infiniti FX45 2007

Smileyflora

Xe tải
Biển số
OF-7008
Ngày cấp bằng
12/7/07
Số km
312
Động cơ
544,220 Mã lực
Nơi ở
122 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
www.Smileyflora.com
Infiniti FX45 như là sự thể hiện cho tính cách của chủ sở hữu. Phong cách năng động và mạnh mẽ rất đặc trưng của nó rất thích hợp với những người đàn ông trẻ tuổi, muốn có sự mới mẻ và khác biệt cũng như những tiêu chuẩn của một chiếc SUV đỉnh cao. Infiniti, mác xe sang trọng của Nissan tại Bắc Mỹ luôn đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng và cao cấp.
Ngoại hình của FX45 tạo được sự khác biệt và dễ dàng nhận ra giữa đám đông. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, FX45 đã gây ấn tượng mạnh với mọi người và để lại một hình ảnh khó phai mờ. Toàn bộ thân xe nổi bật với những mảng cong nhẵn nhụi. Thiếu vắng các đường nét cứng rắn của những chiếc SUV truyền thống chính là yếu tố chủ đạo tạo ra sự khác biệt về phong cách. FX45 giờ đây tuyệt đẹp như một chiếc crossover nhưng vẫn có sự mạnh mẽ bản năng của SUV.
Phần đần xe đơn giản nhấn bằng lưới tản nhiệt với các thanh ngang to bản và logo Infiniti chính giữa, hai đèn pha Bi-xenon nhỏ gọn hai bên như cặp “mắt xếch” đầy trêu ngươi và đèn sương mù. FX45 trông thật ngầu khi nhìn từ phía trước. Nắp ca-pô được tạo dáng cong rất điệu nghệ cùng với các bánh xe choãi ra thách thức. Infiniti cũng rất bắt mắt từ phía sau với đuôi tròn, các đường cong bắt đầu từ phía trước, chạy dọc theo thân xe và gặp nhau kết thúc ở phía sau. Đèn hậu cùng dạng với đèn pha, cặp ống xả lớn chĩa ra như nòng súng “bắn” những luồng khói nóng bỏng về phía sau.
Dạng mui tròn và dốc về phía sau tạo dáng cho ca-bin rất đẹp và cải thiện tính năng khí động. La-zăng thể thao tám chấu tuyệt đẹp tạo dáng vẻ vững chãi và đầy tự tin. Một số chi tiết bằng kim loại như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và ốp phía sau, giá chở hàng trên mui xe tạo ra điểm nhấn mạnh mẽ và sang trọng.
Infiniti FX45 2007 lắp động cơ 4.5L DOHC V8, đã được chứng minh tính năng trên chiếc Q45 và M45 có công suất 320 mã lực và mô-men xoắn hơn 460 Nm. Một số cải tiến đáng chú ý trên động cơ này đó là các van titanium, piston trọng lượng nhẹ, bề mặt xilanh được mạ cứng chống mài mòn, trục cam giảm tiếng ồn và hệ thống làm mát bằng chất lỏng có sử dụng quạt. Thêm vào đó là hệ thống điều chỉnh thời gian đóng mở van thay đổi liên tục để nâng cao công suất và hiệu quả. Hộp số tự động 5 tốc độ với chế độ sang số bằng tay trọng lượng nhẹ và khả năng chịu được mô-men cao là trang bị tiêu chuẩn trên FX45.
Ngoài ra Infiniti cũng sử dụng một số hệ thống điều khiển động học để ổn định lực kéo, điều chỉnh áp suất phanh và thay đổi mô-men một cách tự động nhằm tạo ra sự tối ưu trong mọi điều kiện địa hình.
Sự thể hiện xuất sắc của FX45 là kết quả có được từ hệ thống treo độc lập trên bốn bánh xe, cùng làm việc với bộ giảm xóc đặc biệt do Infiniti phát triển mang đến cho FX45 sự êm ái và linh hoạt nhất. Các la-zăng 20 inch lắp lốp phù hợp mọi điều kiện thời tiết dành cho FX45 và bộ phanh tiêu chuẩn với đĩa phanh thông gió làm mát, má phanh bốn piston kết hợp hỗ trợ phanh và phân bố lực phanh điện tử.
Nội thất rộng rãi cho 5 người với một loạt chức năng dành cho lái xe và hành khách. Các ghế được bọc da cao cấp mang đến sự sang trọng và thoải mái. Hai ghế phía trước điều chỉnh bằng điện và khả năng ghi nhớ, sưởi ấm. Bảng thiết bị có màn hình LCD 7 inch dẫn đường vệ tinh và tay lái thể thao ba chấu bọc da và nhôm. Ghế sau có các đèn đọc sách cá nhân, bệ tì tay và ngăn chứa đồ ở chính giữa. Điều hòa nhiệt độ cũng được đưa đến từng vị trí.
Dành cho năm 2007, những chiếc FX45 còn được Infiniti lắp một dàn âm thanh tuyệt vời đặt hàng từ BOSE công suất 300W với 11 loa và đầu CD sáu đĩa, MP3… Hãng cũng đưa ra một số lựa chọn cho khách hàng như DVD và các màn hình trên ghế ngồi.
Hệ thống mở cửa ga-ra tự động, tự động tắt mở đèn pha, chìa khóa thông minh và bluetooth, các chi tiết trang trí bằng nhôm và gỗ cao cấp. Một camera lắp phía sau cho phép quan sát trên màn hình trung tâm, rất tiện khi lùi và đỗ xe.
Thùng hàng phía sau rộng rãi đủ để mang được được những đồ dùng cần thiết cho các chuyến đi. Infiniti một chiếc xe hoàn hảo phù hợp với các hoạt động thường nhật cũng như những chuyến đi chơi cuối tuần. Hệ thống an toàn của FX45 2007 rất đầy đủ với hệ thống cảnh báo chạy sai làn đường LDW nhờ các camera trên gương chiếu hậu và bộ vi xử lý. Các túi khí an toàn xung quanh và dây lưng an toàn ba điểm cũng như thân xe vững chắc chính là yếu tố mang đến sự an toàn cho hành khach.

E moi post lần đầu mong các bác thông cảm.Mong các bác cho e tí vote:D :D (b)
 

tungH3

Đi bộ
Biển số
OF-6256
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
3
Động cơ
543,130 Mã lực
Em khoái Q7 hơn
 

akiyama_6868

Xe buýt
Biển số
OF-5014
Ngày cấp bằng
29/5/07
Số km
670
Động cơ
552,185 Mã lực
nói chung là em này đẹp..... báo cáo hết
 

Phỡn

Xe tăng
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
1,937
Động cơ
565,746 Mã lực
Nơi ở
bon bon
em này ở ngoài nhìn rất cutie,mỗi cái là logo xấu thôi các bác nhỉ
 

coneli

Xe tải
Biển số
OF-7477
Ngày cấp bằng
26/7/07
Số km
449
Động cơ
544,201 Mã lực
em vợ em cũn chạy con này,đẹp lắm và bốc nữa nhưng xóc vô cùng, xóc hơn xe tải các bác ạ
 

BMW X5

Xe buýt
Biển số
OF-9188
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
995
Động cơ
554,326 Mã lực
Q7 vẫn đẹp hơn >>>đấy là ý kiến của iem thui nhớ :D
 

nightpinky

Xe buýt
Biển số
OF-1543
Ngày cấp bằng
27/8/06
Số km
934
Động cơ
582,644 Mã lực
X5 2007 đẹp nhất, chấm hết...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top