- Biển số
- OF-94459
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 30,859
- Động cơ
- 635,269 Mã lực
Nó rất khốn nạn cứ ngầm kết nói cái game ccc j, mỗi ngày + 3k bực mình
tất cả đều chuối cụ à , hiên tại đang bị đứt cable có lộ trình đến 28 này mới mở , xong 30/04 lại đứt tiếpCụ nào dùng Vietel OK thì nhào vô mà khen đê!
Viettel mình thấy ổn định hơn các nhà mạng khác đấy bạn ạ.
Mềnh chưa bao giờ tin mấy loại nick mới tạo nhẩy vào khen loạn lên để định hướng dư luận và câu bào vào chợ kiểu này!Em đang dùng Viettel đc 5 năm rồi bình thường mà
Bác kiểm tra xem em lập nick bao nhiêu năm rồi chắc cũng khoảng 7 năm thôi,Mềnh chưa bao giờ tin mấy loại nick mới tạo nhẩy vào khen loạn lên để định hướng dư luận và câu bào vào chợ kiểu này!
Loại nick lập lâu mà chả nổi 100 bài thì còn tệ hơn nick mới nhiều (kiểu vô ích với diễn đàn nhé).Bác kiểm tra xem em lập nick bao nhiêu năm rồi chắc cũng khoảng 7 năm thôi,
Kiểu gì cũng nói đc, comment thì câu bài, khen thì pr, nick mới thù không tin, nick cũ không câu bài thì vứt đi, vãiLoại nick lập lâu mà chả nổi 100 bài thì còn tệ hơn nick mới nhiều (kiểu vô ích với diễn đàn nhé).
Bác mạnh dạn chuyển sang để trải nghiệm đi nhưng ko nên đóng trước cước sử dụng để còn dễ dàng chuyển nếu dùng không ổn nhéHức.... em đang dùng VNPT mà thấy ko ổn định lắm. Đang định chuyển qua Viettel dùng... bác làm em hoang mang quá @@
Cụ nghĩ cháu vào trả nhờ cụ bằng gềĐang đứt cáp quang quốc tế nên load các trang nước ngoài chậm lắm cụ ạ, nhà cháu còn không mở được gmail. Bình thường thì cáp đồng down torrent tầm 1Mb/s đấy ạ.
Okie á cụViettel dung ok mà. e dùng ít khi bị lắm.
Gói cước của e là 2MB mà dow toàn đc 3MB thôi ạCụ nghĩ cháu vào trả nhờ cụ bằng gề
Okie á cụ
Chào bạn, rất xin lỗi bạn về việc đã không làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bạn cung cấp account đường truyền và số điện thoại liên hệ để bên mình kiểm tra và hỗ trợ nhé!Các cụ nào biết cách chỉ em. Em dùng Cáp quang Viettel tốc độ gần 40MB mà nó chạy như con Rùa
Người ta gọi tổng đài mãi còn không khắc phục được giờ cụ mò vào có khi người ta chuyển sang nhà mạng khác rồi ấy chứ.Chào bạn, rất xin lỗi bạn về việc đã không làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bạn cung cấp account đường truyền và số điện thoại liên hệ để bên mình kiểm tra và hỗ trợ nhé!