tại xe cháu chỉ có mỗi thay dầu và chạy (wolver ultratec 5w-30 loại E5), và các loại lọc mỗi khi thay dầu.
5. MỘT SỐ PHỤ KIỆN LẮP VÔ XE
- Lọc gió độc cơ KN
- Racechip (Tự Nhập) theo hãng báo là tăng thêm 40% mã và giảm 1,5s delay; nhiên liệu ko thay đổi chạy thực tế cháu thấy ko còn bị delay, nhiên liệu vẫn vậy, mã thì ko có máy test nên ko biết quan trong đạp ga thấy xe ko bị ủm là tuyệt vời rồi.
- nâng cấp đền gầm và đèn xương mù do đèn zin hơi tối.
6. Lỗi đã gặp: chạy khoảng hơn 2v có gặp trường hợp đánh lại cảm giác xượng lái, qua hãng ktra và xiết lại ốc oki chạy tới hơn 4v bjo vẫn ko thấy gì khả năng đúng bệnh.
- Vật tư, và các loại lọc giá hãng bán ra nhìn chung cũng đắt hơn các hãng khác khoảng 20%. còn linh kiện thay thế thì cháu chưa thay nên chưa biết (ISUZU VN) nên xem lại để hỗ trợ khách hàng tốt hơn và phổ biến tại VN.
KL: Với tầm 1,2t lăn bánh HN T11/2022 thì đây là một lựa chọn rất oki. SUV chuẩn và FUll option. tại thời điểm đầu 2024 thì sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
CHÚC CÁC CỤ CÓ Ý ĐỊNH MUA MUX ĐỌC BÀI NÀY SẼ CÓ THÊM SỰ LỰA CHỌN VÀ THAM KHẢO
Nhận xe T11/2022 số Km đi đc hiện tại hơn 4v và không chạy dịch vụ.
1. tổng thể nhìn lại sau hơn 1 năm vẫn ổn với form bên ngoài nhưng sơn dễ bị xước jăm, trừ cái logo vẫn giống xe tải.
2. Nội thất thì bình thường do cháu ko độ đẽo gì nên ko có ọc ạch hay cọc cạnh ở đâu cả.
3. Khả năng vận hành. cháu đã chạy một số cung đường:
- Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết; Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Hà Nội; Hà Nội - Bắc Kan - Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội; đây là một số cung để cccm tham khảo.
- xe cao ngồi thoải mái. cảm giác lái tốt vô lăng hơi nặng (do trợ lực dầu) cảm giác chắc, đầm. vào cua và đổ đèo chắc xe ko bồng bềnh. các chế độ an toàn trên xe hoạt động tốt ( nhược điểm bộ cảm biến bằng camera thường bị vô hiệu hoá khi xương mù+ mưa còn lại khá oki).
- xe chở 5 người đi các cung trên nhiên liệu tiêu hao báo kết hợp khoảng 6.3-6.8l/100km; còn chạy cung HN-Nha Trang thì nhiên liệu dao động tầm 5,8l/100km ( phải căn dầu đểm tìm cây 0.001 để đổ dầu còn đâu oki)
4. Chi phí bảo dưỡng: hiện tại xe cháu chỉ có mỗi thay dầu và chạy (wolver ultratec 5w-30 loại E5), và các loại lọc mỗi khi thay dầu.
5. MỘT SỐ PHỤ KIỆN LẮP VÔ XE
- Lọc gió độc cơ KN
- Racechip (Tự Nhập) theo hãng báo là tăng thêm 40% mã và giảm 1,5s delay; nhiên liệu ko thay đổi chạy thực tế cháu thấy ko còn bị delay, nhiên liệu vẫn vậy, mã thì ko có máy test nên ko biết quan trong đạp ga thấy xe ko bị ủm là tuyệt vời rồi.
- nâng cấp đền gầm và đèn xương mù do đèn zin hơi tối.
6. Lỗi đã gặp: chạy khoảng hơn 2v có gặp trường hợp đánh lại cảm giác xượng lái, qua hãng ktra và xiết lại ốc oki chạy tới hơn 4v bjo vẫn ko thấy gì khả năng đúng bệnh.
- Vật tư, và các loại lọc giá hãng bán ra nhìn chung cũng đắt hơn các hãng khác khoảng 20%. còn linh kiện thay thế thì cháu chưa thay nên chưa biết (ISUZU VN) nên xem lại để hỗ trợ khách hàng tốt hơn và phổ biến tại VN.
KL: Với tầm 1,2t lăn bánh HN T11/2022 thì đây là một lựa chọn rất oki. SUV chuẩn và FUll option. tại thời điểm đầu 2024 thì sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
CHÚC CÁC CỤ CÓ Ý ĐỊNH MUA MUX ĐỌC BÀI NÀY SẼ CÓ THÊM SỰ LỰA CHỌN VÀ THAM KHẢO