Chạy xe máy àĐây chạy hết có 500k xăng thoai nhé, chân to vãi ái
Chạy xe máy àĐây chạy hết có 500k xăng thoai nhé, chân to vãi ái
Em ko tin lắm...xe e 2014 mà em vẫn 10l/100k đấy ah. Cụ thế là quá giỏi rùiEm vừa chạy Ỉn đi sapa về , tổng 720km hết 800k tiền xăng là nhiều hay ít ạ ?
Cụ chỉ dẫn thêm cho em về tiết kiệm nhiên liệu tý. E đi vẫn 10l ah. Tốc độ 80 e vẫn thấy vòng tua lên 2200Hề hề, ngày xưa em chạy khách nhiều nó có 6.8 thôi, giờ chạy ít nên đang 7.3
Chắc cụ toàn chạy trong phố rồi , em đi sa pa đường đẹp màEm ko tin lắm...xe e 2014 mà em vẫn 10l/100k đấy ah. Cụ thế là quá giỏi rùi
Dạ..em thấy kể cả đường trường. Nhất là chạy cao tốc mà cứ 100 và 120 là em thấy nó hao nhanh kinh cụ ah. Liệu em có phải đưa vào hãng chỉnh chọt ko cụ nhỉChắc cụ toàn chạy trong phố rồi , em đi sa pa đường đẹp mà
Cụ vít căng quá nó cũng tốn xăng đấy ợ , cứ đều đều 80 là ngon nhấtDạ..em thấy kể cả đường trường. Nhất là chạy cao tốc mà cứ 100 và 120 là em thấy nó hao nhanh kinh cụ ah. Liệu em có phải đưa vào hãng chỉnh chọt ko cụ nhỉ
Đi đường cao tốc mà đi 80 khách chửi cụ ưi. Chắc cụ ko làm dvu. Nếu hn-hp mà cụ đi 80 thì khách đòi xuống xe luôn ợCụ vít căng quá nó cũng tốn xăng đấy ợ , cứ đều đều 80 là ngon nhất
Đấy , cụ vít hơn trăm thì phải tốn xăng thôi , cố gắng tăng tốc từ từ đừng thốc ga thôi cụ . Chứ xe cụ mới mà .Đi đường cao tốc mà đi 80 khách chửi cụ ưi. Chắc cụ ko làm dvu. Nếu hn-hp mà cụ đi 80 thì khách đòi xuống xe luôn ợ
Tốc độ 80 lên thế là chuẩn rồi, lúc nào cụ rỗi phi xe qua nhà em, mời em cốc cafe em lên xe làm 1 vòng cho cụ làm theo, không xuống mới lạ, có điều cụ phải hạn chế được tính "húng" chứ cái đầu nó khiển cái chân cụ ợCụ chỉ dẫn thêm cho em về tiết kiệm nhiên liệu tý. E đi vẫn 10l ah. Tốc độ 80 e vẫn thấy vòng tua lên 2200
Thanks cụ nhiều. Của em có phải thay lọc xăng ko cụ. Ỉn em 2014 cũng đc 4v rùi ahTốc độ 80 lên thế là chuẩn rồi, lúc nào cụ rỗi phi xe qua nhà em, mời em cốc cafe em lên xe làm 1 vòng cho cụ làm theo, không xuống mới lạ, có điều cụ phải hạn chế được tính "húng" chứ cái đầu nó khiển cái chân cụ ợ
10v hãy thay cụ nhé, 4v em chả làm gì, kể cả 8v, em để 10v làm cả thểThanks cụ nhiều. Của em có phải thay lọc xăng ko cụ. Ỉn em 2014 cũng đc 4v rùi ah
Cụ ơi. Vậy lốp xe ỉn này là 1chieeuf hay ko có chiều ah. E định đảo mặt lốp chứ ko phải là đổi vị trí bánh xe cụ ah10v hãy thay cụ nhé, 4v em chả làm gì, kể cả 8v, em để 10v làm cả thể
thế dây đai cam cụ thấy chưa?10v hãy thay cụ nhé, 4v em chả làm gì, kể cả 8v, em để 10v làm cả thể
Con tự lái của em hơn 23v chưa thay cụ ợthế dây đai cam cụ thấy chưa?
cụ đi lì quá, e sợ nó mà đứt thì đi quả máy luôn.( hay nó là xích cam?) hãng khuyến cáo hình như trên 8v là phải kt rồi.Con tự lái của em hơn 23v chưa thay cụ ợ
Ỉn chạy xích cam, chỉ có 1 đai tổng không như xe khác xài 2 đai đứt mới toi, xe em đang cho thuê tự lái khách đi như phá chứ xe em đi chắc 40v mới thay mấtcụ đi lì quá, e sợ nó mà đứt thì đi quả máy luôn.( hay nó là xích cam?) hãng khuyến cáo hình như trên 8v là phải kt rồi.
Vô lăng nó có cái trục lái ăn thẳng vào thước lái thông qua 1 trục các đăng nhỏ, cụ xoay nó thì nó xoay trục lái chứ động gì đến chân ga, chân ga Ỉn là ga điện tử chứ có phải ga dây đâu mà néo rồ lên được, em dự là cụ đỗ mà vần thì nó lại đúng lúc đóng lốc điều hòa nên xe bù ga thôiCác cụ cho hỏi nhờ tý là khi đang đỗ mà em xoay vô lăng thì thấy máy rồ lên rùi lại về bt. Như vậy là bệnh gì ah
Lốp Ỉn là lốp 2 chiều, cụ lắp chiều nào cũng được, nên lắp chiều có data ra ngoài cho dễ theo dõi. Đảo lốp là đảo cả bánh chứ không phải đảo mặt lốp cụ nhé, nên đảo chéo "trước-sau" + "trái-phải" cho đều. Trước cứ 1v là em thay dầu với lọc và đảo lốp luôn, giờ lười với lại thấy lốp vẫn ngon, chỉnh chụm vẫn tốt nên mấy vạn rồi chả đảo, không thấy hiện tượng ăn lốp gì, lốp vẫn mòn cực đều, cực ít phải vá do đinhCụ ơi. Vậy lốp xe ỉn này là 1chieeuf hay ko có chiều ah. E định đảo mặt lốp chứ ko phải là đổi vị trí bánh xe cụ ah
Cụ xem hộ e cái báo giá này là ok k..hay cụ biết chỗ nào rẻ hơn chỉ e vớiMuốn thấp thì cụ phải nhẹ chân ga, dùng đà là chính, nhẹ nhàng ép số cao ở tốc độ thấp, sang số ở 1000rpm...