- Biển số
- OF-555707
- Ngày cấp bằng
- 27/2/18
- Số km
- 364
- Động cơ
- 155,590 Mã lực
- Tuổi
- 32
Em chỉ thấy cái kiểu đánh số tài khoản đúng thì nó mà nhảy luôn ra được tên chủ tài khoản thì tốt. Như thế méo sợ nhầm stk mà cũng k sợ nhầm tên !
Nó cũng giống như việc em hỏi chung chung vậy nhưng số cmt cũ thì 9 số, số cmt mới thì 12 số, có ông lại dùng passport (8 chữ số) và mới hơn là số căn cước, tức là độ dài không được quy định cụ ạ.Cụ nói thế nhưng ví dụ trên là thừa 1 số, Ngân hàng này bao nhiêu số cũng như CMND có bao nhiêu số phải ghi lỗi luôn từ đầu được chứ cụ, lỗi này do dân lập trình và đồng bộ thiếu tính toán thôi. Còn nếu đủ số thì chỉ đơn giản các ngân hàng chưa đồng bộ.
Nhiều thằng ngon như thế lắm cụ ạ, nói chung bọn trong smartlink đều ngon như thếLiên ngân hàng em thấy chuyển nhanh 24/7 của thằng BIDV cực ngon. Check được luôn tên TK. Chuyển phát bên kia nhận được luôn dù bất cứ thời gian nào. Thậm chí tin nhắn báo cộng tiền còn nhanh hơn tin nhắn trừ tiền.
Chuyển 24/7 thì hiển thị tên của người nhận dù khác Bank.Trường hợp này là chuyển tiền liên ngân hàng. Các ngân hàng không được phép check tài khoản khách hàng của nhau nên hệ thống chuyển tiền không phát hiện được số tài khoản ngân hàng kia bị sai. Tiền vẫn được chuyển đến ngân hàng kia, sau khi check thấy sai nó lại trả về thôi. Giao dịch liên quan đến tiền rất phức tạp và có độ an toàn cao, hoàn toàn không giống như việc gọi một cú điện thoại.
Vẫn có những người trùng cả họ, tên và tên đệm đấy cụ ơi. Có những năm học mà chỉ khoảng > 400hs đã có 2 cặp trùng nhau, chỉ khác về ngày, tháng, năm sinh thôi. Các cô văn phòng thường thêm tên phụ A, B vào cho đỡ nhầm đấy cụ.Chuyện sai tài khoản mà lại trùng cả họ, tên đệm, tên thì quả thực khó hơn lên giời.
Bạn kia chuyển trên Điện thoại cụ ạ.Cụ không nói là của ngân hàng nào. Chuyển khác ngân hàng như cô bạn cụ làm thì nó chưa tự động hoàn toàn nên nó thế thôi. Chuyển nhanh trên máy (trên điện thoại em ko rõ) nó khớp được người nhận ngay nên cũng không sợ sai.
UH, đấy; mãi cũng phải có 1 NH làm tốt chứ cụ.Techcombank có chế độ chuyển tiền 24/7 đấy cụ. Check ngay số tk và hiện luôn tên người nhận tương ứng, kể cả khác NH. Sai TK báo ngay. Chuyển lập tức kể cả ngày nghỉ, giờ nghỉ. Free phí chuyển tiền luôn cơ. Em ưng.
Note: e ko phải nv Techcombank đâu nhá.
Chắc có ký kết thì họ mới chuyển tiền qua lại được chứ cụ.Ngoài mục số TK còn có cả tên chủ TK nữa mà. Dữ liệu khách hàng của mỗi ngân hàng là tài sản và bí mật kinh doanh của riêng họ. Trừ khi có ký kết sử dụng dữ liệu chứ không ai muốn tự nhiên chia sẻ cái này.
Số CMND thì ko kể cụ ơi, họ đang trong quá trình làm lại mà, khi nào xong chắc sẽ CHUẨN.Nó cũng giống như việc em hỏi chung chung vậy nhưng số cmt cũ thì 9 số, số cmt mới thì 12 số, có ông lại dùng passport (8 chữ số) và mới hơn là số căn cước, tức là độ dài không được quy định cụ ạ.
