- Biển số
- OF-460882
- Ngày cấp bằng
- 12/10/16
- Số km
- 1,934
- Động cơ
- 217,764 Mã lực
- Tuổi
- 46
- Nơi ở
- Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Đã inbox cho sư huynh hỏi thăm.....Cụ cứ chờ qua tết âm ạ
Đã inbox cho sư huynh hỏi thăm.....Cụ cứ chờ qua tết âm ạ
Cụ sale làm toán cộng hay quá! cho cụ tham khảo nè, đừng tâng bốc lên cao, 3 tháng còn chưa được 200 nhé! http://cafeauto.vn/doanh-so-vama-loai/Âm binh của hãng khác đây mà. Hẫy để người tiêu dùng cảm nhận nhá. DS gần 300 sau 2 tháng ra mắt đã nói lên tất cả. Bền và Tiết Kiệm là tiêu chí em nó.
P/S Em cũng là người tiêu dùng và là 1 trong những người mua MU-X đầu tiên.
http://cafeauto.vn/doanh-so-vama-loai/ Của VAMA đấy nhe! forum này bắt đầu sôi động lên hẳn hihi.Con số này lấy đâu ra thế hả sư huynh. Chuẩn và đáng tin ko thế?
Toyota bán cả nghìn chiếc / tháng nhỉ?....... Nhưng sư huynh phải hiểu là Hãng họ nhập về ít thì vẫn khan hàng chứ? Ví dụ bán 300 chiếc nhưng Hãng chỉ nhập về có 280 chiếc thì đương nhiên vẫn khan hàng. Nhập về 500 chiếc thì mới sợ.http://cafeauto.vn/doanh-so-vama-loai/ Của VAMA đấy nhe! forum này bắt đầu sôi động lên hẳn hihi.
Bài này khá hay các sư huynh nên tham khảo:em cũng kết con này nhưng để nó ra bản sau xem sao , tại bản này cái đầu của nó em không ưng lắm còn lại kết hết
Euro 2 đến cuối tháng 12 không bán được thì làm sao? đầu năm 2017 bắt buộc Euro 4 hết nhé cụ, các nước khác đã Euro 4 hết rồi, ở Thái con này không thể đk được nên bán hàng tồn về Vn, hết tháng 12 là mấy em này xong, đầu 2017 buộc phải nhập e 1.9 và 3.0 tiêu chuẩn Eurõ 4 về thôi.800tr thì rẻ hơn cả con Innova ghẻ hả sư huynh. Sư huynh nhìn vào sự thật đi. Giá xe ở VN làm gì có chuyện down. Giá cứ giữ nguyên (sideway/đi ngang) không tăng là em đã mừng lém rồi huynh ạ.
Con Mít su PS nghe đâu tỷ tư kìa.
Thông tin này có chính xác ko hả sư huynh?Euro 2 đến cuối tháng 12 không bán được thì làm sao? đầu năm 2017 bắt buộc Euro 4 hết nhé cụ, các nước khác đã Euro 4 hết rồi, ở Thái con này không thể đk được nên bán hàng tồn về Vn, hết tháng 12 là mấy em này xong, đầu 2017 buộc phải nhập e 1.9 và 3.0 tiêu chuẩn Eurõ 4 về thôi.
ông rảnh ghê :\, dìm hàng em nó được gì cho ông, tôi đợi limit đặt cọc thôi, còn ông cứ chê bai đi , mà nói luôn bên thái bán em nó ngang giá fortuner thần thánh mà bán chạy ngang đấy, giá bên đó cũng hơn 800 cũ việt nam mình rồi, ông cứ chê còn tôi cứ mua và có xe chạy, thế thôiTháng 7: 38 chiếc
Tháng 8: 63 chiếc
Tháng 9: 88 chiếc
3 tháng chưa được 200 xe mà không có xe giao rồi? Công nhận khả năng sản xuất của Isuzu ghê đến z? (chỉ tháng 9 thôi Toyota bán Fortuner 1216 chiếc các cụ nhé!)
Đây mới là vấn đề để nói. Họ không tự tin để nhập về bán vì lý do gì? 3 tháng chỉ dám nhập dưới 200 chiếc? báo cáo cụ con 2.5 và con 3.0 đang bán ở Vn là động cơ từ đời Tống (2008) bên Thái và các nước khác không đăng kí được vì tiêu chuẩn khí thải không đạt, nên bên đó có bao nhiêu nhập về tranh thủ, qua hết tháng 12 là xong phim luôn. Cuối tháng 12 ngóng con 3.0 AT mà còn 800 là chơi ngay hahaha.Toyota bán cả nghìn chiếc / tháng nhỉ?....... Nhưng sư huynh phải hiểu là Hãng họ nhập về ít thì vẫn khan hàng chứ? Ví dụ bán 300 chiếc nhưng Hãng chỉ nhập về có 280 chiếc thì đương nhiên vẫn khan hàng. Nhập về 500 chiếc thì mới sợ.
