- Biển số
- OF-19254
- Ngày cấp bằng
- 29/7/08
- Số km
- 214
- Động cơ
- 504,950 Mã lực
2.430 chiếc Innova G của TMV lại bị lỗi?
16-10-2008 00:34:55 GMT +7
(NLĐ)- Thông tin từ Công ty Ô tô Toyota VN (TMV) cho biết, từ ngày 15-10, hãng sản xuất xe này sẽ bắt đầu thực hiện chương trình sửa chữa đặc biệt cho 2.430 chiếc Innova G được sản xuất từ ngày 5-10-2006 đến 21-12-2006 với số khung trong khoảng từ 9206756 đến 9209194.
Lý do mà TMV đưa ra là, theo Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản, có khả năng xuất hiện vết nứt trên nan và mặt bích của vành đúc bánh xe Toyota Innova G. Nguyên nhân của vấn đề này là do quy trình làm lạnh chưa thích hợp trong dây chuyền sản xuất vành đúc bánh xe Innova tại nhà cung cấp của Toyota.
Hiện thông tin về sự cố này đã được TMV báo cáo với Cục Đăng kiểm VN và các bộ, ngành liên quan. Tuy nhiên, trong thư gửi một số cơ quan báo chí, một quan chức truyền thông của TMV lại “mong muốn” thông tin về sự cố kỹ thuật ở dòng sản phẩm Innova G không đến được độc giả (?).
Trước đó, vào tháng 7-2008, đã xảy ra sự kiện 96 động cơ Innova và Hiace của TMV bị “lãng quên” 2 năm tại cảng Hải Phòng đã gỉ sét, mất màu vẫn được lắp ráp để bán cho khách hàng. Sau đó, TMV đã thừa nhận sai lầm này và nhận toàn bộ trách nhiệm và đền bù cho khách hàng.
* Em mới đọc báo xong đây link của nó nè:http://www.nld.com.vn/tintuc/chinh-tri-xa-hoi/242831.asp
16-10-2008 00:34:55 GMT +7
(NLĐ)- Thông tin từ Công ty Ô tô Toyota VN (TMV) cho biết, từ ngày 15-10, hãng sản xuất xe này sẽ bắt đầu thực hiện chương trình sửa chữa đặc biệt cho 2.430 chiếc Innova G được sản xuất từ ngày 5-10-2006 đến 21-12-2006 với số khung trong khoảng từ 9206756 đến 9209194.
Lý do mà TMV đưa ra là, theo Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản, có khả năng xuất hiện vết nứt trên nan và mặt bích của vành đúc bánh xe Toyota Innova G. Nguyên nhân của vấn đề này là do quy trình làm lạnh chưa thích hợp trong dây chuyền sản xuất vành đúc bánh xe Innova tại nhà cung cấp của Toyota.
Hiện thông tin về sự cố này đã được TMV báo cáo với Cục Đăng kiểm VN và các bộ, ngành liên quan. Tuy nhiên, trong thư gửi một số cơ quan báo chí, một quan chức truyền thông của TMV lại “mong muốn” thông tin về sự cố kỹ thuật ở dòng sản phẩm Innova G không đến được độc giả (?).
Trước đó, vào tháng 7-2008, đã xảy ra sự kiện 96 động cơ Innova và Hiace của TMV bị “lãng quên” 2 năm tại cảng Hải Phòng đã gỉ sét, mất màu vẫn được lắp ráp để bán cho khách hàng. Sau đó, TMV đã thừa nhận sai lầm này và nhận toàn bộ trách nhiệm và đền bù cho khách hàng.
* Em mới đọc báo xong đây link của nó nè:http://www.nld.com.vn/tintuc/chinh-tri-xa-hoi/242831.asp