- Biển số
- OF-12330
- Ngày cấp bằng
- 29/12/07
- Số km
- 967
- Động cơ
- 532,813 Mã lực
Prado 1998 là cái này cơ ạ , cũng chả lành đâu :77: 11 năm trôi qua rồi đới
ĐÚng màu, đúng xe em nó rồi bác ạ, em phân vân quá, đúng là 11 năm rồi, chẳng yên tâm về tuổi tác, nhưng đứng gần em nó, thú thật là em cứ mê mẩn cả người:102:Prado 1998 là cái này cơ ạ , cũng chả lành đâu :77: 11 năm trôi qua rồi đới
Thanks bác nhiều, nói về sử dụng, em thấy mấy em LAND từ 1988 thấy bảo vẫn chạy ngon, mặc dù dáng hơi xấu, với cả về xe sau 2000, em cũng thấy xe ZACE bây giờ đi đâu hết rồi ấy, nên em hi vọng là nó có thể phục vụ em 5 năm mà không vật lại em là ok các bác nhỉ:21:Em đã lái và ngồi rất nhiều loại xe, và cũng mua xe được hơn chục năm nên mạo muội có mấy nhời góp ý là quyết con Prado. Lý do:
1. Về tiêu hao nhiên liệu: Bác chỉ đi loanh quanh rồi thỉnh thoảng về quê thì lo gì chuyện xăng dầu, có phải xe kinh doanh đâu. Trong nội thành thì tốn thêm ly cà phê, cốc bia hơi, bao thuốc thôi. Đi đường trường thì tốn thêm con mực, nửa con ghẹ (cả loại 3 lạng và 50 kg).
2. Bảo dưỡng sửa chữa: Với Prado đi chục năm xe DSQ ra thì chưa là gì, tuy nhiên vì mua xe cũ nên cẩn thận, cứ nhờ thợ nhà mình xem hộ. Chi phí bảo dưỡng sửa chữa đồ đạc thay thế em này không lo.
3. Đẳng cấp khác biệt: không nói về mittơ oai, chỉ nói về độ thoải mái: đi đường không lo đường xấu tốt, cao thấp. Nếu đi IN Hanôi- Haiphong (chưa nói đi đường bêtông nhé)sẽ biết được chỗ nào đường nhẵn, chỗ nào sần, chỗ nào xấu, còn Prado hầu như k có sự khác biệt. Vận hành êm ái an toàn chắc chắn. IN đi xóc và ù. Nói chung đẳng cấp hơn nhau cấp số nhân. Ngồi Prado rồi sau là khó chọn xe đấy.
Tóm lại: Nếu không để kinh doanh thì mua Prado98 còn mua cho anh em phòng ban đi làm việc hoặc cho thuê thì IN07. Có điều phải xem xe và chạy thử thật kỹ lưỡng.
Chia sẻ e LAC với bác:21:Nói thật bác chứ Pra thì khỏi nói rồi. Nhưng mua đồ cũ thì lúc cũng điên lắm. Nhiều lúc nó hỏng vặt bực hết cả người. À mà xe công vụ thì nó chả giữ gìn gì đâu, nếu xe cá nhân lại là chuyện khác. Chưa kể cái ông cầm vô lăng trước đó ám .....xe. Trước em cũng mua con laceti cũ giừ nghĩ lại thấy dở hơi quá.
Nếu con Pra đời 1998 như bác nói thì bác múc con Ỉn cho nó ổn. Khỏi lăn tăn. Chắc chắn 3 năm không phải sửa chữa. Lại là người cầm vô lăng đầu tiên...
Chúc bác sớm có xe.
cụ đã nới được như thế thì phân vân gì nữa mà không múc prado đi (b)Không cụ ạ, vì em nghĩ IN nó cũng phải múc đến 12l/100km đường TP, mà PRADO thì khoảng 15l/100km
Nghĩa là mỗi 100km em nó hút hơn khoảng 60.000
1 tháng em có phi đến 3000km thì cũng hút hơn khoảng 1T8 các bác ah, 1 năm khoảng 20 củ.
Tính ra mỗi tháng nhịn nhậu đi 4 (b) là em đủ xài ạ:21:
Em vẫn chờ các cụ phân tích thêm về tính năng kỹ thuật và giá cả sau khi đi 3 năm em muốn đổi xe các cụ ạ
Tôi là người đang đi 1 con như thế nhưng đời 2000 và máy dầu. Với tầm giá 25k thì chân thành khuyên cụ nên lấy con PRADO đó. Không phải ân hận gì đâu.ĐÚng màu, đúng xe em nó rồi bác ạ, em phân vân quá, đúng là 11 năm rồi, chẳng yên tâm về tuổi tác, nhưng đứng gần em nó, thú thật là em cứ mê mẩn cả người:102:
Cái ảnh của cụ khác post lên thôi, hình dang bên ngoài y chang cụ ạSao Pra của bác lại tay lái nghịch?
E nhớ ko nhầm thì cụ mới kêu chán xe to nên bán terano II, bây giờ mới được hơn tháng lại thèm xe to rồi ah , thế cụ lại để lại cho e cái xe nhỏ nhá !Kụ mà lấy Ỉn thì chỉ cho em cái Prado với ợ, em đang máu xe to, xong xuôi mời cụ (b)
hihi, em được cái cả thèm chóng chán, giờ chạy Xì Vịt thấy khó chịu quá, chác tại em to quá nó thế, giờ lại thèm cái cảm giác ngồi xe to rồi ợ :102:E nhớ ko nhầm thì cụ mới kêu chán xe to nên bán terano II, bây giờ mới được hơn tháng lại thèm xe to rồi ah , thế cụ lại để lại cho e cái xe nhỏ nhá !