Đồng quan điểm này với sư huynh. Một khách hàng khôn ngoan.ông cứ chê còn tôi cứ mua và có xe chạy, thế thôi
Sao bên kia dám bỏ hả sư huynh. Tiêu chuẩn khí thải chỉ là 1 vấn đề thôi nhé, ko phải tất cả nhé.Đây mới là vấn đề để nói. Họ không tự tin để nhập về bán vì lý do gì? 3 tháng chỉ dám nhập dưới 200 chiếc? báo cáo cụ con 2.5 và con 3.0 đang bán ở Vn là động cơ từ đời Tống (2008) bên Thái và các nước khác không đăng kí được vì tiêu chuẩn khí thải không đạt, nên bên đó có bao nhiêu nhập về tranh thủ, qua hết tháng 12 là xong phim luôn. Cuối tháng 12 ngóng con 3.0 AT mà còn 800 là chơi ngay hahaha.
Không dìm gì hết cụ nhé! chỉ nói sự thật thôi, cụ cũng thấy doanh số 3 tháng chưa được 200 xe mà mấy anh sale cứ nói trên trời, đến hết tháng 12 không bán được thì ....hỏng, lúc đó trước tháng 12 tranh thủ xả hàng. 3.0 AT mà 800 là tôi chơi ngay phát! chỉ lo lo chuyện bảo dưỡng em nó khó khăn thôi.ông rảnh ghê :\, dìm hàng em nó được gì cho ông, tôi đợi limit đặt cọc thôi, còn ông cứ chê bai đi , mà nói luôn bên thái bán em nó ngang giá fortuner thần thánh mà bán chạy ngang đấy, giá bên đó cũng hơn 800 cũ việt nam mình rồi, ông cứ chê còn tôi cứ mua và có xe chạy, thế thôi
Đã inbox cho cụĐã inbox cho sư huynh hỏi thăm.....
Đang nghiên cứu. Cảm ơn sư huynh.Đã inbox cho cụ
Sang năm nghe nói là mang về bản 6 cấp hả cụ Trường?em cũng kết con này nhưng để nó ra bản sau xem sao , tại bản này cái đầu của nó em không ưng lắm còn lại kết hết
Sôi động hẳn lên các cụ nhỉ? cụ nghĩ em nếu không bỏ thì họ không mang về VN mà trợ giá cho các cụ như vậy (hãng nào cũng ăn trên xương máu người tiêu dùng VN, bắt buộc các sale kí cam kết không bán dưới giá xYZ, nhưng thực ra bán dưới 10% nữa cũng không chết ai) cụ tìm hiểu thêm xem. Vâng bác cứ tranh thủ mua đi vì xe đang không có hàng giao phải đợi...haha. Hãy làm người tiêu dùng thông minh.Sao bên kia dám bỏ hả sư huynh. Tiêu chuẩn khí thải chỉ là 1 vấn đề thôi nhé, ko phải tất cả nhé.
không có giá 800 củ đâu cụ ah, giá đó ngang con pajero sport đời cũ bản thấp nhất rồi, mà trang bị thì chả có gì, mà con fortune đời mới nó cũng lắp máy cũ đời tống sao cụ không chê gì nó, đó là thông tin mình biết về fortune máy dầu bản thấp nhất nên mới mua em nó, thế thôi, quyết định là ở cụ, mà có euro 2 cùng lắm nó dư nó bán qua lào vs camp, thiếu gì nước còn euro 2Không dìm gì hết cụ nhé! chỉ nói sự thật thôi, cụ cũng thấy doanh số 3 tháng chưa được 200 xe mà mấy anh sale cứ nói trên trời, đến hết tháng 12 không bán được thì ....hỏng, lúc đó trước tháng 12 tranh thủ xả hàng. 3.0 AT mà 800 là tôi chơi ngay phát! chỉ lo lo chuyện bảo dưỡng em nó khó khăn thôi.
Hiện nay ở VN còn rất nhiều xe máy dầu đang bán ra là chuẩn khí thải EURO 2 sư huynh nhé. Nếu họ cũng tồn thì huynh tính sao? Isuzu cũng chỉ là 1 hãng thôi.Sôi động hẳn lên các cụ nhỉ? cụ nghĩ em nếu không bỏ thì họ không mang về VN mà trợ giá cho các cụ như vậy (hãng nào cũng ăn trên xương máu người tiêu dùng VN, bắt buộc các sale kí cam kết không bán dưới giá xYZ, nhưng thực ra bán dưới 10% nữa cũng không chết ai) cụ tìm hiểu thêm xem. Vâng bác cứ tranh thủ mua đi vì xe đang không có hàng giao phải đợi...haha. Hãy làm người tiêu dùng thông minh.
Lào và Cam cũng phải áp dụng euro 4 theo đúng thời gian đã kí kết cụ nhé, cuối 2016 là xong. Bây giờ qua Lào hay Cam họ chạy hầu hết là xe Euro 4 từ lâu, bên đó giá xe rẻ hơn VN mình nhiều cụ nhé!!!không có giá 800 củ đâu cụ ah, giá đó ngang con pajero sport đời cũ bản thấp nhất rồi, mà trang bị thì chả có gì, mà con fortune đời mới nó cũng lắp máy cũ đời tống sao cụ không chê gì nó, đó là thông tin mình biết về fortune máy dầu bản thấp nhất nên mới mua em nó, thế thôi, quyết định là ở cụ, mà có euro 2 cùng lắm nó dư nó bán qua lào vs camp, thiếu gì nước còn euro 2