[video=youtube;R4w9ADyGwRg]http://www.youtube.com/watch?v=R4w9ADyGwRg[/video]
Chúc các bác có giây phút vui vẻ khi xem.
Chúc các bác có giây phút vui vẻ khi xem.
Để tiền tậu 1 chiếc vượt địa hình bác ơiĐẹp quá em lại thèm bán tải
Dmax là xe bán tải có vị thế mà bác.Xem clip mới thấy khả năng leo dốc của e này đáng nể thật !
Vượt địa hình kèm theo tiết kiệm nhiên liệu. D-max có các dòng: LS MT 4x2, LS AT 4x2, LS MT 4x4, LS AT 4x4 và phiên bản Gold cho MT 4x4.
Chỗ làm em mới mua con LS 4x2 MT 2013, phải công nhận là tiết kiệm dầu, đi đường trường kể cả đèo núi trung bình cũng chỉ chỉ 5.5 - 6L/100km.Dạo này Dmax ít ai vào xem quá.Mời các bác vào bình luận cho vui.
Nếu mua thì theo em nghĩ bác nên làm con 4x4, nếu phải đi đường xấu vẫn ok.Chỗ làm em mới mua con LS 4x2 MT 2013, phải công nhận là tiết kiệm dầu, đi đường trường kể cả đèo núi trung bình cũng chỉ chỉ 5.5 - 6L/100km.
Chính xác rồi.Nếu bác lấy em đó đi phược sài gòn tầm 4,5-5L/100 km thôiChỗ làm em mới mua con LS 4x2 MT 2013, phải công nhận là tiết kiệm dầu, đi đường trường kể cả đèo núi trung bình cũng chỉ chỉ 5.5 - 6L/100km.
Nhà bác bị hỏng bộ khóa nắp thùng xe Isuzu Dmax ạ? em có bộ này đấy, giá cả phải chăng hơn trong hãng nhiều. Nếu chưa thay thì bác phone em nhé.Mình thấy chế độ chăm sóc khách hàng của hệ thống isuzu còn chưa tốt.
Bên mình có 4 em isuzu Dmax từ 2007 đến 2013. Về ưu điểm mình nghĩ chạy tiết kiệm nhiện liệu em này (có lẽ) là số 1. Từ 5.8 - 9l/100km.
Nhược điểm là cã 4 xe về đến VN vấn đề đầu tiên là khóa cửa thùng xe hư hỏng đầu tiên.
Đi bảo dưỡng xe mà thái đội nhân viên chán quá