cái này theo em thì liên quan đến hoạt động của động cơ theo Euro5, Everest đánh giá chủ quan của em là động cơ chưa chắc thuần cho Euro5 nên mới thêm dung dịch để khí thải đầu ra đáp ứng Euro5 (kiểu như đối phó). MuX mà động cơ thuần Euro5 thì Isuzu nên có trả lời chính thức đổ chỉ số thấp hơn DO-0.0001 có ảnh hưởng gì về kỹ thuật hoặc bảo hành không. Nếu không lại nổi cá vàng như Mazda3 một thời vì nghi do xăng. Em đã từng chạy thử Everest 2021 và Traiblaze 2018 thì chấp nhận được độ trễ của máy dầu 2 xe này, nhưng Isuzu thì em chưa lái bao giờ. Tay lái nặng của Isuzu là do trợ lực dầu, trước em chạy Mit Jolie 2003 thấy không vấn đề với trợ lực dầu. Em chỉ sợ ồn và ù thôi, trước vì chạy thử Traiblaze 2.5 nó ù tai nên em không mua, Everest thì độ cách âm và êm cabin thì không có gì để chê. Em đang ngoài Hà nội nên không tham gia được, mà ngoài này chưa thấy có chương trình lái thử cũng như đại lý ít quá