- Biển số
- OF-552982
- Ngày cấp bằng
- 1/2/18
- Số km
- 2
- Động cơ
- 155,420 Mã lực
- Tuổi
- 29
- Website
- isuzu-hadong.com
Theo các bác đó là thật hay chỉ là tin đồn ạ.
Mình cũng thấy bất ngờ khi ngồi xe này bác ạ, nghĩ máy dầu nó ồn mà ngược lại, cách âm tốt dã man. Động cơ 1.9 thì tiết kiệm nữa nhưng có cái Isuzu từ trước đến giờ vẫn không có nhiều mẫu xe thành công ở Việt Nam, Thái Lan thì ngược lại, họ đi rất nhiều Isuzu đặc biệt là D-max.Con này chạy nội bài thì có mà bao phê bác ạ. Bản 1.9 mới này đi khá là em bác ạ.
Chỉ là chiến lược maketing của hãng chưa được tốt thôi bác ạ.
Vấn đề của em với Isuzu là dịch vụ sau bán hàng ạ!Vâng. Thực ra thị trường Việt Nam chưa được nhiều khách hàng đón nhận cũng do nhiều vấn đề bác ạ.
Em nghĩ vấn đề đầu tiên ở đây là Ngoại thất không đẹp mắt, Tâm lý độ ồn, thương hiệu,
Còn về chất lượng thì khỏi phải bàn rồi bác ạ.
Nhiều Cụ lăn tăn về dịch vụ, nhưng trong vòng 20 vạn nó chẳng có gì hỏng mà thay, vậy lăn tăn làm gì.Vấn đề của em với Isuzu là dịch vụ sau bán hàng ạ!
Và vấn đề nữa là 2020 bỏ mịa mất bản 4x4.
đôi khi là lăn tăn của người khác đó cụNhiều Cụ lăn tăn về dịch vụ, nhưng trong vòng 20 vạn nó chẳng có gì hỏng mà thay, vậy lăn tăn làm gì.
Thái lọ họ cực chuộng Isuzu mà ở VN lẹt đẹt quá. Isuzu làm thị trường ở VN không tới + xe không hợp mắt dân Việt mình thì phải.Theo các bác đó là thật hay chỉ là tin đồn ạ.