Mấy cụ nói chóng ồn sề hơn ỉn. Chứ hôm lái thử tớ thấy sề cách âm chán lắm
Không bị cắt, vẫn tự hít cụ ạ!Về độ bốc với chống ồn thì Ỉn không ăn được Sedona đâu cụ, còn nói về 10 năm thì Ỉn ăn đứt Se vì Ỉn có gì để hỏng đâu, nói vậy thôi chứ Ỉn V giờ cũng kha khá Ops, xài mạch điện nhiều rồi. Mà cụ nào làm sale cho em hỏi chút, Ỉn V ở nước ngoài có cốp tự hít còn ở VN thì bị cắt phải không ợ
Em vào háng đóng mở thử con V rồi, không thấy, cũng không thấy nút đóng cốp điện ở đâu, chả lẽ cốp cơ tự hítKhông bị cắt, vẫn tự hít cụ ạ!
Em đóng nhẹ mà chưa khít hẳn, thấy nó kêu dừ dừ dừ dừ và tự khít vào mà cụ.Em vào háng đóng mở thử con V rồi, không thấy, cũng không thấy nút đóng cốp điện ở đâu, chả lẽ cốp cơ tự hít
Em đóng nhẹ mà chưa khít hẳn, thấy nó kêu dừ dừ dừ dừ và tự khít vào mà cụ.
Dạ em thì thử vitara 2016, thử outlander, suýt thử thêm cả xtrail nhưng cuối cùng lại lấy em này vì vitara 2016 thì nhỏ so với nhu cầu. Trong mấy em 7 chỗ còn lại em kết em này nhất. Đợt ấy có người quen làm đại lý nên bị thuyết phục luôn. Thôi thì xe cộ cũng ăn theo tính người. Lấy vợ âu cũng là duyên số cụ ạLúc mới ra mắt, em có dịp đi con V lên Đà Lạt để chụp ảnh cho xe, chạy gần 300km thấy cũng phê phết. Tiếc là không có tiền để trèo cao
Ở VN nói về MPV chở 7 người rộng rãi thì Innova là số 1 rồi cụ , các em khác thì dạng CUV 5 chỗ hoặc SUV 5 + 2 mà thôiDạ em thì thử vitara 2016, thử outlander, suýt thử thêm cả xtrail nhưng cuối cùng lại lấy em này vì vitara 2016 thì nhỏ so với nhu cầu. Trong mấy em 7 chỗ còn lại em kết em này nhất. Đợt ấy có người quen làm đại lý nên bị thuyết phục luôn. Thôi thì xe cộ cũng ăn theo tính người. Lấy vợ âu cũng là duyên số cụ ạ
Vâng, chính vì thế mà sự cân nhắc ở đây sẽ chỉ còn là chọn hoặc là xe 5+2, hoặc là 5 chỗ hay 7 chỗ. Còn nếu xác định là 7 chỗ thì ỉn cho cảm giác thoải mái ở cả 7 chỗ ngồi cụ ạ: khe gió, chỗ để chân v.v...Ở VN nói về MPV chở 7 người rộng rãi thì Innova là số 1 rồi cụ , các em khác thì dạng CUV 5 chỗ hoặc SUV 5 + 2 mà thôi
Em nghe nói sắp tới chắc TOY sẽ về thêm các dòng 7 chỗ cho cccm nhiều sự lựa chọnVâng, chính vì thế mà sự cân nhắc ở đây sẽ chỉ còn là chọn hoặc là xe 5+2, hoặc là 5 chỗ hay 7 chỗ. Còn nếu xác định là 7 chỗ thì ỉn cho cảm giác thoải mái ở cả 7 chỗ ngồi cụ ạ: khe gió, chỗ để chân v.v...
Đến thời điểm này em sử dụng được 6 tháng rồi và chưa thấy có gì để phàn nàn cả.
Sao e lại nghe nói sắp tới Toy chỉ nhập xe về bán thôi nhỉ?Em nghe nói sắp tới chắc TOY sẽ về thêm các dòng 7 chỗ cho cccm nhiều sự lựa chọn
Gọi là dán và lắp thêm mấy thứ thôi cụ ạ. Em độ mỗi tự động gập gương khi chốt cửa cụ ạ! Dạo này ra đường lần nào cũng gặp ỉn form mới.Cụ độ thêm trông hay hẳn. Từ hồi sang form mới trông Ỉn đẹp hẳn. Mà em thấy xe cũng chắc chắn và nội thất nhìn gia đình hơn.
Dạ vâng em cũng mê lắm nhưng vượt ngưỡng nên vẫn phải ngó sang dòng Hàn xẻng ạ.Gọi là dán và lắp thêm mấy thứ thôi cụ ạ. Em độ mỗi tự động gập gương khi chốt cửa cụ ạ! Dạo này ra đường lần nào cũng gặp ỉn form mới.
Mong là nó sẽ nhập Ỉn máy dầu, quả đấy thì Fortun máy dầu chết sặc tiết hếtSao e lại nghe nói sắp tới Toy chỉ nhập xe về bán thôi nhỉ?
Xe cụ bán chưa e đang cần muaXe e bản E, mua cho a xã định chạy dịch vụ xem sao nhưng mà ko có cửa nào nên e lại định bán. Híc.
Quan điểm của em giờ là hạn chế lắp linh tinh. Ví dụ như giá nóc, bước lên xuống vì đồ kém, thi công lởm thì nhanh hỏng thôi.Em làm nhiều lắm, từ độ nguyên bộ âm thanh với DVD, HDD chứa nhạc chất lượng cao, bộ xử lý âm thanh, amply cánh, loa cánh, amply sub, sub hơi, chống ồn cánh, ghế da xịn, fim LLumar, bọc da cần số, phanh tay, ốp giả gỗ vô lăng, led trần, soi chân. Bên ngoài thì có ledbar trên nóc, lắp dưới cản xe, đầu xe, bộ thụt Amada, đuôi gió, buji Denso Iridium loại 2 kim của Lexus...
Lắp thì phải đứng đó mà xem thợ nó lắp thế nào chứ để mặc nó là ăn đòn, hơn nữa lắp đồ ngon chứ lắp đồ đểu làm gì, kiếm mãi chưa ra bệ bước con GSR Hệ thống điện cho đi qua cầu chì, role, hiểu nguyên lý thì độ thoải mái, đấu lung tung mới sợ, xe em đấu tỉ thứ có sao đâu, hồi zin 5p nhéQuan điểm của em giờ là hạn chế lắp linh tinh. Ví dụ như giá nóc, bước lên xuống vì đồ kém, thi công lởm thì nhanh hỏng thôi. Còn động đến hệ thống điện thì càng cẩn thận hơn nữa, mấy ông thợ ranh con ở gara toàn chả trình độ gì mà chọc ngoáy điện là không ổn.