Về bản chất, bank làm đc ngta làm liền, vì k ai thích xử lí bức xúc của khách đâu ạ. Chẳng qua nền tảng chung của cả nước là hạn chế nên nhiều thứ quá khó làm thôi ạ.
Vì thế nó cứ chuyển tiền đi, thu phí xong ko được nó lại chuyển về (chả biết có thu phí lần nữa hay không)Chém, chuyển bao nhiêu thì chuyển chứ nó làm sao hiểu đc thừa hay thiếu số 0
Đấy, em mà làm sai cho ai cái gì thì đâu có dám nhận tiền công cụ nhể!Bọn IB ngu lắm, mỗi lần $ ko đi là nó xơi của em cái phí chuyển tiền. Ngu nhất VBB cmnr
Vâng, ý em cũng như ý cụ đấy. Cũng mong đúng là nó nhảy ra mà sai nó phải báo mình. Thế mới gọi là CHUẨN chứ ạ. Em bảo nó Ngâu ngâu là vì vậy. Thế mà bao nhiêu cụ vào đây bênh mấy cái NH ngâu ấy. Nó chả biết chiều Thượng đế gì cả.đúng ra là khi các cụ chỉ cần gõ số tài khoản là nó phải nhảy ngay ra được ngân hàng và tên tài khoản cho khỏi sợ nhầm, em giao dịch mấy ngân hàng mà gõ đủ tk, tên ngân hàng, tên chủ mà nó chả thấy báo đúng hay sai....thế mới nản
VCB nó cũng có chức năng này mà cụ.Đấy là Ck ngòi hệ thống kiểu cũ. Ngân hàng gốc sẽ chuyển giao dịch sang cho ngân hàng đối tác để họ đối chiếu vs thông tin bên họ
Còn hiện tại có kiểu chuyển tiền nhanh 24/7 thì Ck ngoài hệ thống cũng check đc luôn thông tin ng nhận ( chọn ngân Hangd, viết stk nếu đún nó sẽ hiện ra tên chủ tk) có thể ngân Hangd của bạn cụ đang dùng ko có Ck nhanh 24/7. ( hình như vietcombank chưa có) còn bidv. Tech. Vp Bank e dùng đều có rồi
Nếu tiền nó ko về lại thì cô bạn cụ khóc to hơn và chửi NH lâu hơn nhỉ?Cô bạn em vừa than phiền về việc gửi tiền qua ứng dụng này của Ngân hàng. Khách hàng nhắn đến thừa 1 số 0 trong tài
khoản. Cô chuyển tiền đi, và 1 ngày sau tiền lại được chuyển về vì ko giao dịch được.
Cô chỉ mất cước phí và thời gian, có thể lỡ cơ hội mua hàng nữa. Cô bảo: tụi này NGU quá đi, nếu nhầm nó phải báo cho mình ngay khi vừa ra lệnh chứ nhỉ. Không bằng thằng điện thoại, nhấn thừa số là nó báo luôn: số ĐT của qúy khách a, b, c...
Cụ nào rành vẫn đề này, thông não cho em 1 tí.
Cụ chỉ cần chuyển 50k thôi, khác NH thì nó đã thu phí của cụ (tại quầy) là 17k rồi (Vietin bank đó ạ)Em xin phép ném đá là dịch vụ và công nghệ của mình lởm, nhưng lại không thích đầu tư vì đầu tư thì không còn cửa để moi của khách hàng. Tầm này mà còn thu phí chuyển tiền, rút tiền trong cùng một ngân hàng thì đúng là ăn thậm tệ. Không so với Đức, chỉ so với Thái mọi mình đã không là gì.
Em dùng Internet Banking của VCB, check bình thường cụ nhé!Chắc là chuyển liên ngân hàng, ngân hàng đích nó ko cho check. Đặc biệt là dùng Vietcombank sẽ ko check được tên người chuyển đến nên dễ sai.
Nói đến đây lại nhớ ra 1 chiêu trò của kế toán để chậm thanh toán đó là cố tình nhập sai tên đơn vị nhận
Cụ có chắc là như thế không?Cùng NH thì cụ gõ số TK sẽ ra chủ TK. Khác NH thì cho kẹo cũng không lên được. Mỗi NH có quy định về dãy số TK riêng, chưa có chung.